1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

07 bước viết Slogan cũng như Tagline đúng đắn


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi akakavn, 14/12/21.

  1. akakavn
    Offline

    akakavn admin

    07 bước viết Slogan cũng như Tagline đúng đắn
    [​IMG]


    Dù các bước sáng tạo ra mang tính chất chưa giới hạn, nhưng nhằm viết tagline hay campaign line 1 cách chuyên nghiệp hóa, quý khách cũng phải tuân thủ theo bộ phận 7 bước trong nội dung bài viết này.
    >>>Xem thêm bán hàng trên zalo
    được chia sẻ bởi Anh Huỳnh Vĩnh Sơn, Senior Copywriter, kẻ buôn “nhời” quảng cáo danh tiếng, tác giả nhiều ấn phẩm mỗi làm mưa làm gió vào giới sáng tạo ra giống như “Ý tưởng này là của chúng mình”, “Tưởng khi là có Ý”, “90 - 20 - 30”.

    1. Siết đề
    Đề nội dung bài viết tagline thường tương đối dài (brief 3-4 trang giấy). Tuy nhiên hãy tỉnh táo và “siết đề” ngay từ đầu bằng các câu hỏi: “Tóm lại câu tagline muốn nhắc loại gì? Chiến lược ra sao? Brand muốn đoạt được consumer ở các điểm nào?. Cũng như quan trọng rộng nữa: “Cái nào chính, chiếc nào phụ?”. Có thể brand muốn nhắc vô số thứ. Nhưng khi là người viết, hãy định vị ngay từ đầu 1 cũng như chỉ một ý chính brand muốn truyền tải. Tránh lạc đề.

    2. Lên direction
    Direction nơi đây có nghĩa là có bao nhiêu hướng khác nhau nhằm viết ra 1 thông điệp. Như vậy, từ một thông điệp tại, hãy phác thảo ra các direction. Cố gắng suy nghĩ sống tầng ý tứ, đừng đi sâu vào câu chữ sống bước này. Lưu ý: những direction nào kha khá giống nhau có thể gom lại làm một. Hạn chế gây nhiễu loạn nghĩ về của người duyệt và cả chính quý khách lúc viết.

    3. Free writing
    Sau khi có direction, viết luông tuồng, viết chưa dừng, để chiếc nghĩ được tuôn trào. Đừng ép mình viết hay gần trên bước này. Nếu bị áp lực nên viết hoặc gần từ đầu, câu viết ra dễ bị cụt, gồng cũng như sáo rỗng. Hãy viết thư thái, thiết kế sẽ dễ hình thành rộng. Trong lúc viết, cố gắng đổi những góc nhìn: khi là người dùng, người mua, người bán... Thậm chí đóng góp vai dịch vụ.

    [​IMG]

    4. Tô điểm
    Sau lúc viết thoải mái sống bước 3, nơi đây lúc các bạn “gò” mình lại, để cho câu chữ uyển chuyển, quyến rũ rộng. 1 Số công cụ “trang điểm” có thể dùng cho câu tagline: dùng từ đắt (không phải mỹ từ), đảo ngữ, lặp từ... Sau bước này, tagline của gia đình bạn nghe sẽ hoặc hơn, vang rộng cũng như thậm chí là “nguy hiểm” hơn.

    5. Cô đọng
    Từ nhiều direction quý vị sẽ viết cũng như tô điểm ở 2 bước trên, chọn ra nhiều direction “đúng đề” cũng như khả quan nhất. Đáp ứng mỗi direction tương đối khác nhau. Nếu bạn đã chắt chiu direction thật kĩ sống bước 2, đến đây các bạn không phải suy nghĩ những nữa. Cố gắng từng direction xuất hiện 3-4 option để brand chọn khi là ổn.

    6. Sharing
    san sẻ nhiều gì quý vị sẽ làm với team. Hãy sắp tới tâm trạng cho những feedback khen chê khác nhau. Tuy nhiên team của bạn không đọc kĩ brief bằng các bạn, không hiểu brand bằng bạn,... Nên feedback của họ hoàn toàn có thể chưa khách hàng quan. Nhằm mục đích của việc sharing này là “lấy tuyệt hảo đầu tiên”. VD nếu bạn muốn brand bật cười gần sau lúc đọc, team quý khách bật cười thật thì chiến thắng. Nếu như không, quý khách phải điều hòa lại. Bởi vậy hãy đáp ứng bạn hiểu đúng đề (bước 1) cũng như xuất hiện lý do cho từng con chữ của bạn (bước 2). Từ đây hãy vững tâm lúc đi lấy feedback từ team.

    7. Lên bài
    cho bước ở đầu cuối rồi, đây là bước dàn bài lên slides. Hãy đặt những direction an toàn, bám giáp brief nhằm đầu. Đi kèm theo 1-2 option “weird weird" nhưng quý vị tâm đắc. Hãy viết rationale cho mỗi direction bao gồm nguyên nhân lý tính (meaning) và cảm tính (feeling).

    cùng với 7 bước tại, bất kỳ bao giờ các bạn cảm nhận “bí bách” trong việc viết lách, ít nhất quý khách vẫn biết đang sống bước nào: sẽ khiến được gì, buộc phải làm gì tiếp đi theo. Liên quan rộng về từng bước trong quá trình viết tagline, và giải pháp đánh bóng câu chữ tiếp tục được san sẻ vào khóa đào tạo “Câu Chốt Hạ". Khoá học là các chỉ dẫn cực kỳ căn bản về việc tiến hành câu chữ mang đến sắc bén, nhằm tên nói nhiệt tình mình, nhắc trúng lòng người.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này