1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Những mục nào cần có trong bức thư xin nghỉ việc?


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi A1189, 5/12/19.

  1. A1189
    Offline

    A1189 admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Dù muốn dù không, bạn sẽ có khi ở vào vị trí người gửi/nhận thư xin mất việc. Đây là 3 điều mà ở vị trí người nhận, mình cho là nhu yếu. Ví như bạn ở vị trí người gửi, mang thể xem tham khảo.
    1. Khai mạc

    Phần này bạn không cần phải rộng rãi lời hoa mỹ hoặc thật thông minh. Hãy viết thuần tuý ngắn gọn. Bạn cần nói rõ được ngày bạn chính thức rời khỏi tổ chức.

    Note: bình thường nếu như bạn đang trong hạn giao kèo lao đông 1 năm sở hữu cty, cần thông tin chính thức bằng văn bản đến Sếp trực tiếp/HR trước 30 ngày khiến cho việc và 45 ngày làm cho việc ví như là giao kèo vô thời hạn.

    Ví dụ:

    Dear anh/chị [tên sếp bạn],

    Em xin gửi email này là thông báo chính thức về việc em sẽ nghỉ việc tại doanh nghiệp mang vị trí [chức danh]. Ngày khiến cho việc rốt cuộc của em là [xxx].

    Bạn có thể quan tâm: cách xin nghỉ việc 1 ngày xuất sắc

    2. Cảm ơn

    Đây là phần quan yếu.

    Hãy viết lời cảm ơn đơn vị vì đã tạo cơ hội cho bạn làm việc và diễn đạt các công tác bạn đã từng được giao phó và hàm ơn vì đã được làm/được học/được trưởng thành phê chuẩn những dự án/công việc được giao.

    Điều này mang thể chỉ mang tính giấy tờ, nhưng bạn vẫn nên làm cho vì không người nào lại muốn “bớt bạn, thêm thù”. Hãy nhớ rằng người đọc được thư này sẽ với thể là người giới thiệu / cho nhận xét/ Đánh giá về bạn sở hữu nhà tuyển dụng mới của bạn, vì vậy giữ mối quan hệ thấp đẹp mang với họ luôn là điều nên khiến cho.

    Ví dụ:

    Em xin cảm ơn đơn vị đã cho em thời cơ khiến việc từ thời kì [số năm bạn đã làm]. Em rất ham công việc và những thời cơ đã được đơn vị tin tưởng giao phó. Em đã học được phổ thông điều hữu dụng trong công việc như [xxx], và các kinh nghiệm này sẽ theo em trong suốt hành trình nghề nghiệp của mình.

    3. Bàn giao công tác

    1 phần không thể thiếu trong mail xin nghỉ việc chính là bàn giao công việc. Đây chính là chứng cứ biểu hiện bạn đã thực hành hồ hết bổn phận cũng như sự nghiêm trang đối có công tác của mình, ví dụ: list những đầu việc/dự án đang khiến và những việc cần phải làm cho để hoàn thành; những contacts thiết yếu trong việc; viết email giới thiệu những contacts này sở hữu ng thay thế bạn, ...

    chung cục, bạn nên nêu rõ về việc bạn sẽ sẵn lòng hỗ trợ tổ chức trong giai đoạn chuyển giao công việc. Bạn ko cần nói quá chi tiết và hẳn nhiên không nên hứa các gì mà bạn chẳng thể thực hiện được. Bạn mang thể đảm bảo rằng bạn sẽ bàn giao công việc trơn tuột và bạn sẽ làm việc tới tận ngày rốt cục.

    Ví dụ:

    Trong tháng rút cuộc làm cho việc tại tổ chức, em sẽ nỗ lực hoàn thành các công tác còn dang dở và hướng dẫn / bàn giao công việc cho đồng nghiệp. Vui lòng báo cho em biết ví như em có thể giúp gì cho đơn vị trong thời gian chuyển giao này.

    Xin chúc tổ chức luôn thành công, và em hy vọng sẽ vẫn giữ giao thông có tổ chức trong tương lai.

    Trân trọng,

    Hãy chuyên nghiệp tới phút cuối bạn nhé!
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này