1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Diải pháp E-office cung cấp cho doanh nghiệp Việt


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi SmartOSC Zoho, 10/10/22.

  1. SmartOSC Zoho
    Offline

    SmartOSC Zoho admin


    Trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay, với tốc độ phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thì việc ứng dụng khoa học kỹ thuật mà đặc biệt là công nghệ thông tin vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ cần thiết. Nếu doanh nghiệp nào chậm cải tiến trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật sẽ nhanh chóng lạc hậu, mất dần lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

    Tổng quát về hệ thống E-Office - phần mềm văn phòng điện tử

    E- Office là giải pháp phần mềm dùng để chia sẻ thông tin, hoạt động kinh doanh và quản lý tài liệu, giấy tờ, hồ sơ công việc trên mạng máy tính. Phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng. Mục tiêu của E- Office là mang đến cho người dùng hầu hết các tiện ích của mạng máy tính nhưng với cách tiếp cận tự nhiên giúp người dùng dần có phong cách làm việc hiện đại, hiệu quả, dễ dàng tiếp cận với các ứng dụng công nghệ thông tin hơn.

    E-Office thay đổi cách chúng tôi phân phối tài liệu và các tác vụ truyền thống bằng một giải pháp hiện đại: Từ máy tính, chúng tôi cập nhật tài liệu và phân phối đến các phòng ban. Lãnh đạo các bộ phận xem xét lại việc điều động, phân chia công việc cho các nhân viên. Tìm kiếm văn bản tổng hợp nhanh chóng theo loại, sách, số lượng văn bản, cơ quan ban hành…

    Hiện nay trên thị trường cũng đã có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp giải pháp E-Office tuy nhiên để tìm được một nơi uy tín, chất lượng đi kèm với ưu đãi tốt thì đừng quên liên hệ với E-Office từ SmartOSC DX nhé. Cùng xem một số tính năng nổi bật từ phần mềm văn phòng điện tử của chúng tôi.


    Tính năng nổi bật của hệ thống E-Office

    Quản lý Văn bản: Phân hệ Quản lý Văn bản bao gồm quản lý hồ sơ công việc (xử lý văn bản) và quản lý công văn. Phân hệ này đảm bảo tin học hóa hầu hết quy trình phân công công việc, xử lý công văn một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác.

    Quản lý công việc: Đây là công cụ giúp người quản lý tổ chức và vận hành quy trình kinh doanh của mình theo một cách nhất định. Từ khâu quản lý giao việc cho nhân viên, nhân viên nhận công việc sau đó báo cáo tình trạng, kết quả công việc… Sử dụng chức năng này để theo dõi và kiểm soát công việc đang diễn ra hay đã hết hạn một cách chặt chẽ và khoa học.

    Quy trình làm việc: Quy trình được thiết kế cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại tuân thủ các chính sách của công ty và giảm thời gian cũng như chi phí. Việc phát triển các quy trình điện tử để kiểm soát công việc phù hợp với các chính sách và thủ tục của công ty được đảm bảo ngay cả khi người tham gia quy trình không có mặt tại văn phòng. Các bước trong quy trình sẽ do doanh nghiệp quy định phù hợp với chính sách của doanh nghiệp bạn.

    Quản lý nhân sự: Phần mềm Quản lý nhân sự cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, bao gồm đầy đủ các tính năng phát triển cơ cấu tổ chức: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ nhân viên, chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập,…

    Báo cáo KPI: Báo cáo KPI cho phép tạo các mẫu báo cáo KPI, các thành viên gửi báo cáo theo từng thời điểm theo mẫu mà báo cáo cung cấp.

    Một số điểm nổi bật khác

    1. Được xây dựng trên Cổng thông tin & Công nghệ cộng tác: MS Sharepoint
    2. Một nền tảng toàn diện để triển khai, tích hợp nhiều ứng dụng
    3. Khả năng mở rộng cả trong ứng dụng và quy mô
    4. Dễ dàng xử lý, nhanh chóng nắm bắt thông tin để xử lý Tích hợp ngay với Microsoft Office, Windows Explore
    5. Tự động hóa quy trình kinh doanh - Dễ dàng tùy chỉnh quy trình
    6. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác
    7. An toàn, bảo mật
    Mục tiêu của E-Office từ đơn vị cung cấp SmartOSC DX

    Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng hệ thống trung tâm điều độ điện tử, khắc phục tình trạng thông tin phân tán, sai lệch. Cung cấp thông tin tài liệu, hồ sơ công việc đáp ứng yêu cầu của lãnh đạo, quản lý và cán bộ nghiệp vụ một cách nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và kịp thời. Thiết lập hệ thống quản lý, xử lý và ban hành các công văn, văn bản, hỗ trợ khả năng phân luồng công việc, phép cho từng cá nhân, bộ phận.

    E-Office cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa mà người dùng có thể truy cập tại bất kỳ vị trí nào có kết nối Internet. Hệ thống của chúng tôi xây dựng một văn phòng không giấy tờ, giúp lãnh đạo liên lạc với các nhân viên, bộ phận trong cơ quan một cách nhanh chóng, kịp thời; giúp người dùng lên lịch các cuộc hẹn, tự động nhắc nhở khi đến thời gian công việc thông qua máy tính.

    Thiết lập hệ thống trao đổi thông tin giúp cán bộ, chuyên viên trong cơ quan có thể trao đổi thông tin trực tiếp; cung cấp cho người dùng hầu hết các tiện ích của mạng máy tính nhưng với cách tiếp cận tự nhiên nhất để giải quyết công việc tại văn phòng, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc; nâng cao trình độ ứng dụng, sử dụng các công cụ CNTT, tạo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả trên môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử tạo chuyển biến tích cực trong xử lý thông tin; giải quyết công việc của lãnh đạo, nhân viên trong cơ quan, góp phần thực hiện cải cách hành chính.

    Nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc; nâng cao trình độ ứng dụng, sử dụng các công cụ CNTT, tạo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả trên môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử tạo chuyển biến tích cực trong xử lý thông tin; giải quyết công việc của lãnh đạo, nhân viên trong cơ quan, góp phần thực hiện cải cách hành chính. nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc; nâng cao trình độ ứng dụng, sử dụng các công cụ CNTT, tạo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả trên môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử tạo chuyển biến tích cực trong xử lý thông tin; giải quyết công việc của lãnh đạo, nhân viên trong cơ quan, góp phần thực hiện cải cách hành chính.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này