1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tư vấn cho bạn những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi SmartOSC Zoho, 4/1/22.

  1. SmartOSC Zoho
    Offline

    SmartOSC Zoho admin

    Với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng, cùng tình hình thị trường khó khăn vì Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh để phù hợp với xu hướng mới trong trạng thái “bình thường mới”. Ước tính hiện có 70% người dùng Internet hàng ngày với thời gian sử dụng trung bình 6,5 tiếng mỗi ngày. Đây chính là cơ hội lớn để doanh nghiệp thúc đẩy các kênh bán hàng trực tuyến. Top 5 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu giúp các doanh nghiệp xây dựng trang Thương mại điện tử của riêng mình có thể kể đến như: Magento, Shopify, OpenCart, BigCommerce và WooCommerce.

    Magento

    Magento là 1 trong top 5 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Magento là mã nguồn mở lớn nhất và khó nhất của ngôn ngữ lập trình PHP, sử dụng mô hình MVC (Model-View-Controller) rõ ràng giúp hướng đối tượng.

    Magento được sử dụng như một nền tảng thương mại điện tử giúp xây dựng và phát triển các website thương mại điện tử dựa trên nền tảng Zend Framework.

    Ưu điểm:

    • Tính linh hoạt: Với đặc điểm là một mã nguồn mở, ta có thể điều chỉnh mã nguồn phù hợp với yêu cầu và mong muốn cá nhân. Hơn nữa, Magento cho phép bên thứ ba can thiệp với nhiều mục đích khác nhau như nhập sản phẩm và hơn thế nữa. Đây cũng là điểm cộng lớn nhất của nền tảng này so với các nền tảng khác.
    • Các tính năng độc quyền: Magento có nhiều tính năng khác nhau cho phép chúng ta quản lý nhiều cửa hàng và hỗ trợ đa điểm, ngôn ngữ, giá cả hay đơn vị tiền tệ. So với các nền tảng khác, Magento nổi bật hơn nhờ vào tính đa dạng trong các tính năng của nó.
    • Khả năng mở rộng: Với khả năng xử lý tới 500.000 sản phẩm và hàng nghìn giao dịch trong một giờ, Magento giúp bạn có thể giải quyết vấn đề mở rộng kinh doanh một cách dễ dàng.
    Nhược điểm:

    • Giá cả: Magento có nhiều phiên bản có sẵn khác nhau với bản miễn phí và trả phí. Phiên bản dành cho các doanh nghiệp có thể tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại nhiều tính năng vượt trội hơn.
    • Tốc độ xử lý dữ liệu chậm: Do đó, khi thực hiện các tùy chỉnh cài đặt cho trang web, có thể bạn sẽ phải đợi một lúc lâu, đặc biệt khi chuyển dữ liệu từ một nền tảng thương mại điện tử khác vào Magento.
    • Việc tìm nhà phát triển: Có rất nhiều người sử dụng nền tảng này, tuy nhiên con số các nhà phát triển nền tảng này lại tương đối nhỏ. Nếu bạn muốn sử dụng nền tảng này, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những chuyên gia thực sự có kinh nghiệm.
    Xem thêm bài viết: https://www.smartosc.com/insights/smartosc-magento-development-services-at-australia

    Shopify

    Shopify là giải pháp bán hàng đa kênh không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức về website, hosting hay HTML để sử dụng. Nền tảng này cho phép bạn tạo website bán hàng trực tuyến trên các kênh thương mại điện tử với những tính năng như giỏ hàng, thanh toán hay xử lý đơn hàng. Với sự phổ biến hiện nay, Shopify cũng thuộc top 5 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện nay.


    Ưu điểm:

    • Đơn giản, dễ sử dụng: Do không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức về việc xây dựng trang web, những gì bạn cần chỉ đơn giản là việc biết sử dụng internet nên Shopify phù hợp với mọi loại người dùng, đặc biệt là những người ít hiểu biết về xây dựng website hơn.
    • Nhiều lựa chọn giao diện cửa hàng sẵn có: Với các giao diện được chia theo hạng mục kinh doanh như: Nghệ thuật và Nhiếp ảnh, Trang sức và Phụ kiện, Nhà hàng và Quầy ăn uống, Nội thất và nhiều hơn thế, .. người dùng có thể dễ dàng luwajc họn giao diện thích hợp để xây dựng trang của mình một cách chuyên nghiệp hơn nhằm thu hút khách hàng.
    • Cửa hàng ứng dụng của Shopify: Shopify có hơn 1200 ứng dụng khác nhau giúp bạn tự động hóa các nhiệm vụ của mình, tiết kiệm thời gian cho bạn đầu tư vào những hạng mục như tăng doanh thu hay marketing.
    • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Shopify luôn thường trực 24/7 để giải đáp các thắc mắc của bạn.
    Nhược điểm:

    • Shopify yêu cầu người dùng sử dụng URL có sẵn: Đối với những doanh nghiệp muốn tự xây dựng những giao diện hay có ý định mở rộng kinh doanh, thì các nền tảng như Magento hay WordPress dường như là lựa chọn tốt hơn.
    • Chi phí tốn kém: Bạn phải trả phí cho hầu hết các tính năng của Shopify, từ giao diện cửa hàng cho đến các công cụ tự động hóa các tác vụ của bạn.
    • Tốc độ: Nếu như đường truyền mạng không ổn định, thì việc kinh doanh trên nền tảng này của bạn sẽ bị đình trệ.
    Big Commerce

    BigCommerce là một công ty thương mại điện tử tương đối trẻ, khi học bắt đầu cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho khách hàng từ năm 2009. Đây là phần mềm trực tuyến, tích hợp Google Merchant Center, cho phép người dùng quảng cáo trực tiếp các sản phẩm của mình trên Google Shopping.


    Ưu điểm:

    • Thuận lợi trong việc xây dựng phương thức thanh toán: BigCommerce hỗ trợ tính năng giỏ mua hàng an toàn tích hợp với nhiều cổng thanh toán quốc tế như: Stripe, PayPal, Apple Pay,… cũng như hỗ trợ nhiều loại tiền tệ.
    • Đa dạng công cụ tiếp thị: BigCommerce đem lại cho bạn sự đa dạng trong việc sử dụng các kênh tiếp thị trên nhiều nền tảng như thị trường Amazon Marketplace, Facebook, eBay, Pinterest, ..
    • Tích hợp dropshipping & kho hàng với các hệ thống quản lý hàng hóa, vận chuyển, đổi trả hàng.
    Nhược điểm:

    • Giới hạn về mức doanh thu hàng năm: Đối với mỗi gói đăng ký khác nhau, BigCommerce sẽ giới hạn doanh thu hàng năm của bạn dù bạn không phải chia lợi nhuận cho nền tảng thương mại điện tử này.
    • Cần trả phí cho báo cáo Insight: Ngoài các báo cáo về khách hàng, marketing hay tìm kiếm dữ liệu, … thì bạn cần trả thêm một khoản phụ phí để có thể được xem báo cáo insight.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này