1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Trẻ hóa da với bài massage vùng mắt


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Bí Quyết Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi HongHoangAnh, 12/5/21.

  1. HongHoangAnh
    Offline

    HongHoangAnh admin

    Sau tuổi 24, da của phụ nữ bắt đầu lão hóa và sau 30 tuổi thì các vết chân chim bắt đầu xuất hiện trên gương mặt. Để làm chậm quá trình lão hóa, phụ nữ chúng ta phải biết chăm sóc làn da đúng cách. Ngoài ra, massage da mặt cũng là một phương pháp duy trì làn da tươi trẻ. Bài viết hôm nay xin chia sẻ những động tác massage mắt giảm nếp nhăn hiệu quả.

    1. Massage kích thích tuần hoàn máu và giảm hình thành vết nhăn


    Đây là các động tác kích thích khả năng tuần hoàn máu từ đó tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da quanh mắt, giúp cho vùng da này có được sự khỏe mạnh, qua đó làm giảm sự hình thành nếp nhăn.

    Các bước massage:

    Bước 1: Bôi một ít kem dưỡng mắt hoặc dầu dưỡng lên đầu các ngón tay. Sau đó thoa quanh mắt, dọc phần xương hốc mắt, trên và giữa hai hàng chân mày. Thực hiện trong 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    [​IMG]
    Bước 2: Dùng cả bàn tay úp vào khuôn mặt, sau đó xoa theo chiều từ dưới lên và từ trong da ngoài. Đây là bước khởi động có tác dụng giúp da thư giãn.

    Bước 3: Dùng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ từ đầu chân mày đến đuôi chân mày. Thực hiện động tác 3 lần.

    Bước 4: Dùng ngón giữa đặt ở đầu chân mày, sau đó miết nhẹ đi dần đến cuối đuôi chân mày, day ấn nơi huyệt thái dương. Thực hiện động tác 3 lần.

    Bước 5: Dùng ngón áp út đặt ở khóe mắt, vẽ một vòng tròn từ dưới lên đến đuôi mắt và quay về lại khóe mắt. Thực hiện động tác 5 lần.

    Bước 6: Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi ấm, nhắm mắt lại và áp sát vào mắt. Thực hiện động tác này liên tục trong 5 lần.

    Bước 7: Nhắm mắt lại, khép các ngón tay lại với nhau, đặt bàn tay theo chiều ngang sau đó vuốt nhẹ từ đầu mắt ra đến đuôi mắt.

    [​IMG]
    2. Massage giúp giảm quầng thâm, bọng mắt và vết nhăn

    Đây là các động tác massage giảm mệt mỏi cho mắt, qua đó đánh tan quầng thâm và bọng mắt, giúp mắt khỏe mạnh, giảm các vết nhăn.

    Các bước massage:

    Bước 1: Bôi một ít kem dưỡng mắt hoặc dầu dưỡng lên đầu các ngón tay. Sau đó thoa quanh mắt, dọc phần xương hốc mắt, trên và giữa hai hàng chân mày. Thực hiện trong 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Bước 2: Dùng hai áp út vuốt từ mí mắt dưới đến thái dương theo chiều từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác 10 lần. Động tác này giúp mắt thư giãn và làm mờ các nếp nhăn nhỏ xung quanh mắt.

    [​IMG]
    Bước 3: Dùng hai ngón áp út vuốt từ đuôi mắt lên hai bên thái dương, nhanh và liên tục. Thực hiện động tác 10 lần. Động tác này giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, đồng thời đẩy cơ mặt lên.

    Bước 4: Dùng hai ngón tay trỏ vuốt hình vòng tròn quanh vùng mắt, bắt đầu từ chỗ tiếp giáp mắt với mũi, vòng qua phần chân mày. Thực hiện động tác này trong 3 phút. Động tác này làm giãn nở và lưu thông máu, giúp mắt được thư giãn, giảm các vết nhăn.

