XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Lập kế hoạch marketing hiệu quả để tăng doanh thu


Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi Mai Trâm 94, 22/10/18.

  1. Mai Trâm 94
    Offline

    Mai Trâm 94 admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Muốn thành công chúng ta thường phải trải qua giai đoạn chuẩn bị lập kế hoạch kỹ lưỡng chi tiết và có độ chính xác tương đối. đặc biệt khi có dự án mở phòng khám tư nhân, bạn dự thảo các bước lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân càng chi tiết càng tốt, hạn chế ít nhất các rủi ro trong quá trình thực hiện. vậy kế hoạch gồm những phần từ khâu tổ chức tới các công tác chuẩn bị, xây dựng quy trình, tuyển dụng nhân sự… vô cùng quan trọng. Ngoài ra các phòng khám cũng khá lơ là trong việc thực hiện marketing, hoặc nếu có thì cũng làm sai, không đúng cách. Khiến cho thất thoát một lượng lớn kinh phí mà không mang lại nhiều hiệu quả.

    Để xây dựng một phòng khám tư nhân thành công và được nhiều người biết tới và có uy tín cho mọi người thì đầu tiên các bước lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân chi tiết cần đưa ra như nhân sự, trang thiết bị phục vụ cho phòng khám, tài chính xây dựng và duy trì, quy trình dịch vụ khám chữa bệnh và đặc biệt vai trò quan trọng của marketing tới cho mọi người. Chúng ta cùng tìm hiểu từng mục nhé.

    Kế hoạch chọn vị trí địa điểm để mở phòng khám


    Lựa chọn và nghiên cứu vị trí địa điểm để mở phòng khám tư nhân là một trong các yếu tố góp phần tạo nên thành công. Nên chọn nơi đắc địa giao thông thuận lợi bên cạnh là cư dân sống đông đúc như trường học, nhà trẻ, chợ, siêu thị…và các dịch vụ cơ bản kèm theo sẽ góp phần thu hút khách hàng ghé tới.


    Kế hoạch về nhân sự của phòng khám


    Đội ngũ nhân viên bác sĩ, y tá, dược sĩ có trình độ chuyên môn tốt sẽ tạo nên uy tín và thành công của phòng khám. Là một bước tuyển chọn khắt khe trong việc tuyển dụng và đào tạo để có hàng ngũ nhân viên ưu tú, phòng khám cần có những yếu tố thu hút những người có năng lực, người có tài và có tâm với nghề cần có những chính sách đãi ngộ tốt. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên môn cao và có danh tiếng trong ngành sẽ giúp phòng khám có lượng khách đáng kể, hơn nữa khi phòng khám hoạt động tốt dựa vào mối quan hệ của các bác sĩ có tiếng sẽ giúp phòng khám có thêm nhiều những bác sĩ danh tiếng, nâng tầm uy tín của phòng khám tư nhân của bạn.


    Trang thiết bị, máy móc, vật tư phục vụ phòng khám


    Bên cạnh yếu tố con người ưu tú thì trang thiết bị máy móc hiện đại, thời đại công nghệ sẽ cho kết quả xét nghiệm chính xác dựa trên những chẩn đoán của bác sĩ, cho thấy việc lập kế hoạch mua trang bị các thiết bị cho phòng khám là rất quan trọng. Việc lựa chọn máy móc thiết bị cần tìm hiểu nguồn gốc và xuất xứ phù hợp với nhu cầu phòng khám, tránh lãng phí và mang lại hiệu quả không cao.


    Tham khảo thêm: https://marketingphuongdong.com/lap-ke-hoach-mo-phong-kham-tu-nhan


    Kế hoạch tài chính


    Là một yếu tố tiên quyết, ngoài các khoản tiền bỏ ra đề đầu tư chi phí máy móc, dịch vụ để mở phòng khám thì bạn cần một khoản tiền tài chính dự trù không thể thiếu trong lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân. Với khoản này sẽ để duy trì hoạt động trong thời gian bắt đầu phòng khám đi vào hoạt động và các chi phí phát sinh.


    Kế hoạch về marketing cho phòng khám


    Là một yếu tố cực kỳ quan trọng cho việc tạo nên thành công của phòng khám. Trong lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân bạn cần đưa ra các chi tiết cụ thể về mảng marketing danh tiếng phòng khám tới mọi người thông qua các kênh thông tin như báo chí, báo đài và đặc biệt sự liên kết với các bệnh viện lớn là yếu tố mang lại lượng khách đáng kể ghé thăm phòng khám tư nhân của bạn.

    Ngoài ra marketing online cũng bao gồm các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như facebook và google. Với số thời gian sử dụng trung bình mỗi ngày là 3 tiếng đồng hồ cho một người. Và công cụ tìm kiếm số một thế giới Google mà không ai là không sử dụng. Marketing online sẽ mang đến cho bạn số lượng khách hàng nhiều và tập trung vào đúng đối tượng mà bạn mong muốn.
    Tuy nhiên hiện nay có rất ít những cơ sở uy tín có thể thực hiện được những điều này. Đa phần đều sai lầm ngay từ bước đầu lập kế hoạch. Những sai lầm chính đó bao gồm 3 điều sau đây:

    1. - Lãnh đạo thiếu kiên quyết

    2. - Kế hoạch thiếu khả thi

    3. - Nhân sự không đủ trình độ

    Đến với Marketing Phương Đông để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực marketing phòng khám với hơn 10 năm kinh nghiệm.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này