1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Nguyên tắc quản lý chất lượng (Phần 2)


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi isodientu, 8/9/21.

  1. isodientu
    Offline

    isodientu admin

    Sau đây là 7 Nguyên tắc quản lý chất lượng mà ISO điện tử chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là:
    • Nguyên tắc 1 – Hướng vào khách hàng
    • Nguyên tắc 2 – Sự lãnh đạo
    • Nguyên tắc 3 – Sự tham gia của mọi người
    • Nguyên tắc 4 – Tiếp cận theo quá trình
    • Nguyên tắc 5 – Cải tiến
    • Nguyên tắc 6 – Ra quyết định dựa trên bằng chứng
    • Nguyên tắc 7 – Quản lý mối quan hệ
    Những Nguyên tắc này không được liệt kê theo thứ tự ưu tiên. Tầm quan trọng tương đối của mỗi Nguyên tắc sẽ thay đổi theo từng tổ chức để tổ chức có thể dự kiến thay đổi theo thời gian.

    [​IMG]
    Nguyên tắc 5 – Cải tiến
    Trình bày:
    • Các tổ chức thành công tập trung thường xuyên vào việc cải tiến.
    Cơ sở:
    • Cải tiến là điều cần thiết cho một tổ chức để duy trì mức độ hiện tại của hiệu suất, để phản ứng với những thay đổi điều kiện bên trong và bên ngoài của tổ chức và tạo ra những cơ hội mới.
    Những lợi ích chính:
    • Cải thiện hiệu suất quá trình, khả năng tổ chức và sự hài lòng của khách hàng
    • Tăng cường và quyết tâm tập trung vào điều tra nguyên nhân gốc rễ, tiếp theo là đưa ra hành động khắc phục và phòng ngừa
    • Tăng cường khả năng dự đoán và phản ứng với rủi ro và cơ hội trong và ngoài nước
    • Tăng cường việc xem xét của hai cải tiến gia tăng và đột phá
    • Cải thiện bằng cách họ hỏi để cải tiến
    • Tăng cường đổi mới
    Những hành động bạn có thể làm:
    • Thúc đẩy thành lập các mục tiêu cải tiến ở tất cả các cấp của tổ chức.
    • Giáo dục và đào tạo con người ở tất cả các cấp về việc làm thế nào để áp dụng các công cụ cơ bản và phương pháp để đạt được mục tiêu cải tiến
    • Đảm bảo mọi người có thẩm các dự án hoàn tất và thành công.
    • Xây dựng và triển khai các quy trình để thực hiện các dự án cải tiến trong suốt tổ chức.
    • Theo dõi, đánh giá và kiểm toán lập kế hoạch, thực hiện, hoàn thành và kết quả của dự án cải tiến.
    • Tích hợp xem xét cải tiến vào việc phát triển các mặt hàng mới hoặc sửa đổi, dịch vụ và quy trình.
    • Công nhận và thừa nhận sự cải tiến
    Nguyên tắc 6 – Ra quyết định dựa trên bằng chứng
    Trình bày:
    • Các quyết định dựa trên sự phân tích và đánh giá dữ liệu và thông tin có nhiều khả năng hơn để sản xuất ra các kết quả mong đợi.
    Cơ sở:
    • Việc ra quyết định có thể là một quá trình phức tạp, và nó luôn luôn liên quan đến sự không chắc chắn. Nó thường liên quan đến nhiều loại và nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như giải thích của họ, có thể là chủ quan. Điều quan trọng là phải hiểu được mối quan hệ nhân-quả và hậu quả không lường tiềm năng. Sự kiện, bằng chứng và phân tích dữ liệu dẫn đến tính khách quan hơn và tự tin trong việc đưa ra quyết định.
    Những lợi ích chính:
    • Cải tiến quá trình ra quyết định
    • Cải tiến hiệu suất của quá trình đánh giá và khả năng để đạt được mục tiêu
    • Cải tiến hiệu quả hoạt động và hiệu quả
    • Tăng khả năng xem xét, thách thức và thay đổi ý kiến và quyết định
    • Tăng khả năng để chứng minh hiệu quả của các quyết định trước đây
    Những hành động bạn có thể làm:
    • Xác định, đo lường và giám sát các chỉ số quan trọng để chứng minh hiệu quả của tổ chức.
    • Làm cho tất cả dữ liệu cần thiết có sẵn cho những người có liên quan.
    • Đảm bảo rằng dữ liệu và thông tin đầy đủ chính xác, đáng tin cậy và an toàn.
    • Phân tích và đánh giá các dữ liệu và thông tin sử dụng bằng các phương pháp thích hợp.
    • Đảm bảo mọi người có thẩm quyền để phân tích và đánh giá các dữ liệu khi cần thiết.
    • Đưa ra quyết định và hành động dựa trên bằng chứng, cân bằng với kinh nghiệm và trực giác.
    Nguyên tắc 7 – Quản lý mối quan hệ
    Trình bày:
    • Để có sự thành công bền vững, các tổ chức cần quản lý các mối quan hệ của mình với các bên liên quan, chẳng hạn như nhà cung ứng.
    Cơ sở:
    • Các bên quan tâm ảnh hưởng đến hiệu suất của tổ chức. Thành công bền vững có nhiều khả năng đạt được khi tổ chức quản lý các mối quan hệ với tất cả các bên quan tâm để tối ưu hóa tác động hiệu quả của nó. Quản lý mối quan hệ với mạng lưới nhà cung cấp và đối tác của mình là đặc biệt quan trọng.
    Những lợi ích chính:
    • Tăng cường hiệu suất của các tổ chức và các bên quan tâm thông qua ứng phó với những cơ hội và hạn chế liên quan đến các bên quan tâm
    • Sự hiểu biết chung về các mục tiêu và các giá trị giữa các bên quan tâm
    • Tăng khả năng để tạo ra giá trị cho các bên quan tâm bằng cách chia sẻ các nguồn lực, năng lực và quản lý chất lượng liên quan đến rủi ro
    • Một chuỗi cung ứng quản lý tốt sẽ cung cấp dòng hàng hóa và dịch vụ ổn định
    Những hành động bạn có thể làm:
    • Xác định các bên quan tâm thích hợp (như các nhà cung cấp, các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, nhân viên và toàn thể xã hội) và mối quan hệ của họ với tổ chức.
    • Xác định và ưu tiên các mối quan hệ bên quan tâm cần phải được quản lý.
    • Thiết lập các mối quan hệ cân bằng giữa lợi ích ngắn hạn với các cân nhắc lâu dài.
    • Đóng góp và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và nguồn lực với các bên quan tâm thích hợp
    • Đo hiệu suất và cung cấp thông tin phản hồi hiệu quả cho các bên quan tâm, khi thích hợp, để tăng cường cải tiến các sáng kiến.
    • Thiết lập các hoạt động hợp tác phát triển và cải tiến với các nhà cung cấp, các đối tác và các bên quan tâm khác.
    • Khuyến khích và công nhận những cải tiến và những thành tựu của các nhà cung cấp và các đối tác
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. duyenvt2601
    Offline

    duyenvt2601 admin

    Thông tin rất đầy đủ và dễ hiểu, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, hiện tại vấn đề quản lý chất lượng khá là đa dạng
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này