1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Dựa vào tính năng để phân biệt dầu động cơ là như thế nào?


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi thanhceo6789, 31/10/16.

  1. thanhceo6789
    Offline

    thanhceo6789 admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Phục vụ đến 1940, nhiều dầu không chứa phụ gia đã được dùng phổ cập cho việc bôi trơn đa số các động cơ đốt trong; ngày nay nhiều dầu động cơ hiện đại khác nhau các về số lượng phụ gia cũng như thành phần cũng như do đó liên quan đến tính năng, tùy thuộc vào quý khách sử dụng chúng trong động cơ xăng luôn động cơ điezen, động cơ điezen loại nặng, động cơ xăng hai kỳ. nhiều tính năng của động cơ hiện đại cần cải thiện và cũng như thiết kế gọn nhẹ, cũng như nhiều yêu cầu giúp bảo vệ môi trường ngày càng đặt ra đối nhờ những động cơ cũng như cho nên cần thiết phải liên tục nâng cấp dầu.


    [​IMG]
    Việc tăng phụ gia và liên tục nâng cấp dầu động cơ đã đặt ra vấn đề ngoài sự phân loại theo độ nhớt cần thiết phải phân loại dầu theo tính năng sử dụng. cho nên, năm 1947, Phòng Bôi trơn đúng Viện Dầu mỏ Mỹ API (American Petroleum Institute) đã chia dầu động cơ thành ba phân khúc, dựa theo cấp độ xử lý phụ gia. Sau đó năm 1951 API lại phát hành 1 hệ thống phân loại khác, phân chia dầu theo dòng phân khúc động cơ xăng cũng như phân khúc động cơ điezen tùy vào ứng dụng tại các môi trường làm việc khác nhau. Từ đó đến nay hệ thống này đã được sửa đổi nhiều lần.

    >>> Sản phẩm được quan tâm nhiều: Dầu máy nén khí

    Dầu theo cấp API-SE đã được giới thiệu ở tại châu Âu từ năm 1972. Dầu cấp API-SF ra đời 1979 ¸ 1980 cũng như hi vọng có thể kéo thêm được thời gian thay dầu tới 15.000 dặm (khoảng 24000km). dẫu rằng nhiên theo tình trạng hiện tại chính công nghiệp ô tô Mỹ, giới hạn chính SF không cho phép sử dụng được ví như vậy. hiện nay, thời gian thay dầu của xe khách Mỹ khi sử dụng dầu SF là loại 7500 ¸ 10000 dặm (khoảng 12000 ¸16000km) với động cơ xăng. Đối bằng động cơ điezen hay động cơ có thêm áp thì phải thay dầu thường xuyên hơn. do đó, dầu cao cấp hơn (API - SG) đã được xem xét và cũng như nghiên cứu.


    Các tiêu chuẩn chuẩn Quân đội Mỹ đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới để đánh mức chi phí các tính năng đúng dầu động cơ. ở châu Âu các nhà sản xuất động cơ không thể bỏ qua cũng coi những tiêu chuẩn này ví dụ các yêu cầu tối thiểu (trừ những nhà sản xuất động cơ điezen loại lớn vì khi đó môi trường làm việc thay đổi). những phương pháp thử động cơ cũng như nhiều chuẩn để đánh phí dầu theo các cấp API SE, SF, CC, CD được trình bày tại bảng 3.9. 1 số tập thể động cơ hàng đầu châu Âu đã đưa tăng 1 số tiêu chuẩn dựa trên nhiều phương pháp kiểm tra trong phòng thí nghiệm và trên động cơ. Để giảm thiểu được các phương pháp kiểm tra động cơ và cũng như để cung cấp những quy trình kiểm tra tương đương như châu Âu, Hiệp hội những cơ quan ôtô CCMC (Committee of Common Market Automobile Constructors) đã đưa ra nhiều thử nghiệm tiêu chuẩn đúng họ: quy trình kiểm tra châu Âu đáp ứng nhiều dầu xe chở khách, môtô (CCMC - bảng L/9/76, tháng 10/1976); quy trình kiểm tra châu Âu phục vụ những ôtô tải điezen (CCMC - bảng L/2/78, tháng 11/1978). ngày nay, những địa chỉ động cơ châu Âu yêu cầu thực hiện những phân loại chuẩn Mỹ, và đúng Hiệp hội nhiều cá nhân ô tô để có nhiều phương pháp thử nghiệm động cơ cho quá trình đánh mức chi phí chất lượng dầu động cơ.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này