1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

NẮM BẮT VÀ KẾT NỐI VỚI XU HƯỚNG THỂ THAO NHƯ THỂ NÀO?


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Cụ Tìm Kiếm' bắt đầu bởi ngocminhrts, 18/4/25.

  1. ngocminhrts
    Offline

    ngocminhrts admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Các nhãn hàng đã tận dụng sức nóng từ xu hướng thể thao vào việc xây dựng nội dung bằng cách bắt trend, tài trợ và tổ chức các cuộc thi.
    • Bóng đá: sau nhiều năm đánh giá độ ảnh hưởng & lan tỏa của cộng đồng người hâm mộ bóng đá, các thương hiệu lựa chọn duy trì hình ảnh thương hiệu bằng cách đầu tư hoạt động ở cả mặt trận online & offline, cả ngắn hạn & dài hạn, như: tài trợ đội tuyển quốc gia, tài trợ/tổ chức giải đấu, tài trợ phát sóng giải đấu quốc tế; xây dựng đội tuyển; sáng tạo nội dung bắt trend, dự đoán tỉ số…
    • Pickleball: mặc dù mới du nhập vào thị trường việt nam và tiềm năng phát triển còn là “ẩn số”, tuy nhiên với độ hot trong thời gian gần đây, nhiều thương hiệu đã nhanh chóng “bắt thời cơ" tài trợ, đồng tổ chức các giải đấu đầu tiên.
    • Đạp xe, võ thuật: là những môn thể thao nhận được sự quan tâm đầu tư và đồng hành từ các thương hiệu tập đoàn tài chính lớn.
    • Chạy bộ: các giải chạy thường niên đã trở thành “sân chơi quen thuộc” để các thương hiệu đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng.
    • Các hoạt động tài trợ giải đấu, tổ chức sự kiện thể thao là cơ hội vàng để thương hiệu tiếp cận gần hơn với đại chúng và lan tỏa tinh thần thương hiệu (Brand Love, Brand Awareness).
    Tuy nhiên, các hoạt động này cần được tính toán cẩn thận. Việc lựa chọn đúng nội dung, kênh truyền thông, và quan sát phản ứng với xu hướng thể thao của người dùng sẽ giúp thương hiệu tránh được rủi ro & có kịch bản phản ứng từ sớm.

    Nguồn: Younet Media
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này