1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tin ieuro2020:Bruno Fernandes xin lỗi và sự giả tạo của


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi tiensinh21, 30/9/21.

  1. tiensinh21
    Offline

    tiensinh21 admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Sau khi sút hỏng quả penalty ở vòng 6 Premier League cuối tuần qua, tiền vệ Bruno Fernandes đã có lời xin lỗi trên mạng xã hội.

    Sau khi sút hỏng quả phạt đền ở trận gặp Aston Villa, trực tiếp khiến Man United thua trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Bruno Fernandes đưa ra lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội với các cổ động viên (CĐV).

    Thông điệp của tiền vệ người Bồ Đào Nha dài 254 chữ. Fernandes nhấn mạnh "không ai thất vọng hơn tôi" khi sút hỏng quả phạt đền, đồng thời xin lỗi CĐV và cho biết bản thân vẫn sẽ nhận trách nhiệm nếu được trao cơ hội.

    Cuối bài đăng, Fernandes cũng cảm ơn sự động viên từ người hâm mộ sau trận đấu, đặc biệt là những ai có mặt tại Old Trafford. Tiền vệ này tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì đồng đội và những ai yêu mến MU.

    Gary Neville, huyền thoại của "Quỷ đỏ", sau đó lên tiếng chỉ trích ngôi sao người Bồ Đào Nha. "Thật đáng xấu hổ. Các cầu thủ cần đuổi việc những người làm truyền thông cho họ. Cầu thủ cần lên tiếng thành thực và tiếp tục thi đấu. Họ đều có đơn vị quản lý truyền thông riêng. Những người này tạo ra cho cầu thủ cá tính không hề tồn tại", Neville nhấn mạnh trên trang cá nhân.

    Cựu thủ quân MU cũng đưa ra quan điểm riêng về hành vi xin lỗi CĐV sau sai lầm trên sân cỏ. "Văn hoá xin lỗi đang nhấn chìm bóng đá. Sẽ chẳng sao nếu họ thật tâm muốn làm điều đó. Xin lỗi được sử dụng như đòn hỏa mù nhằm đánh lạc hướng cho màn trình diễn tệ hại trên sân. Cứ thua là giải quyết khủng hoảng bằng mạng xã hội?", Neville nhấn mạnh.

    "Tôi có lời khuyên cho các cầu thủ: Nếu muốn đưa ra thông điệp nào đó sau trận đấu, hãy lên tivi hoặc đăng video có mặt cậu trên đó để CĐV có thể nhìn thấy, đương nhiên nếu không muốn cũng chẳng sao".

    Có những lý do cụ thể để tin vào việc người đăng bài xin lỗi dài dòng trên mạng xã hội không phải Fernandes. Marcus Rashford, cầu thủ vốn đang nghỉ dưỡng thương, mới đây cũng có bê bối truyền thông. Chân sút này đăng bài đăng lên trang cá nhân để cập nhật tình hình chấn thương và sau đó chia sẻ lại để sửa lỗi chính tả.

    Tuy nhiên, tài khoản đơn vị truyền thông mới là bên đầu tiên chia sẻ đoạn tin này, với nội dung giống hệt đoạn chia sẻ lại của Rashford. Tài khoản này nhanh chóng xóa nội dung đó. Không khó để hiểu đơn vị này chính là bên quản lý truyền thông cho Rashford.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2021

    Những người cập nhật tin tức, trò chuyện giao lưu qua dòng chia sẻ với CĐV trên mạng xã hội là những nhân vật quản lý này, chứ không phải cầu thủ.

    Việc các cầu thủ thuê công ty truyền thông để làm hình ảnh là chuyện không xa lạ. Các hoạt động thương mại mang tới nguồn thu nhập đáng kể. Không cầu thủ nào đủ thời gian để tự bản thân kiểm soát các lời mời, giao tiếp với khán giả, đối tác, quay quảng cáo, dành thời gian cho gia đình mà vẫn tập luyện đầy đủ cũng như giữ phong độ trên sân cỏ.

    Lionel Messi vài tháng trước còn nhận lời làm quảng cáo cho dự án tiền ảo. Liệu siêu sao người Argentina có thực sự là người đăng bài này lên trước công chúng? 99% là không.

    Như Neville nói, việc quản lý hình ảnh trên mạng xã hội đưa ra các thông điệp để giải quyết khủng hoảng truyền thông khiến cầu thủ sở hữu cá tính không hề tồn tại.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này