XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Phân tích từ khóa dùng công cụ Keyword Planner


Thảo luận trong 'Công Cụ SEO' bắt đầu bởi tranthimyduyen1506, 5/7/18.

  1. (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Click vào Đăng nhập Adwords bằng tài khoản Gmail, nếu chưa có bạn cần đăng ký để tạo tài khoản

    Sau khi đăng nhập vào xuất hiện màn hình



    [​IMG]
    Form nhập từ khóa để kiểm tra xu hướng người dùng tìm kiếm trên Google

    Nhập từ khóa bạn định kiểm tra vào textbox Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạ, Ví dụ bạn định viết 1 bài giới thiệu về sản phẩm may mặc là thời trang công sở năm 2015 và định kiểm tra từ khóa “thời trang công sở” có nhiều lượt tìm kiếm trong tháng không?


    Nhập từ khóa “Thoi trang cong so”, “Thời trang công sở” sau đó click “Lấy ý tưởng” xem được xu hướng tìm kiếm của người dùng qua trang kết quả sau:


    [​IMG]
    Kết quả xu hướng tìm kiếm từ khóa trên Keyword planner

    Thấy rằng từ khóa không dấu có xu hướng tìm kiểm nhiều hơn có dấu, và bạn có thể thực hiện SEO luôn cả 2 từ khóa này.

    Tiêu đề có thể giật Titile: “Xu hướng thời trang công sở 2015”

    Số lần tìm kiếm trong tháng cho ta biết:

    Số lần < 1.000 cạnh tranh trung bình và dễ làm SEO lên top trong thời gian ngắn

    1.000 Số lần < 10.000 mức độ cạnh tranh trung bình cần SEO chuẩn và mất thời gian 3-6 tháng để đưa lên trang đầu của google, nếu các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực của bạn chưa làm SEO hoặc SEO chưa tốt bạn có cơ hội vượt qua họ dễ hơn

    Số lần > 10.000 mức độ cạnh tranh cao và cần phải phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng lĩnh vực thực hiện SEO onpage và xây dựng hệ thống backlink tốt trong thời gian dài hơn để đưa được từ khóa của bạn lên TOP.


    Thường những từ khóa ngắn sẽ khó làm SEO hơn nếu đã có nhiều đối thủ trước đó đã làm rồi, cách để có thể đuổi được họ bạn nên chọn từ khóa Long tail (mở rộng phía sau từ khóa), Ví dụ Thời trang công sở 2015 thay vì chọn SEO Thời trang công sở


    Khi chọn được từ khóa thì bạn đã xong được bước đầu tiên là dùng công cụ để phân tích đo lường xu hướng tìm kiếm của khách hàng, để thực hiện SEO trúng đích.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này