1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những game trí tuệ hay nhất cho người lớn và trẻ em


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Cho Điện Thoại' bắt đầu bởi kietpro_1990, 31/1/23.

  1. kietpro_1990
    Offline

    kietpro_1990 admin

    Go88 giới thiệu 4 game trí tuệ hấp dẫn nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây. Anh em có đam mê tư duy, thích rèn luyện trí tuệ hay tham gia chơi tại go88vn nhé. Chơi game không những là một thú vui, giải trí thông thường. Bên cạnh đó còn là cách giúp bạn rèn luyện trí tuệ thông minh qua các tựa game giải đố thú vị.

    Nếu bạn muốn một game đơn giản để giải trí mà vừa có thể tư duy phát triển trí tuệ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Hãy nhanh chóng lựa chọn ngay một tựa game phù hợp và tận hưởng ngay những phút giây thư giãn rèn luyện trí thông minh nào.


    1. Game Monument Valley_go88

    [​IMG]

    Hình ảnh game Game Monument Valley_go88

    Theo Go88, mang trên mình dạng thể của một tựa game giải đố. Monument Valley_go88 đưa người chơi song hành cùng công chúa Ida trên con đường chuộc lại lỗi lầm. Với một khởi đầu đơn giản. Người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào thế giới huyễn mộng của Monument Valley. Một thế giới lạ lùng ẩn chứa thông điệp qua giai điệu âm nhạc.

    Monument Valley_go88 ngoài lối chơi sáng tạo còn sở hữu trong mình một tác phẩm đồ họa thật sự của thế giới ảo. Ở đó, nơi Ida bước qua không phải là những con đường thô cứng mà hoàn toàn là một bức tranh nghệ thuật.

    Một thắng cảnh hòa hợp giữa màu sắc nhẹ nhàng và sự thanh thoát trong nét vẽ. Cái đẹp đó còn đôi phần điểm qua mảng âm thanh. Nơi mỗi bước đi, mỗi hành động của nhân vật chính sẽ là một nốt nhạc kết nối giai điệu ngọt ngào.

    Nếu cần một tựa game quy mô mang tới cảm giác mạnh thì Monument Valley_go88 có lẽ không dành cho bạn. Nhưng nếu kiếm tìm một tác phẩm nghệ thuật, một bức tranh đẹp. Một bản nhạc nhẹ nhàng thì đây là đại diện chẳng thể hoàn hảo hơn.

    Hãy tiến tới và đắm mình trong thế giới của Monument Valley để có những xúc cảm tuyệt vời nhất. Công chúa Ida đã phạm lỗi trong quá khứ. Nên giờ đây nàng quay trở lại thung lũng Monument để chuộc lỗi và tìm kiếm sự tha thứ.

    Qua mỗi mê cung, nàng sẽ tìm đường đến từng bệ thờ để trao trả các khối hình học. Cứ thế các câu thoại ở từng màn chơi sẽ hé lộ dần câu chuyện của nàng. Với thiết kế 3D đẹp mắt kết hợp cùng ảo ảnh quang học. Các màn chơi được thiết kế từ cảm hứng về các kiến trúc kỳ quan trên thế giới và được vẽ thủ công.

    Cách chơi là xoay và kéo, nâng hạ các khối kiến trúc để tạo thành lối đi. Từ đó giúp công chúa Ida tìm đến được bệ thờ ở mỗi màn. Các màn chơi giúp người chơi cảm nhận, thưởng thức những hình ảnh đầy cảm xúc và thư giãn qua từng màn chơi.

    Âm thanh trong Monument valley được chọn lọc, kết hợp từ các nhạc cụ dân gian trên khắp thế giới và nhạc điện tử. Bên cạnh các âm thanh du dương. Âm nhạc sẽ ngân lên mỗi khi các chuyển động khối kiến trúc. Sự tương tác này đem lại cho người chơi thư giãn trong quá trình khám phá hành trình của Ida.

    Với go88, Monument Valley là một trong những game tạo cảm giác dễ chịu, vui vẻ. Tất cả đều đẹp tuyệt vời như một bữa tiệc cho các giác quan.

    2. Game Skillz tại go88

    [​IMG]

    Bạn muốn kiểm tra kỹ năng ghi nhớ của mình hoặc muốn luyện tập trí não cho mình?. Hãy chơi thử trò chơi trí nhớ thú vị này cùng go88 để nâng cao trí nhớ, tốc độ của bạn.

    Phát triển độ chính xác cao hơn, phân biệt các màu sắc và còn nhiều nữa. Đây là một trò chơi logic lý thú là một bài kiểm tra tốt cho trí não của bạn.
    Với trò chơi trí tuệ này, bạn có thể giúp trẻ em học cách phân biệt các màu sắc khác nhau và nâng cao kỹ năng của các em.

    Trẻ em sẽ mài giũa trí tuệ khi tận hưởng niềm vui từ trò chơi này. Trò chơi logic này được thiết kế phù hợp với tất cả các nhóm tuổi vì đây là một trò chơi kiểm tra kỹ năng. Skillz – dòng game trí tuệ logic sẽ giúp bạn rèn luyện IQ tốt. Các bài kiểm tra và phát triển trí não đa dạng.

