XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Sáng tạo nội dung cho SEO Youtube


admin

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

* nhà xinh center
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* https://nhaxinhcenter.com.vn kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* Cong ty mau nha xinh sài gòn
* nha xinh center
* biet thu dep 3 tang tai VN
* biet thu dep
* soi cau xsmb tha bet lon nhat VN
* nha xinh center
* mau biet thu dep
* thiet ke nha uy tin
* thiet ke nha 3 tang
* Kết quả soi cau mb kucasino online
* Kèo bóng đá tối nay uy tín
* link 188bet đúng chuẩn
* 8888bong soi kèo
* tải game twin miễn phí

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi DangNgocBaoYen, 18/5/21.

Tags:
  1. DangNgocBaoYen
    Offline

    DangNgocBaoYen admin

    (Nhà tài trợ chính: Chưa có) - Khi bạn đã nghiên cứu các từ khóa và sự cạnh tranh của mình, đã đến lúc tạo một video tuyệt vời.

    Dưới đây là những mẹo hàng đầu cần ghi nhớ:

    Phần giới thiệu thu hút sự chú ý

    15 giây đầu tiên của video rất quan trọng để thu hút sự chú ý của người xem. Mặc dù có hàng triệu cách khác nhau để giới thiệu video của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kỹ thuật PPP, tức là: Giới thiệu nội dung (Show trước hình ảnh)- Dẫn chứng nội dung vừa nêu - Giới thiệu nội dung (Show hình ảnh). Đây là một ví dụ nhanh:

    Giới thiệu nội dung (Show trước hình ảnh): video của bạn nói về cái gì?

    → "Trong video này, chúng tôi sẽ xem xét giày chạy bộ XYZ ..."

    Dẫn chứng nội dung vừa nêu: điều gì khiến bạn trở thành chuyên gia về chủ đề này?

    → “Sau khi chạy 100m bằng đôi giày này…”

    Giới thiệu nội dung: trêu chọc người xem bằng những điều thú vị từ video của bạn.

    → “Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một tính năng sáng tạo giúp việc chạy đường dài trở nên dễ dàng…”

    Video định dạng dài

    YouTube muốn giữ chân người xem trên YouTube lâu nhất có thể. Vì lý do này, các video dài hơn (~ 10 phút) thường hoạt động tốt hơn các video ngắn hơn (<2 phút).

    Một video dài hơn không nhất thiết phải tốt hơn nếu mọi người rời đi sau một khoảng thời gian ngắn. Bạn cần đảm bảo nội dung của mình thú vị để người xem gắn bó lâu nhất có thể.

    Làm gián đoạn hiện trạng

    Có nhiều cách để thu hút sự quan tâm của người xem khi xem video định dạng dài.

    Thay đổi góc máy quay, thêm hình ảnh, đồ thị, âm nhạc và các loại phương tiện khác có thể giúp tạo ra các video dài hơn thú vị hơn.

    Tối ưu hóa cho tỷ lệ nhấp

    Đoạn mã video của bạn chứa tiêu đề, mô tả và hình thu nhỏ.

    Bạn muốn thiết kế hình thu nhỏ của mình để nó nổi bật so với các video cạnh tranh. Bạn cũng sẽ muốn đưa các từ khóa mục tiêu vào tiêu đề và mô tả trong khi tối ưu hóa bản sao để mọi người nhấp vào video của bạn.

    Nói từ khóa mục tiêu của bạn

    Mặc dù điều này có vẻ khá cơ bản, nhưng bạn muốn đảm bảo, bạn nên nói các từ khóa và cụm từ mục tiêu trong video của mình. YouTube lắng nghe âm thanh video của bạn và muốn tin rằng những gì đang được nói khớp với tiêu đề, mô tả và thẻ video.

    Tương tác của người dùng

    Càng nhiều người tương tác với video của bạn (bình luận, thích, chia sẻ, đăng ký), thì cơ hội xếp hạng của bạn càng cao.

    Ví dụ: đặt một câu hỏi ở cuối video của bạn là một cách tuyệt vời để khuyến khích nhận xét.

    Thêm video được đề xuất

    Các video “Tiếp theo” trên YouTube thường đáp ứng các tiêu chí sau:

    Chúng có liên quan chặt chẽ đến video gốc (tiêu đề, mô tả, thẻ tương tự).

    Chúng có một thời gian xem dự kiến dài.

    Điều này có nghĩa là nếu bạn có video thực sự hấp dẫn với thời gian xem dài, bạn có thể nhận được rất nhiều lượt xem mà không cần xếp hạng cho bất kỳ từ khóa có khối lượng lớn nào.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này