XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Giảm lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn để giảm cân


Thảo luận trong 'Bí Quyết Nấu Ăn - Vào Bếp' bắt đầu bởi tuongthich, 21/11/18.

  1. tuongthich
    Offline

    tuongthich admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Bạn có muốn mất một vài cân? Vâng, giảm cân không phải là khó như bạn nghĩ. Nó thực sự không. Nó chỉ đơn giản là một vấn đề của đốt cháy nhiều calo hơn bạn đi in Nếu bạn có thể tập thể dục thường xuyên sẽ giúp đỡ, nhưng cắt giảm calo cũng sẽ giúp đỡ. Và đó không phải là khó như bạn có thể tưởng tượng.

    Khoảng 3500 calo tương đương với một pound. Điều đó có nghĩa là nếu bạn giảm lượng calo của bạn bằng 1000 calo mỗi ngày, bạn sẽ mất hai cân Anh mỗi tuần.

    Nhưng âm thanh 1000 calo có nhiều không? Nó thực sự không. Dưới đây là một số cách đơn giản bạn có thể cắt giảm calo từ chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Bạn thậm chí sẽ không cảm thấy đói.

    Những gì bạn cần:

    Lựa chọn thức ăn ít calo

    Hướng dẫn:

    Ngừng uống soda. Một lon Coke có 140 calo. Bây giờ, chế độ ăn uống soda không có calo, nhưng nó không phải là một thay thế tốt cho soda thường xuyên. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất làm ngọt nhân tạo làm cho mọi người đói và làm cho họ thèm kẹo, điều này sẽ không giúp bạn giảm cân. Hãy thử một thứ gì đó như nước chanh hoặc chanh hoặc thay vào đó là trà đá không đường.

    [​IMG]

    Chuyển từ sữa nguyên chất sang sữa. Bạn sẽ tiết kiệm 65 calo và tám gam chất béo với mỗi cốc.

    Ăn trái cây của bạn, đừng uống nó. Một quả cam chỉ có 50 calo, nhưng một ly nước cam tám ounce có 112 calo.

    Buôn khoai tây chiên cho bỏng ngô. Một ounce khoai tây chiên có khoảng 155 calo, và đó không phải là rất nhiều chip, một trong hai. Mặt khác, một tách bỏng ngô không cháy chỉ có khoảng 30 calo.

    Sử dụng bơ thực vật thay vì bơ thực. Một muỗng canh bơ thực sự có 100 calo, nhưng một muỗng canh margarine nhẹ chỉ có khoảng 40 calo.

    Mua bánh mì sandwich nhẹ. Lượng calo sẽ thay đổi tùy thuộc vào thương hiệu bạn mua, nhưng một lát bánh sandwich thường có khoảng 70 calo, trong khi một lát bánh mì sandwich nhẹ có khoảng 35 calo.

    Có một Filet-O-Fish hoặc một McChicken sandwich thay vì một Big Mac. Big Mac có 540 calo, trong khi Filet-O-Fish chỉ có 380 calo và bánh sandwich McChicken chỉ có 360 calo. Nhận một món salad bên thay vì một con chiên Pháp vừa và bạn sẽ tiết kiệm được thêm 360 calo.

    Đối với món tráng miệng, hãy thử sữa chua đông lạnh sô cô la của Breyer thay vì kem sô-cô-la Haagen-Dazs. Breyer chỉ có 130 calo trong một nửa cốc phục vụ, trong khi Haagen-Dazs có 270 calo.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này