XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Phân loại giày theo từng môn thể thao cụ thể


admin

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

* nhà xinh center
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* https://nhaxinhcenter.com.vn kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* Cong ty mau nha xinh sài gòn
* nha xinh center
* biet thu dep 3 tang tai VN
* biet thu dep
* nha xinh center
* mau biet thu dep
* thiet ke nha uy tin
* thiet ke nha 3 tang
* Kết quả soi cau mb kubet online

Thảo luận trong 'Áo Quần - Đồng Phục' bắt đầu bởi Bơsin, 31/7/19.

  1. Bơsin
    Offline

    Bơsin admin

    (Nhà tài trợ chính: Đang cập nhật) -
    • Giày chạy bộ: Nếu bạn ưa thích chạy bộ, hãy chọn cho mình một đôi với đế ó đệm mềm (đệm bọt khí) có khả năng hấp thụ lực và chống sốc tốt cho đôi chân bạn. Đồng thời đôi giày cũng cần có khả năng kiểm soát gót chân tốt. Các yếu tố này sẽ giúp bạn hạn chế các chấn thương có thể xảy ra như đau gót chân, rạn xương, căng cơ, giãn dây chằng, cũng như các triệu chứng về chân khác.
    • Giày đi bộ: Còn nếu bạn thích đi bộ hay được bác sỹ khuyên đi bộ nhiều thì hãy chọn cho mình một đôi giày nhẹ, có nệm giảm sốc ở gót chân và mu trước dưới bàn chân. Điều này sẽ giúp bạn giảm đau nhức gót chân và mu trước dưới bàn chân. Một đôi giày với đế cong cũng sẽ giúp trọng lực cơ thể chuyển đều từ gót chân lên các ngón chân khi di chuyển, giảm sức căng cho bàn chân bạn. Phần mũi thường cứng hơn so với giày chạy để các ngón chân không bị uốn cong quá mức như khi chạy.
    • Giày tập Gym: trong quá trình tập gym bạn có thể tập thêm nhiều môn khác nhau, do đó một đôi giày đa năng có thể sử dụng để chơi tất cả các loại hình là ưu tiên hàng đầu. Nếu buổi tập của bạn phải di chuyển nhiều, nguy cơ trơn trượt sẽ rất cao, thì nên chọn giày có đế nhiều vân, làm bằng cao su, và trọng lượng không nặng quá, sẽ giúp cho bạn di chuyển thuận lợi hơn. Những đôi giày đế bằng sẽ phù hợp cho các bài tập Power Lift hay Weight Lifting, nó sẽ giúp bạn giữ cân bằng tốt và phân bố đều lực xuống bàn chân khi bạn nâng tạ nặng.
    • Giày tennis, cầu lông: người chơi tennis đòi hỏi một đôi giày có khả năng giúp họ di chuyển nhanh theo nhiều hướng, trọng lực cơ thể liên tục thay đổi. Vì vậy một đôi giày có khả năng tạo sự kiểm soát cả má trong và má ngoài bàn chân là vô cùng quan trọng. Đế thường có nhiều rãnh nhỏ gợn sóng để hỗ trợ việc di chuyển theo nhiều hướng. Phần đế dưới mu trước bàn chân thường được tạo rãnh riêng để tăng khả năng kiểm soát và linh hoạt khi di chuyển, phản ứng theo hướng bóng. Với tennis hay các môn thể thao dùng vợt, khả năng chống sốc (hấp thụ lực) không yêu cầu cao như các môn thể thao khác. Trên mặt sân mềm như sân đất nện, bạn nên chọn loại giày có đế mềm để tăng độ bám. Trên mặt sân cứng bạn có thể chọn loại đế cứng hơn để tăng sức chịu đựng của đôi giày.
    • Giày bóng rổ, bóng chuyền: Nếu bạn chơi bóng rổ hoặc bóng chuyền, hãy chọn một đôi có đế dày và tương đối cứng vì nó giúp bạn giữ ổn định và thăng bằng tốt hơn trên mặt sân. Cổ giày cao sẽ giúp bạn hạn chế bị bong gân mắt cá chân khi bật nhảy.
    Như vậy, giày dép Bơsin đã giúp bạn phân loại được các loại giày theo từng môn thể theo cụ thể. Với giày dép Crocs bạn có thể sử dụng đa năng, cho mọi loại hoạt động. Tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này