1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Du lịch bụi Đài Loan và những điều nên tận hưởng


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi dulichtaiwan, 8/6/17.

  1. dulichtaiwan
    Offline

    dulichtaiwan admin

    Trước mỗi chuyến du lịch đài loan tự túc, nhất là với những bạn lần đầu đặt chân đến xứ Đài hẳn là rất lo lắng và hồi hộp. Bạn đã lên danh sách những gì cần làm trong chuyến du lịch chưa? , tuy nhiên đừng quá phụ thuộc vào lịch trình của mình. Hãy tùy vào tình hình khi đặt chân đến Taiwan để có thể trở nên linh động hơn cho chuyến tham quan của bạn.

    Đôi khi làm cái gì đó mới lạ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy tận hưởng một chuyến du lịch taiwan đầy ý nghĩa theo cách riêng của mình. Nếu bạn vẫn chưa lên lịch trình gì cụ thể, thì có thể tham khảo qua bài viết của chúng tôi.

    Dưới đây là những việc nên làm khi vi vu xứ Đài mà du khách không nên bỏ lỡ.

    Đến rạp xem một bộ phim, tới Hongbaochang để nghe hát Karaoke

    Ximending được biết đến là con đường điện ảnh của Đài Bắc, với hơn 20 rạp chiếu phim, khách du lịch đài loan dễ dàng đến rạp và lựa chọn một bộ phim mà mình thích.

    [​IMG]
    Con đường điện ảnh Ximending Đài Loan với rất nhiều rạp chiếu phim

    Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận văn hóa của xứ Đài bằng cách “nghe hát” karaoke. Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu. Không phải là hát karaoke mà là nghe hát karaoke trên đường Hankou, Xining, theo hình thức Hongbaochang. Chỉ mất 1 khoản phí nhỏ là bạn có thể nghe và giao lưu với các ca sỹ.

    [​IMG]
    Nghe hát karaoke trên đường Hankou, Xining

    Uống trà và ngắm hoàng hôn ở Maokong

    Maokong nằm ở quận Wenshan, Đài Bắc, là một trong những vùng trồng chè lớn nhất ở xứ Đài. Có lẽ vì vậy mà ở đây có rất nhiều quán trà nhỏ mang phong thái nhẹ nhàng, mang chút gì đó cổ điển, thanh bình.

    [​IMG]

    Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nhâm nhi một tách trà thơm ngon vừa ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống nơi chân trời, tạo nên bức tranh thiên nhiên đồng quê tuyệt đẹp trong tour du lịch đài bắc đài loan của mình.

    Ăn mực Dawang ở chợ đêm Raohe

    [​IMG]
    Chợ đêm Raohe

    Khi dạo chợ đêm Raohe, du khách sẽ được ngắm nhìn rất nhiều hàng quán độc đáo. Bạn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm thủ công xinh xắn và được thưởng thức nhiều ẩm thực hấp dẫn của Đài Loan, nhất là món mực Dawang.

    [​IMG]
    Món mực Dawang

    Đây là một trong những món ngon, nổi tiếng nhất trong chợ đêm, mặc dù nằm ở vị trí không mấy thuận lợi nhưng lúc nào cũng đông nghẹt khách đến mua. Tuy nhiên, đừng vì sợ chờ đợi mà lại bỏ lỡ cơ hội tận hưởng hương vị món ngon này nhé.

    Uống trà chiều quý tộc ở cửa hàng phụ nữ quý tộc

    [​IMG]

    Nằm ở quận Xinyi, cửa hàng này vô cùng sang trọng ở Đài Bắc, không gian cửa hàng không chỉ sang trọng mà ngay cả đồ uống ở đây cũng thuộc dạng cao cấp, độc quyền và tất nhiên giá cả ở đây không hề rẻ. Nhưng hiếm khi bạn mới có cơ hội khám phá xứ Đài, vậy thì ngại gì mà không thử đúng không nào.

    Đó là một vài điều cần làm khi vi vu xứ Đài. Như đã nói ở trên đây chỉ là một vài góp ý của chúng tôi mà thôi, bạn tham khảo thêm để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy cứ tận hưởng chuyến du lịch theo cách mà bạn thích nhất.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này