    Bước 5: Dùng ngón tay vỗ nhẹ quanh mắt giống như chơi đàn, theo chiều từ trong ra ngoài rồi ngược lại. Thực hiện động tác này trong 2 phút. Động tác này giúp giảm bọng mắt.

    Bước 6: Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi ấm, nhắm mắt lại và áp sát vào mắt. Thực hiện động tác này liên tục trong 5 lần. Động tác này làm giảm mỏi mắt và giúp đôi mắt được thư giãn.

    3. Massage giúp mắt sáng khỏe


    Các động tác massage này không sử dụng tay mà là những động tác tập thể dục của mắt. Đây là những động tác giúp mắt khỏe hơn về cơ học lẫn quang học. Ngoài việc làm mắt sáng khỏe ra, bài tập massage này còn giúp vùng mắt được lưu thông máu và hạn chế các vết nhăn nhỏ xung quanh.

    Các bước massage:

    Bước 1: Nhắm mắt

    Nhắm chặt mắt khoảng 5 giây, rồi mở mắt 5 giây tiếp theo. Lặp lại động tác 8 lần.

    Bước 2: Đảo mắt

    Đảo mắt một vòng theo chiều kim đồng hồ rồi đổi chiều đảo theo hướng ngược lại. Chớp mắt sau mỗi lần hoàn thành động tác và lặp lại động tác liên tục trong 5 lần.

    [​IMG]
    Bước 3: Nhìn tập trung

    Cầm một cây bút chì trước mặt và duỗi thẳng tay ra.

    Luôn nhìn tập trung vào bút chì.

    Từ từ gập cánh tay về phía mũi.

    Mắt luôn nhìn vào cây bút chì cho đến khi bạn không thể tập trung nhìn vào nó được nữa.

    Lặp lại động tác này 10 lần.

    [​IMG]
    Bước 4: Viết chữ cái bằng mắt

    Nhìn vào khoảng không gian rộng trước mắt, đầu cố định. Dùng mắt viết chữ. Bạn càng cố gắng viết chữ càng to thì càng có tác dụng tốt hơn cho mắt.

    Lưu Ý Khi Massage Vùng Mắt:

    + Có thể massage mắt vào những lúc rảnh rỗi: lúc sáng sớm sau khi ngủ dậy, tối trước khi đi ngủ hoặc giữa giờ làm việc.

    + Vùng da ở mắt rất nhạy cảm, các động tác massage cần phải rất nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da.

    + Bước đầu tiên massage mắt, nên dùng kem dưỡng mắt chuyên dụng hoặc các dầu dưỡng từ thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu argan,… để các động tác massage được dễ dàng hơn và dưỡng chất dễ thẩm thấu vào mắt hơn.

    [​IMG]
    + Để việc massage vùng mắt hiệu quả, bạn cần hạn chế thức khuya. Ngoài ra, lúc ngủ bạn cũng hạn chế thói quen nằm nghiêng hoặc nằm sấp, sẽ rất dễ hình thành vết chân chim.

    + Hãy thường xuyên đeo kính râm khi ra ngoài, nhất là lúc trời nắng để bảo vệ đôi mắt của bạn trước tia cực tím- một nguyên nhân gây đục thủy tinh thể và gây lão hóa cho vùng da mắt.

    [​IMG]
    + Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò khá quan trọng đối với sức khỏe đôi mắt và quá trình lão hóa vùng da mắt. Do vậy, trong bữa ăn hàng ngày cần bổ sung những loại thực phẩm tốt cho mắt như: cà rốt, cà chua, đu đủ, kiwi, thanh long, các loại hạt, trứng, sữa, cá hồi, gà, bắp cải, những loại rau xanh sẫm màu,…

    [​IMG]
    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích. Hãy thực hiện massage mỗi ngày để luôn có một “cửa sổ tâm hồn” luôn khỏe đẹp nhé.

    Nguồn bài: https://phunuphapluat.vn/bat-mi-3-dong-tac-massage-vung-mat-don-gian-giup-giam-nep-nhan-167359.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này