1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn có ý định bán tạp hóa trong năm 2022


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhdai1992, 7/2/22.

  1. minhdai1992
    Offline

    minhdai1992 admin

    Năm 2022 là thời điểm thích hợp nhất dành cho những ý định kinh doanh còn dang dở trong năm ngoái bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhất là đối với những mặt hàng thiết yếu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh tạp hóa trong năm nay thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích từ bài viết này nhé!

    1. Chọn địa điểm kinh doanh
    Để có thể kinh doanh đông khách, thu lợi nhuận cao, vị trí thuê mặt bằng cần thỏa mãn các yếu tố sau:

    - Mở cửa hàng tạp hóa ở khu vực đông dân cư, gần các chung cư, trường học, trên các trục đường chính, khu phố vui chơi, giải trí, có lưu lượng người qua lại lớn

    - Diện tích cửa hàng, khu đỗ xe bên ngoài cửa hàng và chi phí thuê mặt bằng. Với những mặt bằng đẹp, giá thuê cửa hàng một tháng dao động từ 10 - 20 triệu/tháng cho diện tích 50m2. Những mặt bằng có diện tích càng đẹp, càng gần khu vực trung tâm thì giá thuê càng cao

    - Nếu sở hữu nhà mặt phố, nhà trong các ngõ/hẻm lớn, các bạn cũng có thể tận dụng một phần diện tích nhà làm nơi kinh doanh hàng tạp hóa. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí so với việc đi thuê

    2. Lựa chọn danh mục hàng hóa cần bán
    Để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, các bạn cần phải cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày: từ cây kim, cái bánh, bao thuốc, xà phòng giặt đến bia, rượu, sữa bột, đồ gia dụng,... Việc lập danh sách các danh mục hàng hóa cần bán và số lượng nhập phải dựa trên giá cả, nguồn vốn đang sở hữu và đối tượng khách hàng mục tiêu. Mới bán, các bạn nên nhập mỗi loại một ít nhưng đa dạng về chủng loại, thương hiệu cho khách hàng dễ lựa chọn. Sau một thời gian bán hàng, các bạn hãy quan sát thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong khu vực để biết các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất và lập kế hoạch số lượng nhập hàng.


    [​IMG]

    3. Áp dụng công nghệ hiện đại
    Đây là bước quan trọng không thể thiếu mà những người đi trước thường bỏ qua, đó chính là sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng. Bởi khi kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh nhiều mặt hàng như tạp hóa thì việc kiểm soát toàn bộ cửa hàng là điều không thể, trừ khi bạn bỏ thêm chi phí để thuê nhân viên về phụ giúp. Tuy nhiên, việc này khá tốn kém cũng như bạn sẽ không biết rõ liệu nhân viên đó có trung thực hay không.

    Hơn nữa, bạn dễ gặp tình trạng trộm cắp vặt mà không hề hay biết. Vậy làm thế nào để giải quyết những hạn chế này một cách triệt để?


    Công ty PAP Technology đã nhìn thấy những khó khăn này nên dành thời gian để tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt một giải pháp mang tên phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Phần mềm có giao diện đơn giản và thân thiện nên phù hợp với khá nhiều người ở mọi lứa tuổi. Dù bạn có “mù” công nghệ đến đâu cũng dễ dàng làm quen và thao tác trên hệ thống chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Công cụ hỗ trợ thông minh này sở hữu những tính năng ưu việt như:

    - Quản lý hàng hóa: hàng tồn kho, hàng nhập - xuất, hàng quá hạn sử dụng, hàng trưng bày,...

    - Kiểm soát nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên giao nhận,...

    - Tích hợp vận chuyển tự động

    - Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm

    - Tổng kết và báo cáo thu chi, doanh số theo thời gian thực

    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng

    … và rất nhiều tính năng độc đáo khác sẽ được cập nhật, đổi mới liên tục sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể. Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hiệu quả sẽ giúp bạn nhận thấy rằng, việc quản lý chưa bao giờ là khó khăn nếu như bạn biết lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp. Sự có mặt này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong thế giới phần mềm tương lai, vì vậy hãy đón chờ để được trải nghiệm nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này