XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bật mí về một số mô hình kinh doanh b2b phổ biến nhất Việt Nam


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* nhà xinh center
* thiet ke nha dep tphcm
* nha xinh center
* biet thu dep 3 tang tai VN
* biet thu dep
* nha xinh center
* thiet ke nha uy tin
* thiet ke nha 3 tang
* Kèo bóng đá tối nay uy tín
* link 188bet đúng chuẩn
* 8888bong soi kèo

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi haihoan51, 13/5/22.

  1. haihoan51
    Offline

    haihoan51 admin

    (Nhà tài trợ chính: thiết kế kiến trúc nhà) - Mô hình kinh doanh B2B là một khái niệm quen thuộc, xuất hiện trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Vậy, bản chất của B2B là gì? Vai trò của mô hình kinh doanh B2B này như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về B2B.

    [​IMG]

    Khái niệm thuật ngữ B2B
    B2B là viết tắt của cụm từ “Business to Business”. Đây là hình thức kinh doanh, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh xuất hiện trong lĩnh vực thương mại điện tử, trên những kênh thương mại điện tử là chính. Một số trường hợp giao dịch phức tạp sẽ diễn ra ngoài thực tế dựa trên hợp đồng, báo giá mua bán sản phẩm và thỏa thuận trực tiếp giữa các bên với nhau.

    Vai trò của mô hình kinh doanh B2B hiện nay
    Khác hẳn với những mô hình kinh doanh khác, B2B có một quy trình mua hàng riêng biệt. Mô hình này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, mang đến nhiều cơ hội hợp tác khác nhau cho những doanh nghiệp hơn.

    Bởi vì, mỗi doanh nghiệp trong nền kinh tế đều là một mắt xích nhỏ trong cả hệ thống nền kinh tế. Hợp tác với doanh nghiệp này sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực và những lĩnh vực bổ trợ. Nhất là khi các bạn tạo được độ uy tín đối với những đối tác của bạn.

    Bên cạnh đó, việc giao dịch doanh nghiệp với doanh nghiệp sẽ giúp loại bỏ những yếu tố cảm xúc chủ quan bởi vì chúng sẽ mang lợi ích của tập thể và có yếu tố logic cao hơn. Cho nên, hiệu quả hợp tác kinh doanh sẽ cao hơn.

    Bởi vậy, khi khách hàng là những doanh nghiệp, hãy bỏ qua yếu tố cảm xúc, mà chú trọng vào tính logic, tập trung vào đặc điểm và chức năng của sản phẩm. Đặc biệt là bộ phận giao dịch trực tiếp.

    >>>>> Có thể bạn quan tâm: việc làm cấp cao

    4 mô hình kinh doanh B2B phổ biến hiện nay
    Dựa vào bản chất kinh doanh và hình thức hoạt động thì người ta có thể chia mô hình kinh doanh B2B thành 4 loại chính như sau:

    Mô hình B2B trung gian

    Mô hình B2B thiên bên mua

    Mô hình B2B thiên bên bán

    Mô hình B2B thương mại hợp tác

    ------------------------------------

    HRchannels - Headhunter - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

    Hotline: 08. 3636. 1080

    Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

    Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này