XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Tăng estrogen tăng nội tiết tố nữ an toàn từ tự nhiên


Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Trị Bệnh' bắt đầu bởi dakhoaphuongdo, 16/8/19 lúc 09:41.

Tags:
  1. dakhoaphuongdo
    Offline

    dakhoaphuongdo admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - 1. Thực phẩm bổ sung estrogen từ những loại đậu

    Đứng đầu trong danh sách thực phẩm tăng estrogen chắc chắn phải nhắc đến họ nhà đậu bởi vì chúng chứa rất cao hàm lượng estrogen.

    1.1. Hạt lanh

    Hạt lanh có chứa lượng lớn Phytoestrogens với tỉ lệ mỗi hạt 28g có đến 85,5mg Phytoestrogens. Loại thực vật này còn có tên gọi khác là Lignans có tác dụng tương đương như estrogen trong cơ thể con người. Theo nhiều báo cáo nghiên cứu thì công thức mà đem lại công dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất là rang loại hạt này lên rồi nghiền mịn ăn cùng đa phần loại đồ ăn hay đồ uống. Hoặc giải pháp khác là ăn kèm sữa chua, ngũ cốc buổi sáng hay thêm vào trong bánh quy, muffin trước khi đem nướng. Đây cũng là loại hạt giúp tránh bệnh ung thư và tim mạch nổi tiếng.

    1.2. Hạt mè

    Một thìa hạt mè mỗi ngày sẽ giúp cung cấp nguồn chất xơ, magie, sắt và nhiều khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể. Chúng cũng rất giàu Phytoestrogens nên sẽ giúp điều hòa lại nội tiết tố nữ và tăng estrogen đủ cho cơ thể của phụ nữ. Không chỉ vậy, mè còn giàu chất chống oxy hóa, giúp chống căn bệnh ung thư vú, ung thư phổi, tụy… Với hạt vừng, bạn có lẽ rang chín hoặc cho vào các món ăn, vừa đem lại hiệu quả cũng như tăng thêm hương vị thơm ngon cho hầu hết món ăn.

    1.3. Hạt đậu nành

    Và cuối cùng trong họ nhà đậu là hạt đậu nành với lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào. Chúng có thành phần chính là protein, genistein, glycine và isoflavones được biết đến tác dụng tương tự estrogen, giảm những dấu hiệu bị đau nhức, khó chịu ở thời kỳ mãn kinh.

    Bạn có lẽ uống trực tiếp sữa đậu nành nguyên chất nhuyễn mịn hàng ngày hoặc ăn những chế phẩm từ loại hạt này như đậu hũ, tào phớ… Bên cạnh đó, một trong các phác đồ bổ sung phổ biến nhất hiện nay là sử dụng mầm đậu tương. Loại mầm này đều phải đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, không biến đổi gien, không nhiễm hóa chất độc hại mới đảm bảo để sử dụng bạn nhé!

    2. Thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ từ các loại quả

    Quả óc chó, đậu phộng, hồ trăn đều là vài loại quả chứa nhiều thành phần Phytoestrogens cùng nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể của chị em phụ nữ. Theo nhiều nghiên cứu còn cho rằng thường xuyên ăn những loại quả này sẽ giúp giảm đến 20% nguy cơ mắc phải bệnh lý đột quỵ.

    2.1. Đậu phộng

    Một trong hầu hết loại hạt mà cũng đem đến tác dụng cao đối với nội tiết tố của phụ nữ là đậu phộng. Đây cũng là loại hại mà bạn có thể tìm thấy và chế biến dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau. Bạn có lẽ rang lên, cho vào bánh hay đa phần món salad, canh…

    2.2. Quả óc chó

    Óc chó cũng là một trong vài loại hạt có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Chúng rất giàu Phytoestrogens, protein, chất béo omega 3 và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Hiện tại trên thị trường cũng rất phổ biến các loại sữa óc chó thơm ngon, dễ uống hợp lý với phụ nữ, cả trẻ nhỏ và người lớn lứa tuổi bạn có lẽ lựa chọn sử dụng rất tiện lợi.

