1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mẹo để thành công email trong nền kinh tế hiện nay


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi ToanTopmarketing, 1/3/21.

  1. Mẹo để thành công email trong nền kinh tế hiện nay



    Không có nghi ngờ gì về việc gửi email marketing rất quan trọng đối với B2B marketing trên thực tế, nó thường được xếp hạng là kênh hàng đầu trong các cuộc khảo sát trong ngành.


    Để so sánh, hãy xem xét cách bạn yêu cầu tương tác 2 chiều trên các kênh khác:

    - Khi bạn viết blog, bạn yêu cầu cho ý kiến.

    - Khi bạn đăng lên phương tiện truyền thông xã hội, bạn yêu cầu trả lời.

    - Khi bạn chạy một hội thảo trên web, bạn khuyến khích các câu hỏi thời gian thực.

    - Khi khách truy cập đến trang web của bạn, bạn yêu cầu họ nói chuyện qua trò chuyện trực tiếp.


    Trong tất cả các kênh này, bạn mở ra cánh cửa để tham gia bằng cách yêu cầu người mua tham gia. Vậy tại sao rất ít chương trình email B2B khuyến khích khách hàng phản hồi, đưa ra phản hồi và bắt đầu một cuộc trò chuyện?


    *Câu trả lời: bởi vì đó là cách mà chúng tôi đã thực hiện.


    Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu chuyển từ chương trình gửi email 1 chiều sang chương trình tương tác email 2 chiều?


    May mắn thay sự thay đổi đó không đòi hỏi một cuộc đại tu hoàn chỉnh. Bạn đã có một cơ sở dữ liệu tuyệt vời, hàng tấn trí thông minh về khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn và bạn đã biết cách điều chỉnh và nhắm mục tiêu thông điệp cho đối tượng của mình. Bây giờ bạn chỉ cần đi từ một người gửi email tuyệt vời để trở thành một người nhận email tuyệt vời.


    Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn ba chiến thuật tiếp thị qua email để giúp bạn thực hiện tiếp thị qua email thành công trong Nền kinh tế tương tác.


    1.) Yêu cầu trả lời


    Khi bạn viết email cá nhân để thu hút đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn yêu cầu họ trả lời. Nhân viên bán hàng cũng làm điều này trong phạm vi tiếp cận 1-1 của họ. Vậy tại sao một email tiếp thị nên khác nhau?


    Bạn có thể xây dựng CTA của bạn trong một câu hỏi và trực tiếp gợi ra câu trả lời không? Nếu một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng muốn tham gia với bạn, bạn có thể nhấp vào nút trả lời trong ứng dụng email của họ để trải nghiệm người mua dễ dàng nhất không?


    Chiến thuật này đưa ra một số thách thức trong việc định tuyến các phản hồi đó cho đúng người và theo dõi các phản hồi để phân tích và báo cáo chiến dịch. Nhưng, nếu cho phép sự tham gia làm cho trải nghiệm người mua của bạn tốt hơn, đây là những vấn đề đáng để giải quyết. Có nhiều công cụ, như TOP, có thể giúp bạn quản lý và đo lường trả lời email ở quy mô trên các chương trình khác nhau.


    Điều đó không có nghĩa là 100% email của bạn nên có câu trả lời, là CTA, nhưng đây có thể là một chiến thuật tuyệt vời để thúc đẩy sự tham gia vào những thời điểm nhất định trong hành trình của người mua. Là một phần thưởng khi mọi người trả lời, bạn cũng sẽ tăng khả năng chuyển phát của mình, nhận các máy chủ thư yêu thích sự tham gia, giống như người mua.


    2.) Nhân cách hóa định dạng của bạn


    Nếu tôi đặt câu hỏi, tôi muốn bạn tham gia. Tôi không cần nhiều định dạng nặng, đồ họa hoặc các nút CTA lớn. Trong lĩnh vực này, tiếp thị có thể mượn một trang từ sổ chơi bán hàng bên ngoài và làm cho email trở nên đơn giản và trò chuyện hơn. Các email có cảm giác như một người nói chuyện với một người khác, thay vì tiếp thị đến mục tiêu, sẽ thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn.


    3.) Nhân cách hóa các địa chỉ từ địa chỉ


    Chúng tôi đã biết rằng việc gửi từ một bí danh không trả lời của người dùng là xấu cho khả năng gửi và gửi một thông điệp xấu cho khách hàng. May mắn thay, thực tế đó chủ yếu là chết trong B2B.


    Gửi từ một bí danh tiếp thị chung @ hoặc bản tin @ bí danh là tốt hơn, nhưng ngay cả khi nó được theo dõi, thì nó không có khả năng là thiết lập mời nhất cho phản hồi. Khi địa chỉ từ là con người, mọi người sẽ có xu hướng trả lời tự nhiên hơn nhiều. Lấy ví dụ email này cho sự kiện VIP Marketo Summit. Nó được gửi từ Kevin Lau, một người thực sự. Nó bao gồm chữ ký email của anh ấy, và là người đọc, tôi cảm thấy như mình có tùy chọn trả lời bằng các câu hỏi hoặc để tham gia.


    Ví dụ về tiếp thị qua email:

    - Gửi từ một người duy nhất bí danh thực sự không phải lúc nào cũng khả thi ở quy mô. Nhưng, có các tùy chọn khác để nhân cách hóa địa chỉ của bạn:

    - Gửi thay mặt đại diện / chủ tài khoản.

    - Gửi từ một người phát ngôn của người Viking bí danh được quản lý bởi một nhóm.

    - Gửi từ một bí danh thay thế cho một CXO được điều hành bởi một nhóm.

    - Gửi từ chủ sở hữu chương trình (ví dụ: email hội thảo trên web đến từ người quản lý hội thảo trên web).

    Chọn định dạng phù hợp phụ thuộc vào cả hai điều sẽ lý tưởng cho trải nghiệm của người mua và tổ chức của bạn có thể quản lý hợp lý.


    *Kết Luận


    Chuyển email thành một kênh để tiếp thị gắn kết sẽ tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn và mang lại kết quả tốt hơn cho các nhà tiếp thị. Các nhà tiếp thị B2B, những người không thực hiện thay đổi này sẽ có thể tìm thấy khách hàng điều chỉnh từ chối với tỷ lệ cao hơn. Như Giám đốc điều hành của Marketo, Steve Lucas chỉ ra, các nhà tiếp thị cần phải tham gia vào cộng đồng và không thị trường để mua lại những người mua của họ trong nền kinh tế tham gia. Email cũng không ngoại lệ.


    Việc chuyển đổi đòi hỏi sự thay đổi tư duy nhẹ để đi từ suy nghĩ về email dưới dạng kênh 1 chiều sang kênh 2 chiều. Nhưng may mắn là điều này không có một cuộc đại tu lớn về công nghệ hoặc hệ thống của bạn, chỉ cần một số ít các chiến thuật đơn giản có thể bắt đầu di chuyển kim.


    Làm thế nào bạn điều chỉnh các chương trình email của bạn cho nền kinh tế tham gia? Những chiến lược và chiến thuật nào đang làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này