1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những luật cấm dành cho nữ giới ở xứ sở Phù Tang


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi nhatbantravel, 16/6/17.

  1. nhatbantravel
    Offline

    nhatbantravel admin

    Ngày nay, điều luật nam nữ bình đẳng dường như được áp dụng phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên ở Nhật Bản sẽ có những luật cấm dành riêng cho nữ giới, không chỉ áp dụng cho du khách mà ngay cả với người dân bản địa.

    Nếu bạn là nữ giới và có ý định du lịch đất nước nhật bản trong những ngày sắp tới đây thì nên ghi nhớ những điều này.

    Không được trèo lên đỉnh Omine

    [​IMG]
    Đỉnh Omine cấm phụ nữ

    Núi Omine nằm ở quận Nara là điểm tham quan du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, ngoài ra nó còn là di sản thế giới được UNESCO công nhận. Ngọn núi này được xếp vào danh mục những địa danh linh thiêng, và hành trình hành hương lên dãy núi Kii được rất nhiều người tham gia.

    Thế nhưng, ở đây có quy định rằng phụ nữ không được phép lên đền Ominesanji trên đỉnh núi, với lý do sẽ gây sự phân tâm. Nên dù có thích hành trình và muốn tham quan đến mấy đi chăng nếu bạn là nữ thì sẽ không được phép tham gia.

    Không được phép bước vào võ đài thi đấu sumo

    Với một lý do hết sức kỳ quặc cho rằng phụ nữ sẽ làm “vấy bẩn” võ đài sumo. Hẳn là nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng bức xúc với điều luật này.

    [​IMG]

    Luật cấm này đã được hình thành từ lâu đời và trở thành truyền thống qua nhiều thế kỷ ở nước Nhật và chả ai muốn xúc phạm đến tổ tiên. Ngày nay, đã xuất hiện bộ môn sumo dành cho nữ gọi là onnazumo nhưng những đấu vật nữ này đều không được công nhận là các võ sĩ chuyên nghiệp.

    Du lịch nhật bảnước mơ được bước vào đấu trường và chứng kiến trận chiến sumo “huyền thoại” đối với du khách nữ sẽ không thể thực hiện.

    Không được ở trong một số khách sạn con nhộng

    [​IMG]

    Mô hình khách sạn con nhộng là một trong những khách sạn độc đáo mà mọi khách du lịchđều muốn trải nghiệm khi đến xứ sở Phù Tang. Thế nhưng khách sạn này được xây dựng nhằm hướng đến các khách hàng nam chứ không phải nữ giới.

    Ngày nay, một số khách sạn con nhộng đã cho phép du khách nữ thuê, nhưng rất ít người đến đây thuê phòng, vì phải đến 99/100 lần họ bị từ chối phục vụ.

    Không được làm đầu bếp món sushi

    Vì tay phụ nữ thường rất ấm và sẽ làm hỏng hương vị của sushi. Mặc dù trong 1 thời gian dài nó đã từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông, nhưng thực tế có rất ít nữ giới chế biến sushi tại nhà hàng Nhật.

    Mỗi một quốc gia đều có những điều kiêng kỵ và luật cấm riêng, có thể bạn cảm thấy khá “bất bình” đối với điều luật trên của chính phủ Nhật Bản nối với phụ nữ. Nhưng nhập gia tùy tục, khi đến Nhật Bản nhất là với nữ giới các bạn nên cẩn trọng với những điều trên.

    Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tincần thiết về những điều nên và không nên làm khi đặt chân đến xứ sở Phù Tang.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này