1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tư vấn về Sitecore commerce đa kênh


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi SmartOSC Zoho, 13/1/22.

  1. SmartOSC Zoho
    Offline

    SmartOSC Zoho admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, chúng ta đã nhận thức được khá nhiều về các nền tảng thương mại Omnichannel. Nó đã nổi lên như một nền tảng bán hàng thời gian thực sử dụng nhiều kênh. Hiểu một cách đơn giản, chúng ta có thể kể đến Omnichannel là sự phối hợp và hợp tác hoàn hảo giữa các kênh khác nhau. Nó tạo ra một nền tảng tuyệt vời, nơi các tổ chức khác nhau trên toàn thế giới có thể tương tác hoàn hảo với người tiêu dùng.

    Sitecore thương mại đa kênh

    Nền tảng Omnichannel đã được thiết kế để tạo ra một nền tảng liền mạch cho cả cửa hàng thực và trang web. Thật không may, nhiều người nhầm lẫn với hai thuật ngữ, đa kênh và đa kênh. Vì vậy, trước tiên, cần phải điểm qua sự khác biệt giữa Omnichannel và Multichannel. Sitecore OrderCloud nắm bắt cách mới của Thương mại kỹ thuật số cung cấp quản lý đa kênh trên các kênh

    Chúng ta hiểu gì về Đa kênh?

    Đa kênh là một chiến lược trong đó một sản phẩm có mặt ở nhiều kênh khác nhau. Đa kênh là một nền tảng nơi các loại kênh quảng cáo và phân phối khác nhau hoạt động cùng nhau trong lĩnh vực tiếp thị. Các kênh phân phối bao gồm cửa hàng hoặc các trang web khác nhau và mọi hệ thống tiếp thị đa kênh đều được hỗ trợ bởi hệ thống quản lý chuỗi cung ứng tiên tiến.

    Lợi ích của OmniChannel

    Cải thiện khả năng giữ chân khách hàng- Omnichannel đi kèm với các chiến lược nâng cao và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng. Không nghi ngờ gì nữa, omnichannel cung cấp cho khách hàng mua sản phẩm của họ theo những cách thuận tiện nhất và nó sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn.

    Doanh thu tốt hơn- Phát triển kinh doanh với Omnichannel giúp bạn nâng cao doanh thu. Nó liên kết doanh nghiệp của bạn với tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn và do đó dễ dàng nâng cao doanh thu.

    Hiểu rõ hơn về khách hàng - Lựa chọn chiến lược Omnichannel sẽ giúp mọi tổ chức kinh doanh hiểu khách hàng của họ. Càng nhiều khách hàng sẽ tương tác với các kênh của doanh nghiệp của bạn, thì cơ hội hài lòng của khách hàng càng cao. Khách hàng sẽ luôn mong đợi nhận được dịch vụ tốt nhất từ phía bạn và nhu cầu của họ sẽ giúp bạn duy trì hệ thống của mình tiên tiến và đáp ứng kỳ vọng của họ.

    Hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực- Theo nghiên cứu, người ta nhận thấy rằng gần như 64% khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực với sự trợ giúp của Omnichannel.

    Trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa- Mọi công ty đều muốn làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chọn Omnichannel là một trong những chiến lược tốt nhất để hiểu khách hàng của bạn muốn gì. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cách tốt nhất để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của bạn.

    Các chiến lược đa kênh độc quyền mà bạn không bao giờ bỏ qua

    Trước khi chọn chiến lược tiếp thị đa kênh Sitecore, tất cả những gì bạn cần làm là kiểm tra chiến lược tiếp thị hiện tại của mình. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm tra xem liệu chiến lược hiện tại có tốt cho bạn hay không. Sitecore đã có thể mang lại lợi ích cho bạn với các xu hướng tiếp thị thỏa đáng bằng cách sử dụng Omnichannel. Xu hướng tiếp thị dự kiến đến năm 2025 sẽ là 5,9 tỷ đô la.

    Chiến lược chính của khách hàng Omnichannel là hiểu khách hàng của bạn. Omnichannel sẽ cho bạn biết để hiểu độ tuổi, giới tính hoặc vị trí của khách hàng, nhưng bạn sẽ biết được sở thích của mọi khách hàng. Chiến lược đa kênh Sitecore giúp bạn dễ dàng biết được hành vi của khách hàng. Sử dụng Sitecore có một cơ hội tốt để nâng cao số lượng người dùng lên 4,9 tỷ vào năm 2025.

    Phân khúc đối tượng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và nó giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng của mình. Omnichannel giúp bạn dễ dàng phân đoạn người mua hoàn hảo dựa trên các tiêu chí khác nhau.

    Cá nhân hóa nội dung cho mọi kênh cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà mọi kênh. Công nghệ này dường như là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào các kênh của bạn.

    Các yếu tố cần xem xét trước khi triển khai omnichannel thương mại Sitecore

    Sitecore dường như là nền tảng tốt nhất để giữ cho doanh nghiệp của bạn dẫn đầu đối thủ. Theo Accenture, tất cả những gì bạn cần là áp dụng sự nhanh nhẹn và khả năng thích ứng để luôn dẫn đầu thị trường cạnh tranh. Hãy kiểm tra các yếu tố cần xem xét trước khi triển khai Omnichannel trong nền tảng Sitecore.

    Sitecore OrderCloud nắm lấy cách thức mới của Thương mại kỹ thuật số

    Các chiến lược thương mại chứng minh tương lai

    Nền tảng thương mại linh hoạt, có thể mở rộng

    Quản lý đa kênh trên các kênh

    Tăng cường sự nhanh nhẹn cho mọi nhu cầu và sự kiện không lường trước được

    Tích hợp với các Sản phẩm của Sitecore và các công cụ của bên thứ 3

    Có sẵn trong SaaS

    Nguồn bài viết: https://www.smartosc.com/insights/sitecore-development-service-singapore
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này