XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice
  1. lanngo1974
    Offline

    lanngo1974 admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Se khít vùng kín là nhu cầu thiết yếu với nhiều chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh. Bởi lấy lại vóc dáng đã là một phần, nhưng việc se khít vùng kín, để lấy lại sự tự tin với bạn đời cũng vô cùng quan trọng.

    Các mẹ có thể tham khảo các cách sau.

    Bài tập 1: se khít vùng kín bằng việc tập nín tiểu

    Mỗi khi rảnh bạn nên thả lỏng cơ thể rồi co cơ âm đạo lại như thể là bạn nhin tiểu vậy. Giữ nguyên tư thế như vậy trong vài giây rồi thể lỏng và tiếp tục.

    Bạn nên kết hợp với việc thở đều, chậm và sâu hơn.

    Bài tập 2: se khít vùng kín với ngón tay

    Trước tiên hãy vệ sinh bàn tay của mình thật sạch sẽ. Sau đó đưa vào âm đạo và thực hiện cơ bóp âm đạo. bạn sẽ cảm nhận được cơ âm đạo đang chuyển động. Bạn lưu ý là nên cắt móng tay trước khi làm nhé.

    Bài tập se khít vùng kín 3:

    Trong bài tập này bạn nhớ nằm thoải mái xuống sàn, co chân lên. Cho hai bàn chân áp lại với nhau và giữ như thế trong 10 giây.

    Tiếp theo bạn từ từ chụm hai đầu gối lại, rồi gập đầu gối lên ngực. Giữ nguyên tư thế này tầm 20 giây.

    Bạn nên thực hiện động tác này vài lần/ngày.

    Bài tập se khít vùng kín 4:

    Nằm thả lỏng trên sàn. Hãy giữ nguyên cơ chân, mông và bụng ở trạng thái bình thường, thư giãn. Hãy chú ý và tưởng tưởng bạn đang kiểm soát luồn khí hít vào và thở ra. Sau đó, thắt chặt và co vòng cơ xung quanh cơ xương chậu của mình trong vài giây.

    Bài tập se khít âm đạo 5

    Trước tiên hãy nằm ngửa trên sàn, dang hai chân rộng bằng vai, gập chân lại và đặt vuông góc ở phần đầu gối. Tiếp theo, hãy siết chặt, co cơ âm đạo rồi từ từ nâng hông lên và giữ nguyên như thế khoảng 5 giây rồi tư từ hạ xuống quay lại tư thế bào đầu, thả lỏng cơ âm đạo.

    Cư thế tập khoảng 5 – 10 lần mỗi ngày.

    Trên đây là một số phương pháp, bài tập kegel giúp các mẹ sau sinh có thể se khít âm đạo tại nhà. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi các chị em phụ nữ phải thực hiện lâu dài, thực sự kiên trì và đừng nên quá nóng vội.

    Một vùng kín săn chắc, đàn hồi, với khả năng co bóp như lúc bàn đầu sẽ giúp chị em tự tin hơn trong chuyện ấy. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả, và luôn hạnh phúc từ những nổ lực hàng ngày để khiến cuộc “vui” không bào giờ mất hứng thú.


    Nguồn: Bệnh viện quốc tế DNA
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này