1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Nơi du khách thi nhau nhấn 1.000 nút thang máy


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi southwestgate, 22/11/21.

  1. southwestgate
    Offline

    southwestgate admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Một doanh nghiệp nút bấm thang máy cho khách tham quan đến thử nghiệm sản phẩm thông qua biện pháp ấn 1.000 chiếc nút bấm có thiết kế riêng biệt.
    Shimada là một doanh nghiệp chuyên sản xuất những nút bấm thang máy 2 tầng và đèn chiếu sáng có thiết kế riêng biệt. Thành lập từ năm 1942, công ty góp phần nhỏ trong lịch sử lĩnh vực công nghiệp với nhiều tour hướng dẫn khách tham quan tới tìm hiểu thời gian đầu xây dựng. Điểm nổi bật của các tour này là khu trưng bày 1.000 nút bấm, cho khách hàng thử nghiệm hàng loạt nút bấm thang máy có mẫu mã, kích thước khác nhau đi kèm đèn hiệu.
    Bạn có hình dung được khi tham quan một thang máy của công ty nút bấm mà không ấn cái nút nào chưa? Thế nhưng, đến Shimada, họ cho bạn ấn từng chiếc nút họ sản xuất ra từ những ngày đầu hoạt động.
    Cuối tháng 10 vừa qua, khu 1.000 nút bấm trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội tại Nhật Bản khi tài khoản Twitter của công ty đăng hình. Các người phấn khích cho biết hình ảnh và tuyên bố sẽ đến và thách thứ bản thân ấn càng nhanh và các nút càng phù hợp. Bức tường kim loại gắn nhiều nút bấm được thiết kế chủ yếu để hấp dẫn các bạn trẻ đặc biệt là các em nhỏ vì mỗi khi bấm một nút sẽ sáng một đèn. Trong khi đó, các vị khách lớn tuổi hơn nói là họ cũng rất muốn ấn nút khi đến đây.
    [​IMG]
    Trò chơi bấm nút độc đáo bỗng gây sự chú ý nhiều tới mức nhiều báo đài địa phương cũng đến công ty này để ghi hình phỏng vấn. Tên gọi là khu vực 1.000 nút bấm nhưng chính xác hơn là 1.048 nút bấm thiết kế khác nhau.
    Tour tham quan được Công ty Shimada tổ chức từ năm 2018. Tuy nhiên khu 1.000 nút bấm mới được xây dựng từ mùa hè 2020, làm riêng một khu vực để kết nối với khách. Vì công ty hoạt động theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) nên hiếm khi công ty được nghe nhận xét của người dùng trực tiếp về sản phẩm. Nơi trưng bày và trải nghiệm đặc sắc này cũng đem lại cho công ty và khách tương tác trực tiếp, khách được thử hết các sản phẩm là nút bấm thang máy gia đình mà công ty sản xuất ra.
    Bức tường toàn nút bấm là gợi ý từ chính trải nghiệm của nhiều ông bố bà mẹ khi đi thang máy. Các người phàn nàn họ thường gặp rắc rối khi cần bắt con mình ngưng ấn nút bấm trong thang máy. Điều này tạo cảm hứng cho một số nhà thiết kế sáng tạo một địa điểm đặc biệt cho trẻ em có thể thoải mái ấn bao nhiêu nút tùy thích.
    Ngoài bức tường 1.000 nút bấm, Công ty Shimada còn sáng tạo linh vật Botan-chan đáng yêu và phát hành bộ icon trên mạng xã hội LINE của Nhật Bản với giá 120 yên/icon. Công ty làm thêm rất nhiều sản phẩm bắt nguồn từ linh vật này như tranh vẽ tường, đồng hồ, bàn ghế, bánh, móc khóa, truyện tranh, thậm chí là mở quán cà phê chủ đề Botan-chan.
    Có thể mọi người đang tìm: thang máy không hố pit
    Tuy phải ngừng hoạt động trong thời điểm dịch bệnh khó lường, sau khi nhận khách hàng trở lại tour tham quan và ấn 1.000 nút bấm thang máy của Công ty Shimada đã được đặt hết chỗ tới tận tháng 5 năm sau.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này