1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Metric là gì? 15 chỉ số đo lường Marketing Metrics hiệu quả


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Công Cụ SEO' bắt đầu bởi Nha Khoa Beauty Medi, 4/1/24.

Tags:
  1. Mục đích của mọi kế hoạch tiếp thị là tăng cường lợi nhuận, tuy nhiên, việc đo lường hiệu quả của chiến dịch là một thách thức. Việc theo dõi và phân tích các chỉ số là chìa khóa quan trọng để định lượng thành công. Chúng ta có thể hiểu Metric như là các đại lượng quan trọng giúp Marketer xác định các thông số quan trọng nhất khi triển khai chiến dịch. Top On Seek sẽ giới thiệu 15 chỉ số đo lường marketing metrics và hướng dẫn cách thực hiện các bước đo lường.

    Metric là gì?
    Metric là gì? Metric là chỉ số đo lường hiệu suất, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược marketing, chiến dịch quảng cáo. Trong tiếng anh, Metric được định nghĩa là metric measurement. Các metric này được sử dụng để đo lường mức độ thành công của các hoạt động tiếp thị và xác định liệu chúng có đóng góp tích cực vào mục tiêu kinh doanh hay không.
    Ví dụ các metric trong marketing: Chỉ số CTR (Click-through Rate) – Tỷ lệ nhấp chuột, chỉ số CPL (Cost per lead), chỉ số CPA (Cost per Acquisition) – Chi phí trên mỗi khách hàng mới….
    Marketing Metric là gì?
    Marketing metrics – số liệu tiếp thị là các phép đo được sử dụng để theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị. Những số liệu này giúp cho các nhà tiếp thị (Marketers) so sánh được kết quả đạt được so với mục tiêu đề ra và tính được chỉ số lợi tức đầu tư (ROI).

    Sự khác nhau giữa KPI và metric
    Chỉ số hiệu suất chính (key metric) được gọi là KPI. Giá trị của KPI đo lường về tình trạng và hiệu suất tổng thể của một tổ chức hoặc bộ phận. Hiểu rõ metric là gì sẽ giúp bạn xác định được KPI không giống metric và thấy được sự khác nhau giữa chúng.

    Cụ thể, mọi KPI là metric, nhưng không phải mọi metric đều là KPI. Metric có thể rất chi tiết và liên quan đến các khía cạnh cụ thể, trong khi KPI đặc biệt tập trung vào các chỉ số quan trọng nhất cho mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này