1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Top 7 loại quân mạnh nhất đời 3 không thành trong game AOE 1


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Game Offline' bắt đầu bởi blogkienthucvn, 18/3/22.

  1. blogkienthucvn
    Offline

    blogkienthucvn admin

    Để có thể dành được chiến thắng thì yêu tố chọn loại quân mạnh nhất đời 3 không thành trong game AOE là cực kỳ quan trọng với người chơi. Nắm được những đặc tính của những đội quân mạnh mẽ nhất sẽ giúp cho các bạn có được các chiến thuật hiệu quả. Trong bài viết này mình sẽ là chia sẻ về top 7 loại quân mạnh nhất đời 3 không thành trong game AOE.

    1. Shang
    Shang là loại quân hoàn toàn chiếm được lợi thế, bá đạo trong đời 3. Bởi lẻ loại quân này có những lợi thế nhất định so với loại quân khác. Thông thường nếu như các loại quân khác để có thể mua được 1 dân thì phải mất 35 lượng thực, trong khi dân Shang lại khá rẻ chỉ là 25 thực trên 1 dân. Từ chính lợi thế này cho nên khi bắt đầu việc cầm Shang không bị áp lực lại rất thoải mái game thủ có thể lựa chọn nhiều cách khai thác nguyên liệu khác nhau sao cho phù hợp và nhanh chóng nhẩt với nguồn tài nguyên tìm được nhất, không bị gò bó theo "bài" của hầu hết các quân khác.

    >> Tải ngay game AOE 1 bản chuẩn thi đấu miễn phí tại: https://blogkienthuc.vn/tai-game-de-che-aoe-ban-chuan-chimsedinang-thi-dau/

    [​IMG]

    2. Persian
    Điểm đáng quan tâm của loại quân Persian này là ép đời rất sớm, tạo nên một lợi thế rất lớn khi thi đấu trong làng AOE. Hiện tại, các game thủ nổi tiếng với lối chém kinh điển ép đời siêu phũ khi được cầm chém tuyển Persian tiêu biểu như siêu chém Gunny, Hehe hay Bibi... Sở dĩ ép đời sớm được như vậy bởi loại quân này có lợi thế đó là dân làm thịt huơu voi với một tốc độ nhanh chóng mặt hay trong game mọi người hay gọi là "max binh" nhất.

    3. Palmyran
    Dường như quân Palmyran sinh ra là để làm đối thủ lại Shang và Persian. Nếu xét về lợi thế ép đời có lẽ để cân bằng được với 2 loại quân tuyển kia thì chỉ có Palmyran đưng đầu. Nông dân của loại quân này đắt hơn quân bình thường nhưng đây cũng chính là lợi thế. Bởi vì khi sinh ra dân Palmyran đã có sẵn 1 giáp thủ rất có lợi khi dùng để chống ngựa dò đối phương tấn công, cũng vì dân đắt nên khá chất lượng, làm việc hiệu quả đặc biệt là khi được sử dụng để ăn quả tốc độ khai thác rất nhanh tạo ra lợi thế ép đời phũ phàng.

    4. Assyrian
    Assyrian là đội quân chiếm hoàn toàn ưu thế về quân cung R. Cung R Assyrian có tốc độ bắn rất nhanh, nhanh hơn rất nhiều so với cung của các quân khác, với tốc độ như vậy cho nên một khi quân này lên được cung R thì không ngán bất cứ loại ngựa chém nào, đây được coi là loại quân khắc chế tốt nhất sự phũ phàng của lạc đà Palmyran, đồng thời cũng thể hiện được độ bá so với các loại cung R thông thường.

    5. Yamato
    Yamato là đội quân có ưu thế ngựa chém rất là rẻ, phải nói rằng quân và dân Yamato rất chất lượng. Trong thực chiến, chỉ cần đối phương không quản tốt, trong khoảng thời gian ngắn lương ngựa chém mà Yamato tích được sẽ đông như quân "nguyên" nhờ sự rẻ mạt của nó. Hơn nữa, tốc độ phát triển của nó cũng rất phũ phàng nhờ có tốc độ di chuyển của nông dân khá nhanh, sánh ngang tốc độ di chuyển của dân Asyryan. Trong những lần thi đấu trong solo và lẫn cả đồng đội, Yamato luôn là loại quân được đánh giá rất cao, về sau có thể cân cả bản đồ.

    6. Phoenician
    Phoenician được cho là đã tồn tại từ thế kỷ thứ 6 - 1 trước công nguyên nằm ở phía bắc Canaan trải dài xuống Syria ngày nay. Vì kéo dài dọc Địa Trung Hải nên Phoenician có rất nhiều nền văn hóa giao với nhau và Phoenician rất mạnh về giao thương cũng như họ có khả năng tự phát minh ra hệ thống bảng chữ cái đầy đủ.

    7. Roman
    Roman được tồn tại qua 16 thế kỷ được bắt đầu năm 27 trước công nguyên nằm ở lãnh thổ Roman rộng lớn trải dài Châu Âu, Bắc Âu, Châu Á và Châu Phi. Và Roman là một trong những loại quân mạnh nhất lịch sử được bắt đầu từ thời vua Augustus. Đồng thời, Roman được nhiều người chơi ưa thích bởi sức mạnh ở đời thứ 3 và 4. Thêm vào đó, Roman còn có thể chơi cho cả quân gỗ và quân vàng nên vô cùng bá đạo. Đạp đôi Roman được tính là một trong các đạp đôi tuyển trong Đế Chế.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. cameraquansat
    Offline

    cameraquansat admin

    cảm ơn thông tin của bạn nhiều nhé, chơi bữa giờ không biết quân nào mạnh kkkk. Cho mình hỏi game này có trên điện thoại không bạn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này