XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Làm thế nào để giảm cơn đau cho các bà bầu ?


Thảo luận trong 'Bí Quyết Nuôi Dạy Con Trẻ' bắt đầu bởi tuyetkha, 17/11/18.

  1. tuyetkha
    Offline

    tuyetkha admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Luyện tập tư thế đúng :

    Khi thai nhi dần phát triển, trọng điểm của thân thể sẽ dồn về phía trước. Lúc này, phong thái thường gặp ở các bà bầu là ưỡn ngực về phía sau để cơ thể ko bị chồm về phía trước quá nhiều. Điều này với thể khiến phần cơ ở vùng phía dưới lưng bị kéo căng, gây ra các cơn đau lưng. Do vậy, cần chỉnh sửa tư thế đúng bằng bí quyết hạ mông xuống, kéo thẳng hai vai về phía sau và đứng thẳng, vươn người lên cao.
    Mát-xa :

    Xem thêm: dich vu cham soc me sau sinh

    Mát-xa vùng lưng dưới giúp làm cho dịu các cơ đang bị đau và mỏi. Bạn mang thể ngồi áp mặt vào lưng ghế hoặc nằm nghiêng và nhờ người mát-xa những cơ chạy dọc hai bên cột sống hoặc tụ họp vào vùng lưng dưới.
    Tắm nước ấm

    Tắm nước ấm, chườm khăn nóng hoặc tiêu dùng những tia nước ấm của vòi hoa sen xẹp vào những vùng bị đau cũng là phương pháp giúp bạn giảm bớt cơn đau.

    Sử dụng đai đeo bụng

    Để tương trợ việc nâng đỡ cho mẫu bụng to quá khổ của mình, bạn với thể tiêu dùng đai đeo bụng cái dùng cho các người đang với thai.
    Tư thế ngủ

    Cần nên nằm nghiêng, không được nằm ngửa khi ngủ. Có thể đặt thêm gối ở giữa hai đầu gối và vùng quanh đó bụng hoặc tiêu dùng gối ôm dài. Biện pháp này giúp bạn giảm bớt cơn đau lưng hơi hiệu quả.
    Cẩn thận khi ngồi và đứng

    Tư thế ngồi cần thật vững sao cho hai chân sở hữu thể nâng lên nhẹ nhàng. Chọn ghế ngồi sở hữu phần tựa và đặt thêm chiếc gối nhỏ phía sau lưng. Hãy chú ý đổi thay tư thế, vị trí thường xuyên, tránh đứng quá lâu. Nếu bắt buộc đứng, hãy đứng trụ trên 1 chân để chân còn lại mang thể ngơi nghỉ và đổi chân trụ thường xuyên.
    Tập luyện những bài tập nâng cao cường sức mạnh và độ bền

    MOMMY LOVE SPA

    Trụ sở: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0966901889 - 0915463489

    Email: mommylovespa@gmail.com
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này