    3. Thực phẩm giàu estrogen từ trái cây khô

    các loại hoa quả khô là nguồn tăng nội tiết tố vô cùng hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Quá trình làm khô sẽ giúp hầu hết loại quả này sẽ tăng đáng kể lượng Phytoestrogens, vitamin và khoáng chất so với hoa quả tươi. Tuy chứa nhiều dinh dưỡng như vậy song đối với ai đang trong chế độ ăn kiêng hãy cân nhắc bằng trái cây khô chứa rất nhiều lượng calo, bạn nên dùng như bữa ăn nhẹ chứ không nên thay thành món ăn chính.

    3.1. Quả mơ khô

    Đối với chị em thường xuyên bị mất nhiều máu trong thời gian kinh nguyệt thì mơ khô là sự lựa chọn tuyệt vời bởi chúng chứa hàm lượng lớn chất sắt, giúp ngăn bệnh lý thiếu máu. Ẳn mơ khô trước bữa ăn mỗi ngày còn giúp bạn tiêu hóa được tốt hơn, trị táo bón hiệu quả.

    3.2. Mận khô

    Ngoài giúp bổ sung nội tiết tố, mận khô còn có rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe. Đặc biệt đối với vài ai cần giảm cân bởi vì trong mận khô có nhiều chất xơ, mang lại cảm giác no lâu giúp bạn giảm tình trạng ăn nhiều. Bên cạnh đó, với hàm lượng kali cao, người thường xuyên ăn mận khô còn giúp bài tiết chất béo, chống tích nước. Một số tác dụng tuyệt vời khác là ngăn ngừa căn bệnh tim mạch, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

    4. Các thực phẩm tăng estrogen từ rau cải xanh

    Một các năm gần đây, nhiều bác sĩ đã chỉ ra rằng dòng rau củ quả tươi ngon này có chứa glucosinolates - là thành phần có khả năng giải độc, phòng ngừa hầu hết bệnh ung thư. Không những thế, họ nhà rau cải xanh còn có Isothiocyanates và Indole 3 carbinol là hai hợp chất có tác dụng ức chế ung thư.

    4.1. Hạt đậu xanh

    Đối với chị em phụ nữ chắc hẳn đã quen thuộc với hạt đậu xanh vì nó đem lại nhiều tác dụng tốt. Hạt đậu xanh không chỉ là nguồn cung cấp phytoestrogen tự nhiên mà còn giúp duy trì, cân bằng nội tiết tố đi vào quỹ đạo. Bạn có thể chế biến loại hạt này thành các món chè, xôi đỗ… rất dễ ăn và ngon miệng.

    4.2. Giá đậu xanh

    Thuộc thực phẩm bổ sung estrogen, giá đậu xanh giúp bổ sung lượng estrogen hiệu quả đối với nữ giới. Thêm vào đó, đây còn là thực phẩm hỗ trợ tuyệt vời để giảm hiện tượng rối loạn kinh nguyệt cũng như giảm tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Trong giá đậu xanh còn chứa nhiều các khoáng chất thiết yếu, omega 3, kẽm… đều là chất tốt cho nữ giới.

    những thành phần này nếu được bổ sung thường xuyên sẽ mang lại cho phái đẹp làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. Biện pháp ăn ngon nhất là bạn xào giá đỗ cùng vài loại thịt tươi, nuôi sạch, giết mổ hợp vệ sinh như: thịt bò, thịt heo,...không chỉ là món ăn thơm ngon trên hết nó đem lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể.

    5. Trái cây giàu estrogen

    5.1. Trái đào

    Cũng giống như nhiều thực phẩm khác, trái đào bổ sung cho cơ thể nữ giới lượng lớn phytoestrogen. Nó còn có hiệu quả lý tưởng trong việc chống căn bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim… bởi vì đào có khả năng đem máu đi lưu thông đều khắp cơ thể. Hàm lượng beta-carotene có trong loại quả này còn giúp thị lực của bạn được cải thiện tốt hơn.

    5.2. Dâu

    Thường xuyên bổ sung dâu vào trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp bổ sung đáng kể estrogen. Không đa phần là nguồn cung cấp phytoestrogen mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như giảm nguy cơ béo phì, làm đẹp cho làn da và tóc.

    Không phải tự nhiên mà estrogen lại quan trọng với phụ nữ như vậy, đặc biệt với độ tuổi từ 30 trở lên. Chúng đem lại vẻ đẹp, duy trì sự trẻ trung cho phái đẹp theo năm tháng. Dưới đây là 20 thực phẩm bổ sung estrogen chị em nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để gìn giữ nét xuân nhé.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này