    Nhiều cấp độ giúp bạn tăng khả năng của não từ phân tích, logic, đến phát triển trí nhớ và tìm điểm khác nhau ở nhiều thứ. Skillz riêng biệt ở chỗ có khả năng điều chỉnh độ khó tự động, kỹ năng theo trình độ, trạng thái hiện tại của bạn.

    Bạn có thể cho trẻ em chơi trò chơi này để vừa phát triển IQ, vừa tận hưởng niềm vui. Bạn có thể phát triển những kĩ năng gì khi chơi Skillz?

    ✓ Học cách phối màu sắc

    ✓ Tăng độ chính xác của bạn

    ✓ Cải thiện trí nhớ của bạn

    ✓ Rèn luyện phản xạ

    ✓ Chứng tỏ khả năng xúc giác của bạn

    ✓ Tăng tốc độ của bạn

    3. Game Where’s My Water_go88

    [​IMG]

    Where’s My Water_go88? (nước của tôi ở đâu) cùng go88. Theo go88 thì những nhân vật trong game hết sức dễ thương và vui nhộn!. Swampy, Allie, Cranky và Mystery Duck. Vào game, bạn sẽ được chơi cùng những em cá Sấu.

    Đi xuyên qua lòng đất để làm đường dẫn nước ngọt, nước độc, nước bẩn. Thậm chí là bùn đến cho cá Sấu để hoàn thành ước mong của mấy em. Nhớ sưu tập những vật phẩm và hoàn thành thử thách để mở khóa thêm những chuyến phiêu lưu thú vị nữa nhé!

    Các câu chuyện trong game Where’s My Water?

    Cranky là một chú cá sấu ăn bất cứ thứ gì, từ lốp xe đến những xương cá cũ. Tuy vậy nhưng Cranky không thích ăn rau. Bạn cần sử dụng nước bẩn màu tím để làm sạch tảo trên đĩa của Cranky và giúp chú nuốt chửng thức ăn của mình.

    Swampy là một chú cá sấu sống trong cống ngầm bên dưới thành phố. Swampy có chút khác biệt. So với những con cá sấu khác: thân thiện, tò mò và ưa tắm dưới những vòi hoa sen dài đẹp sau một ngày làm việc vất vả. Nhưng có rắc rối với các đường ống và Swampy cần sự giúp đỡ của bạn để có thể nhận đủ nước tắm.

    Allie là một nàng cá sấu sáng tạo nhất của hệ thống cống ngầm. Tinh thần lập dị đi cùng tài năng nghệ thuật chính là yếu tố làm cho cô trở thành một ngôi sao. Bây giờ, Allie đang chế tác một loại nhạc cụ chạy bằng hơi nước. Hãy giúp cô lấy đủ số hơi nước cần thiết để có thể tận hưởng những giai điệu cổ điển của Disney phát ra từ chính nhạc cụ độc đáo ấy nhé!

    Mystery Duck – Bắt lấy chú vịt bí ẩn yêu thích dịch chuyển này và hãy nhớ rằng thời gian là tất cả mọi thứ trong Mystery Duck. Trong “Where’s My Water?”. Mỗi một giọt nước đều rất quan trọng. Đôi khi chỉ thiếu một giọt bạn vẫn chưa lấy đủ lượng nước mà cá sấu cần. Vì thế hãy sử dụng chúng một cách chắt chiu nhất có thể.

    Where’s My Water _Go88vn. Với những hoạt động thú vị, vui vẻ và ấn tượng đã thu hút được lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Chắc chắn bạn sẽ khó dừng Where’s My Water? . Khi bắt đầu bước vào thế giới thú vị này. Nhớ cài đặt và chơi cùng An nha.

    4.Game Cut the Rope_Go88

    Một game nữa được go88 giới thiệu. Cut the Rope_go88vn – tựa game Ếch ăn kẹo ngọt nổi tiếng trên khắp thế giới và được rất nhiều người yêu thích nay đã có mặt tại Go88.Trong trò chơi Cut the Rope_go88. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản. Đó là tìm cách cắt những sợi dây thừng để viên kẹo có thể rơi đúng vị trí của chú ếch Om Nom.

    Với đồ họa cực kì bắt mắt, âm thanh sống động. Với hơn 100 cấp độ khác nhau bạn tha hồ thể hiện khả năng giải đố với game trí tuệ – ếch ăn kẹo này nhé.mCut the Rope (Ếch ăn kẹo) là một game trí tuệ được yêu thích và nổi tiếng khắp thế giới.

    Theo cổng game go88 lớn nhất VN thì trong Cut the Rope. Bạn cần tìm cách cắt đứt những sợi dây thừng. Bạn phải làm sao cho cây kẹo mút rơi vào miệng của chú ếch Om Nom. Và bạn hãy thu nhặt những ngôi sao. Có thiết kế đồ họa cực kì bắt mắt cùng âm thanh tự nhiên sống động. Cho bạn tha hồ kiểm tra khả năng giải đố với game trí tuệ. Tải Ếch ăn kẹo và cùng chơi với rất nhiều người nữa cùng chung sở thích nhé.

    Tham khảo nhiều game khác tại: go88vi.vip
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Last edited by a moderator: 28/3/24 lúc 20:58
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này