1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Tiêu đề Email Marketing - Một vài sai lầm cần lưu ý


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tên Miền - Hosting - Website' bắt đầu bởi sarahh_dng, 17/8/21.

  1. sarahh_dng
    Offline

    sarahh_dng admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Bạn phải thường xuyên gửi chiến dịch Email Marketing cho khách hàng, nhưng hiệu quả chưa cao, tỷ lệ mở thấp, bị đánh dấu Spam cao.
    >> Nguyên nhân có thể nằm ngay trong Tiêu đề Email mà bạn gửi đi đấy.
    Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lỗi cần tránh khi viết tiêu đề Email Marketing nhé!

    View attachment 2053

    1. Chứa các ký tự đặc biệt hoặc viết hoa toàn bộ
    Top các lỗi mà nhiều người mắc phải nhất đó là chứa các ký tự đặc biệt và làm dụng chữ in hoa. Bạn nghĩ sử dụng chúng thì bức thư của mình càng trở nên đặc biệt, thu hút sự chú ý. Thực chất, thư của bạn sẽ tạo nên sự chú ý tiêu cực, người nhận sẽ nghi ngờ email bạn gửi có vấn đề và đánh dấu Spam đấy!
    - Các ký tự đặc biệt cũng là dấu hiệu để bộ lọc mail liệt kê vào mục thư rác như % $ & # @ !... Bạn có tránh các ký tự đặc biệt, không rõ ràng này để tránh mọi người hiểu nhầm là virus nhé!

    2. Tiêu đề quá dài hoặc quá ngắn
    Tiêu đề Email Marketing quá ngắn sẽ làm cho người nhận không có cảm tình, vì nó diễn đạt sơ sài, không đủ ý. Ngược lại, tiêu đề quá dài sẽ bị trình hiển thị cắt bớt và có thể một số thông tin của bạn sẽ không hiển thị với người nhận. Do vậy, vấn đề độ dài cũng cần được cân nhắc hợp lý.
    >> Với trình hiển thị của màn hình máy tính, thì tiêu đề Email khoảng 60 ký từ là phù hợp nhất, và thiết bị di động là 25 - 30 ký tự.

    3. Nội dung tiêu đề mơ hồ
    Tiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó cần khái quát được nội dung mà bạn đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Một tiêu đề Email ý nghĩa, thì tỷ lệ mở cũng sẽ cao hơn đấy!
    Vì vậy, hãy viết một tiêu đề email ý nghĩa, tóm gọn nội dung trong thư, không cần quá mức ấn tượng, nhưng ít ra khi nhìn email của bạn, người nhận phải hiểu bạn đang muốn trao đổi về vấn đề gì.

    4. Tiêu đề bị sai chính tả
    Không ai muốn đọc một tiêu đề bị sai chính tả cả, vì điều này thể hiện thái độ hời hợt, không tôn trọng người đọc. Vì vậy, khả năng email của bạn không được mở là cực kỳ cao. Do đó, sau khi viết email xong, hãy dành một chút thời gian rà soát thật cẩn thận, xem thư có lỗi sai nào không để sửa chữa hoàn chỉnh.
    Đừng để những lỗi sai không đáng có trên làm ảnh hưởng đến chiến dịch Email Marketing của bạn nhé!

    ---------------------------
    Để hạn chế sai sót hay tốn quá nhiều thời gian cho công việc gửi email thủ công, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng công cụ gửi chiến dịch email tự động đến tập khách hàng mong muốn của bạn.
    >> UltraMailer là một trong những phần mềm Email Marketing hàng loạt tốt nhất, dịch vụ hiệu quả mà bạn có thể tham khảo cho chiến dịch tiếp thị bằng Email cho doanh nghiệp mình.

    ---------------------------------------------------
    UltraMailer - Người đưa thư siêu đẳng
    Công ty Cổ phần Salemall
    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 089 898 6008
    Website: https://ultramailer.vn/
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này