1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi congnghenitco, 31/3/21.

  1. congnghenitco
    Offline

    congnghenitco admin

    Nhiều người vẫn sai lầm khi đổ tiền vô ích cho quảng cáo chỉ vì không biết cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook? Vậy bằng cách nào để xác định được đâu là khách hàng tiềm năng của mình trong số hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam?

    Hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng
    Việc hiểu rõ đặc điểm, hành vi, nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện và tiếp cận, cũng như biết cách xây dựng các nội dung, chiến dịch phù hợp để thu hút họ tốt nhất. Việc phân tích được dựa trên một số yếu tố quan trọng như:

    • Nhân khẩu học: Giới tính, tuổi tác, hôn nhân,...

    • Các yếu tố văn hoá: Khu vực sinh sống, văn hoá, học vấn, địa vị xã hội,...

    • Đối tượng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm: Gia đình, người thân, bạn bè, người nổi tiếng,...

    • Các yếu tố tâm lý: Sở thích, thói quen mua sắm, niềm tin,...

    Click xem ngay: Phần mềm quản lý fanpage toàn diện, giúp bạn lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng trên Facebook hiệu quả.

    [​IMG]

    Tận dụng các mối quan hệ
    Cách dễ thực hiện nhất chính là tận dụng những mối quan hệ cá nhân của chính bạn. Hãy sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp cho bạn bè, người thân. Hoặc nhờ họ giới thiệu đến những người họ biết mà đang có nhu cầu sử dụng.

    Tuy nhiên, cách thức này sẽ gặp phải hạn chế khi phải thực hiện quá nhiều bước thủ công, độ phổ biến thấp. Nó chỉ phù hợp với quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, cá nhân hoặc trong một khu vực địa lý nhỏ.

    Tìm Kiếm Từ Google
    Hãy tìm kiếm trên Google các từ khoá liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Khi đó, Google sẽ cho bạn kết quả của những website có chứa từ khoá. Sau đó chọn ra khoảng 5 - 10 thương hiệu nổi bật. Tiếp đến, vào website của họ, tìm đến fanpage Facebook được liên kết. Mục đích là lấy danh sách khách hàng tiềm năng thông qua những người thích trang, tương tác với trang. Nhiệm vụ bây giờ là làm cách nào đó để tiếp cận họ.


    [​IMG]

    Sử dụng Graph Search
    Graph Search là giải pháp được tích hợp trên Facebook nhằm hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, Graph Search hoạt động dựa trên sự phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn, kết hợp với hiển thị các bộ lọc dữ liệu. Sau cùng, nó sẽ đưa ra kết quả theo hướng trực quan nhất cho người dùng.

    Công cụ này hỗ trợ hiệu quả trong việc tìm kiếm theo nhóm, page hoặc cá nhân dựa trên các yếu tố như: Độ tuổi, giới tính, hôn nhân, vị trí địa lý,... Nhờ đó mà bạn dễ dàng thu thập được tệp khách hàng mục tiêu cụ thể. Bạn chỉ cần thêm ID của nhóm khách hàng này vào Facebook Ads để quảng cáo hiển thị trực tiếp cho họ. Sẽ hiệu quả hơn nếu biết cách kết hợp chúng với chiến dịch retargeting để đeo bán khách hàng.

    Tìm kiếm thông qua người nổi tiếng
    Tìm kiếm khách hàng thông qua một trang cá nhân bất kỳ của người nổi tiếng (KOL) ý kiến không tồi. Tuy nhiên, bạn phải xác định chính xác nhóm đối tượng tiềm năng để chọn ra KOL phù hợp. Chẳng hạn, khi muốn nhắm tới nhóm người có nhu cầu về mỹ phẩm, hãy tìm đến các beauty blogger như: Changmakeup, Trinh Phạm, Quỳnh Anh Shyn,... Muốn tiếp cận đến mẹ bỉm sữa sẽ nghĩ ngay đến các KOLs: Ốc Thanh Vân, Phạm Thị Thu Hương, Nhật Kim Anh, Trang Minh Nguyễn…


    Trên đây là 6 cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook đơn giản và chuyên nghiệp nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Hy vọng với những giải pháp này, bạn sẽ tiếp cận và xây dựng cho mình một nhóm người tiêu dùng tiềm năng. Từ đó đẩy mạnh doanh số bán hàng, gia tăng lợi nhuận.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này