1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những món ăn đường phố “huyền thoại” của Hàn Quốc


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi dulichhanquoc.inter, 16/6/17.

  1. Bulgogi & Japchae, Tteokbokki, Korean Kogo, kimbap, mực chiên… là những món ăn đường phố ngon tuyệt mà nhất định bạn phải thử khi đi du lịch xứ kim chi hàn quốc.

    1. Bánh gạo Tteokbokki

    [​IMG]

    Bánh gạo Tteokbokki được mệnh danh là món ăn đường phố ngon số một Hàn Quốc. Bánh được chế biến từ bột gạo, cá cơm, rong biển, ớt và nước sốt. Khi ăn, bạn sẽ thấy có béo của bột và vị cay nồng đặc trưng của ớt.

    2. Miến trộn Bulgogi & Japchae

    [​IMG]
    Miến trộn Bulgogi

    Đây là hai món ăn đường phố hàn quốc khá nổi tiếng với các du khách. Bulgogi là món thịt bò nướng hấp dẫn được dùng kèm với lá rau diếp và lá vừng khi ăn. Còn Japchae là món miếng trộn thập cẩm từ các loại rau quả và rễ cây hoa chuông Dorajing. Thông thường những quầy bán Bulgogi đều có bán Japchae.

    [​IMG]

    3. Mực chiên Ojingeo Twigim

    [​IMG]

    Một món ăn vặt vô cùng hấp dẫn với khách du lịch hàn quốc. Món mực chiên Ojingeo Twigim này được ưa chuộng bởi vị thơm ngọt cùng lớp vỏ ngoài giòn rụm rất dễ gây kích thích vị giác, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa.

    4. Bánh cá Boong-uh-ppang

    [​IMG]

    Món bánh có hình dáng những chú cá vàng rộm rất được người dân Hàn yêu thích. Nếu có dịp du lịch mùa đông hàn quốc, bạn nhớ thưởng thức món bánh cá Boong-uh-ppang nhân đậu đỏ hoặc nhân kem ngọt ngào tuyệt vời này nhé.

    5. Bánh trứng Gyeran-bbang

    [​IMG]

    Gyeran-bbang là món bánh mì trứng thường được dùng làm bữa ăn sáng và rất phổ biến ở Hàn Quốc. Chắc chắn bạn không thể nào kìm lòng trước mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ những chiếc bánh mì tươi ngon lành. Bánh trứng Gyeran-bbang truyền thống khi nướng chỉ gồm mỗi trứng gà bên trên, sau này người ta mới sáng tạo và cho thêm thịt nguội, phô mai hoặc vài nguyên liệu khác để tăng sự ngon miệng cho thực khách.

    6. Kimbap

    [​IMG]

    Nhiều khách du lịchcho rằng món kimpap hàn trông giống như sushi của Nhật Bản. Nhưng khi đã ăn thử rồi thì gật đầu tán đồng món sushi phiên bản Hàn này có vị rất riêng không sợ bị nhầm lẫn. Kimpap thường được cuộn với cá ngừ, cà rốt, dưa chuột, kim chi và trứng.

    7. Korean Kogo

    Korean Kogo là món ăn vặt được bày bán trên khắp con phố vỉa hè ở xứ Hàn. Món ăn hấp dẫn này là sự kết hợp độc đáo giữa khoai tây chiên và hotdogs. Thay vì lớp vỏ bên ngoài là bánh mì như hotdogs thì người bán hàng sẽ chế biến lại bằng cách tráng một lớp bột mỏng và để rắc khoai tây đã được cắt thành hạt lựu lên đó. Korean Kogo là món thích hợp cho những vị khách du lịch mê thức ăn nhanh, bởi vì nó không những ngon mà còn rất tiện lợi.

    Những món ăn đường phố Hàn Quốc không chỉ đa dạng, phong phú mà còn rất ngon. Vậy đừng chần chừ nữa mà không “đăng kí” ngay một tour du lịch hàn quốc trọn gói để được “càng quét” thỏa thích những món ăn vặt tuyệt vời này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này