1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những cách để tăng tương tác trên facebook


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi hoa thien dy, 24/1/22.

  1. hoa thien dy
    Offline

    hoa thien dy admin

    Số lượng trang người hâm mộ Facebook là khía cạnh quan trọng nhất của mạng xã hội. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến tập trung quá nhiều vào số lượng người hâm mộ Facebook mà họ có hơn là mức độ tích cực của cộng đồng. Các nhà bán lẻ trực tuyến phải có chiến lược hiệu quả và biết cách tăng mức độ tương tác trên trang Facebook của công ty và tương tác tốt hơn với người hâm mộ.

    1. Hiểu mức độ tương tác của người dùng mạng xã hội
    Tỷ lệ tương tác của một trang Facebook đề cập đến số lượng khách hàng tương tác với các bài đăng được thực hiện như, nhận xét và chia sẻ. Các trang Facebook đăng bài có liên quan và thú vị có xu hướng có tỷ lệ tương tác cao hơn. Các thương gia trực tuyến nên đưa ảnh, video hoặc liên kết vào tất cả các bài đăng trên Facebook.

    • Cách tính tỷ lệ tương tác trang Facebook
    [​IMG]
    Tỷ lệ tương tác = Tổng số lượt thích + lượt bình luận + lượt chia sẻ / Tổng số người hâm mộ

    Tỷ lệ tương tác cũng có thể được tính toán với các ấn phẩm để giúp hiểu rõ hơn về ấn phẩm nào đang hoạt động tốt nhất.

    Tỷ lệ tương tác = Số người thích + nhận xét + chia sẻ / số người đã xem ấn phẩm

    2. Tỷ lệ tương tác thường nhỏ
    Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được một tỷ lệ phần trăm thấp cho mức độ Tương tác, nói chung là khá thấp. Dưới đây là những con số để giúp hiểu mức độ Tương tác:

    • Cao hơn 1% có nghĩa là nó có tỷ lệ Tương tác tốt
    • Từ 0,5 đến 0,99 có nghĩa là có Tỷ lệ tương tác trung bình
    • Dưới 0,5 có nghĩa là có mức độ tương tác thấp
    Lưu ý rằng tỷ lệ Tương tác trung bình khác nhau tùy thuộc vào quy mô ngành hoặc cộng đồng của bạn. Ví dụ, mức độ tham gia trung bình vào ngành thời trang cao hơn so với lĩnh vực tài chính.

    3. Các chiến lược để tăng tỷ lệ tương tác của người dùng
    Dưới đây là một số phương pháp hay nhất để triển khai chiến lược cấp độ Tương tác của người dùng trên các trang Facebook:

    • Bài đăng trên các trang Facebook ngoài giờ làm việc - Các nghiên cứu cho thấy rằng các bài đăng trước hoặc sau giờ làm việc có mức độ tương tác của người dùng cao hơn.
    • Chọn đúng ngày - Thứ Năm và Thứ Sáu có xu hướng có tỷ lệ tương tác cao hơn.
    • Nội dung có liên quan - Đảm bảo rằng các bài đăng có liên quan đến chủ đề của trang Facebook.
    • Rõ ràng và dễ đọc - Người dùng Facebook thường tìm kiếm nội dung dễ hiểu, vì vậy hãy sử dụng từ vựng và hình ảnh thường dùng để giảm việc sử dụng văn bản.
    • Tối ưu hóa hình ảnh - Thử đặt kích thước hình ảnh 403 x 430 pixel để hiển thị toàn bộ hình ảnh trên dòng thời gian.
    4. Bài viết mời người dùng tham gia
    Mời người dùng điền vào các đoạn từ

    Ví dụ: “Hôm nay là ngày lễ tình nhân! Tôi mặc ___________ cho một buổi tối lãng mạn ”

    Mô tả của bức ảnh này

    Yêu cầu người hâm mộ viết chú thích cho những bức ảnh thú vị và khuyến khích họ bằng cách giảm giá đặc biệt cho những chú thích hay nhất được gửi.

    Xem thêm: Cách tăng like facebook miễn phí
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Tài trợ

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Bảo Phúc nhập khẩu phân phối thiết bị và lắp đặt các dòng cửa, cổng tự động và barrier từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như BFT (Ý), Nabco (Nhật Bản), Swico (Hàn Quốc) và KTH (Đài Loan).

Chia sẻ trang này