1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tìm hiểu Kinh nghiệm quản lý nhân viên nhà hàng đơn giản và hiệu quả


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Ăn Uống' bắt đầu bởi sarahh_dng, 26/7/21.

  1. sarahh_dng
    Offline

    sarahh_dng admin

    Quản lý con người chưa bao giờ là việc dễ dàng, đặc biệt là nhân sự trong hoạt động dịch vụ nhà hàng. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm quản lý nhân viên tại nhà hàng cực kỳ bổ ích dưới đây và áp dụng vào mô hình của mình nhé!

    1. Xây dựng tiêu chuẩn cho từng vị trí nhân sự
    Trong một nhà hàng có rất nhiều bộ phận gồm: bếp, phục vụ, pha chế, giao đồ ăn, quản lý kho hàng, thu ngân… mỗi vị trí yêu cầu chuyên môn và trình độ khác nhau.
    Trước tiên, bạn cần phải xác định rõ nhà hàng cần những vị trí nào và mô tả công việc cho từng vị trí một cách rõ ràng. Tiếp theo, bạn cũng cần phải đặt ra những tiêu chuẩn đánh giá, đo lường hiệu quả công việc.
    Những tiêu chuẩn này sẽ là cơ sở để người quản lý đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc cho tất cả nhân viên. Mặt khác, nhân viên sẽ biết rõ các yêu cầu công việc và kết quả họ cần đạt được để nhận được phần thưởng và được thăng tiến.

    2. Kinh nghiệm quản lý nhân viên nhà hàng bằng đào tạo thường xuyên
    Việc trao đổi và đào tạo thường xuyên sẽ củng cố và nâng cao năng lực của nhân viên, hình thành tác phong gắn bó lâu dài của nhân viên, đồng thời giúp người quản lý nắm rõ được công việc từng bộ phận.
    Không chỉ riêng những nhân viên mới, cả khi nhân viên tại nhà hàng đã thành thạo công việc, người quản lý vẫn cần phải lên lịch đào tạo thường xuyên. Đây là cơ hội để rèn luyện kỹ năng của nhân viên, bổ sung thêm kiến thức mới về vấn đề phục vụ, nắm bắt xu hướng món ăn, làm mới thực đơn...

    3. Lắng nghe và giải quyết xung đột của nhân viên
    Với môi trường làm việc trong các nhà hàng, quán ăn; mâu thuẫn xảy ra giữa nhân viên trong một bộ phận hay xung đột giữa các bộ khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Là một người quản lý, bạn phải là người ở giữa, lắng nghe từ cả hai phía; tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết mà mọi người đều hài lòng.

    Tuy nhiên, với kinh nghiệm quản lý nhân viên tại nhà hàng chuyên nghiệp, bạn hãy tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội cạnh tranh lành mạnh cho nhân viên bằng các hành động cụ thể, có thể như:
    - Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, thành thật; Mỗi nhân viên xuất hiện xung đột có thể trực tiếp, thẳng thắn nói ra trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau
    - Duy trì những cuộc đối thoại mở để tạo ra môi trường làm việc thoải mái, chia sẻ và cập nhật thông tin mới về nhà hàng. Đây cũng là cơ hội để các bộ phận gắn kết với nhau, tránh tin đồn không chính xác và hiểu lầm không đáng có.
    - Tổ chức team building hoặc liên hoan nhẹ để kết nối các thành viên trong tập thể với nhau.

    4. Quản lý nhân viên thông minh hơn với giải pháp quản lý bằng phần mềm
    Nếu cách quản lý nhân viên nhà hàng thủ công không đem lại hiệu quả với bạn và khiến bạn không theo dõi sát sao tiến độ công việc của nhân viên thì một kinh nghiệm quản lý nhân viên tại nhà hàng đang phần đông chủ quán áp dụng, đó là sử dụng công nghệ trong quản lý bằng phần mềm.

    Phần mềm quản lý nhà hàng là một công cụ vô cùng tuyệt vời giúp người quản lý điều hành nhà hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trong các phần mềm quản lý nhà hàng hiện nay, Salekit là một phần mềm quản lý cho nhà hàng, quán ăn với đầy đủ những tính năng ưu việt như:

    ✔ Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của nhân viên giúp bạn tra cứu, sàng lọc chỉ trong một nốt nhạc, đơn giản hơn với nội dung chính xác.

    ✔ Có cái nhìn khách quan về lịch làm việc của nhân viên tại nhà hàng, giúp bạn phân bổ ca làm việc của nhân viên hợp lý và đạt hiệu quả hơn.

    ✔ Người quản lý đánh giá chính xác nhân viên tại nhà hàng thông qua thống kê về thời gian làm việc, nhận xét từ khách hàng và có chế độ thưởng, phạt phù hợp.

    ✔ Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi, giám sát, quản lý nhân viên từ xa thông qua máy tính bàn, laptop được kết nối với phần mềm mà không phải lúc nào cũng có mặt tại quán.

    -----------------------------------
    Phần mềm quản lý nhà hàng Salekit - Công ty Cổ phần Salemall
    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 089 898 6008
    Email: fchat@salemall.vn
    Website: https://salekit.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này