1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Oxbet đưa tin Tin buồn cho Liverpool và Man Utd


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi thaongoc2012, 14/3/21.

  1. thaongoc2012
    Offline

    thaongoc2012 admin

    Theo nguồn tin từ nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Harry Maguire đề nghị Quỷ Đỏ nên mua một trung vệ có gốc gác ở Anh, hoặc chí ít là có thể nói được tiếng Anh. Thủ quân của MU tin rằng việc có một đối tác hiểu rõ về văn hóa cũng như bóng đá tại Anh sẽ giúp cho cả 2 thi đấu ăn ý và chắc chắn hơn.

    Xem thêm: Cá Cược Đá Banh Online

    Không chỉ đặt ra yêu cầu kỳ lạ trên, cựu cầu thủ Leicester City thậm chí còn tự đưa ra ứng viên tiềm năng cho ban lãnh đạo đội bóng. Người mà mà Maguire đề cử chính là trung vệ Ben White đang khoác áo Brighton.

    [​IMG] Harry Maguire nhắm tới người đàn em Ben White ở Brighton
    Mùa này, Ben White đang chơi cực tốt trong màu áo của đội bóng Chim Mòng Biển. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân 26 trận ở Premier League 2020/2021 và là nhân tố quan trọng trong cuộc đua giành vé trụ hạng của Brighton. Trước đó, trung vệ sinh ra tại Anh này cũng thi đấu bùng nổ trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn, giúp đội bóng của HLV Marcelo Bielsa giành quyền thăng hạng Premier League sau 16 năm chờ đợi.

    Màn trình diễn xuất sắc của Ben White đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Theo nguồn tin từ Football Insider, HLV Jurgen Klopp cùng trợ lý Pep Lijnders đã cực kỳ ấn tượng trước màn trình diễn đến từ trung vệ 23 tuổi sau trận thua của Liverpool trước Brighton hồi đầu tháng. Chính vì thế, ông dự định sẽ lên kế hoạch đưa anh về Anfield vào kỳ chuyển nhượng hè.

    Mức giá mà đội chủ sân Falmer đưa ra cho White là 45 triệu bảng. Nếu muốn vượt qua Liverpool trong thương vụ này, cần phải thể hiện độ chịu chi với một số tiền lớn hơn.

    Vì sao Maguire muốn Quỷ Đỏ mua trung vệ?
    Việc Man United gấp rút tìm kiếm một trung vệ cũng cho thấy vấn đề mà đội bóng này mắc phải. Dù đang đứng thứ 2 trên BXH, nhưng Quỷ Đỏ chỉ sở hữu thành tích phòng ngự xếp thứ 7 Ngoại Hạng Anh với 32 bàn thua sau 28 trận. Đã có nhiều phương án được HLV Ole Solskjaer đưa ra, trong đó có sự kết hợp Harry Maguire với Eric Bailly hoặc Victor Lindelof. Thế nhưng, vẫn chưa có sự thành công đáng kể.

    [​IMG] Cặp Maguire – Lindelof chưa bao giờ tạo được sự yên tâm nơi hàng thủ
    Điều đáng nói, MU đặc biệt tỏ ra mỏng manh trước các tình huống cố định. Thống kê cho thấy ở mùa này, đội chủ sân Old Trafford đã nhận đến 10 bàn thua khi đối phương được hưởng quả đá phạt. Trong số các đại diện ở Premier League, chỉ có 2 đội lọt lưới nhiều hơn MU theo cách tương tự là Sheffield United (11) và Leeds United (14). Với điểm yếu chí mạng như thế, việc Harry Maguire muốn CLB chiêu mộ một trung vệ mới chơi đầu tốt cũng là hợp lý.

    Nhưng đó là câu chuyện của mùa hè 2021. Còn trước mắt, hàng thủ của HLV Solskjaer lại sắp phải đối mặt với một thử thách cực kỳ khó nhằn. Đó là Quỷ Đỏ ở vòng 28 cuối tuần này sẽ tiếp đón West Ham – ông vua trong các tình huống cố định.

    Ở Premier League năm nay, The Hammers đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất khi được hưởng đá phạt với 14 bàn. Trong số đó, có đến 3 pha lập công được ghi bởi hậu vệ Craig Dawson. Nếu tính từ mùa 2016/2017, cầu thủ sinh năm 1990 là người ghi bàn ở những tình huống cố định tốt thứ 2 giải đấu với 8 bàn thắng, chỉ xếp sau Virgil Van Dijk (10).
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. Khoalam4324
    Offline

    Khoalam4324 admin


    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này