1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Facebook


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi akakavn, 23/12/21.

  1. akakavn
    Offline

    akakavn admin

    Bộ thanh lọc quảng cáo: tậu campaign, nhóm quảng cáo hay quảng cáo xuất hiện chi tiết
    Facebook cung cấp bốn cách nhanh gọn nhằm lọc và tìm kiếm những quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo cụ thể affiliate marketing la gì có lừa đảo không?

    [​IMG]

    1, tìm kiếm

    2, Bộ thanh lọc

    3, Phạm vi ngày

    4, Bậc quảng cáo

    5.3.2. Bộ thanh lọc thống kê: Nhận dữ liệu quan trọng đến báo cáo quảng cáo
    Hai biện pháp chính để tùy chỉnh cấu hình bảng báo cáo của gia đình bạn là băng qua Cột và Phân tích.

    “Cột” khiến cho bạn nhanh chóng phát hiện ra dữ liệu có chi tiết. Bạn có thể lướt xuống “Tùy chỉnh cột” để bỏ lựa chọn hay lựa chọn thêm số liệu (cột) đi theo thị hiếu của gia đình.

    bạn cũng có thể nắm bắt rõ rộng về quảng cáo Facebook của gia đình bằng phương pháp chia bé dại dữ liệu rộng nữa. Chúng ta cũng có thể chia nhỏ tuổi dữ liệu bằng cách xem trên anylatic:

    • phân phối (ví dụ: tuổi, vị trí hay nền tảng)
    • hành vi (ví dụ: thiết bị biến hóa, điểm đến hoặc chiếc cơ chế xem video)
    • thời gian (ví dụ: ngày, tuần hay tháng)
    bạn cũng có thể chọn tối đa 1 tiêu chí từ từng phần.

    Xuất, chia sẻ và lưu báo cáo quảng cáo trên Facebook
    [​IMG]
    một, Xuất: chúng ta cũng có thể tải xuống dữ liệu dưới dạng tệp Excel hay CSV.

    2, Chia sẻ: Tùy lựa chọn này được mang lại cho chính bản thân mình 1 gắn kết, chúng ta cũng có thể chia sẻ với những người xuất hiện quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo.

    3, Lưu: bạn có thể dễ dàng lưu những cơ chế xem dữ liệu để quay lại sau hoặc lên lịch email nhằm gửi report cho bản thân tự động hóa hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

    5.4. Phân tích hiệu suất của Quảng cáo tại Facebook
    Facebook Ads Manager cho phép các bạn đi sâu vào từng campaign, bộ quảng cáo hay quảng cáo của gia đình, cung cấp tin liên quan rộng, chẳng hạn như kết quả đi theo thời điểm cũng như phân tích nhân khẩu học.

    [​IMG]

    - Biểu đồ thông tin liên quan

    nhiều biểu đồ trực quan hóa dữ liệu quảng cáo, được mang lại cho bản thân mình chiếc nhìn tổng quan về hiệu suất, nhân khẩu học và địa chỉ.

    - Phần tóm tắt

    Phần tóm tắt được cung cấp tóm tắt về quảng cáo của gia đình, chẳng hạn như chế tạo, mục đích, số tiền Chi tiêu ngày hôm nay cũng như tổng lịch trình. Ngoài ra còn tồn tại các tùy lựa chọn để bật hay tắt quảng cáo, biên tập quảng cáo, tạo 1 quảng cáo tương tự hay xóa quảng cáo.

    - Bảng report

    Bảng report tương tự như bảng tại trang tổng quan chính. Sự riêng biệt nổi bật là nó không hiển thị cho bản thân gồm các quảng cáo trên Facebook. Nếu quý vị đang được xem một chiến dịch, nó chỉ hiển thị cho chính mình nhiều bộ quảng cáo hoặc quảng cáo vào chiến dịch. Nếu như quý vị đang xem 1 bộ quảng cáo, nó chỉ hiển thị cho chính mình các quảng cáo vào bộ quảng cáo. Nếu quý khách đang được xem 1 quảng cáo, nó chỉ hiển thị cho chính bản thân quảng cáo đấy.

    những chỉ số trọng điểm của Trình quản lý quảng cáo

    • Kết quả: Đây chỉ đơn giản là số khối lượng đổi khác hoặc số lần hoàn thành mục đích mà các bạn đang có được.
    • giá mỗi kết quả: đây là số tiền quý vị giá thành để có được người mua tiềm lực còn mới, quý khách còn mới,... Nếu như mục đích của gia đình khi là chuyển đổi, thì đây sẽ là giá mỗi đổi khác.
    • Tỷ lệ nhấp qua: nơi đây số lần nhấp vào gắn kết chia đến số lần hiển thị. Nếu như CTR của gia đình dưới 1%, điều này cho biết thêm rằng quảng cáo của các bạn chưa quyến rũ hay không tiếp cận đúng mục tiêu.
    • gia tốc quảng cáo: Con số này cho thấy thêm số lần hiển thị quảng cáo chia đến phạm vi đi tới - hoặc số lần trung bình một người sẽ xem quảng cáo của bạn. Tất cả đều biết cảm nhận như thế nào lúc xem và một quảng cáo hàng triệu lần
    • Xếp hạng chất lượng: Điểm do Facebook đưa ra. Nó cho bản thân biết mức độ chi tiết của quảng cáo với đối tượng người dùng mục tiêu
    • Xem ngay các bước chạy quảng cáo facebook
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này