XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice
  1. Savetech
    Offline

    Savetech admin

    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Chắc hẳn thuật ngữ Seo Local không còn xa lạ với những bạn đã từng học Seo. Nhưng không ít bạn không hiểu được lợi ích của nó mạng lại đặc biệt là cách Seo Local hiệu quả. Biết được điều này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một bài viết giúp bạn nắm được những vấn đề trên. Bài viết này như thế nào, bạn cùng tôi theo dõi nhé!

    SEO Local là gì?

    SEO Local là một hình thức tối ưu hóa thứ hạng tìm kiếm trên Google trên một số từ khóa liên quan đến một địa phương, lãnh thổ nào đó.

    Ví dụ: SEO Local cho từ khóa “khóa học seo tại đà nẵng”; “khóa học marketing online tại Đà Nẵng”, đất nền tại đà nẵng …

    Tại sao nên SEO Local?
    Theo thống kê, hơn 80% khách hàng ở gần người bán hàng về phạm vi địa lý và họ thường dùng những từ khóa dài để tìm kết quả chính xác cho mình. Hiện nay tất cả doanh nghiệp cần seo local bởi người dùng họ dễ dàng tìm kiếm bạn hơn ở khu vực nhất định giúp cung cấp thông tin cần thiết chính xác nhất.

    Yếu tố SEO Local hiệu quả
    20 yếu tố xếp hạng tìm kiếm Local là:

    1. Lĩnh vực/dịch vụ phù hợp

    2. Địa chỉ vật lý ở thành phố tìm kiếm

    3. Tính nhất quán của trích dẫn có cấu trúc

    4. Chất lượng/quyền hạn của trích dẫn có cấu trúc

    5. NAP HTML khớp với trang địa điểm NAP

    6. Số lượng trích dẫn có cấu trúc

    7. Domain authority của website

    8. Trang Local đã được chủ sở hữu xác minh

    9. Thành phố, nhà nước xuất hiện trong tiêu đề trang đích của địa điểm

    10. Khoảng cách đến địa điểm doanh nghiệp

    11. Chất lượng/thẩm quyền của liên kết gửi đến miền

    12. Số lượng bài đánh giá trên Google map

    13. Từ khóa sản phẩm/dịch vụ trong tiêu đề doanh nghiệp

    14. Số lượng trích dẫn từ các lĩnh vực liên quan địa phương

    15. Gần vị trí thực tế đến địa điểm của người tìm kiếm

    16. Số lượng trích dẫn từ các lĩnh vực có liên quan đến ngành

    17. Mã vùng địa phương trên trang địa phương Plus

    18. Thành phố xuất hiện trong tất cả các thẻ tiêu đề trang web

    19. Số lượng đánh giá truyền thống của bên thứ 3

    20. Quyền của trang địa chỉ trang đích của địa điểm.
    Đây là những yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm Local. Vậy nên bạn cần nắm rõ cách SEO để có những kết quả tối ưu nhất

    Cách SEO local hiệu quả
    Thiết lập Google Local Business
    Khi SEO Local, việc đầu tiên bạn cần làm đó là thiết lập một tài khoản Google Local Business cho doanh nghiệp của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể thêm vị trí thực tế của doanh nghiệp vào Google Maps, và khi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp trong khu vực của bạn, Google có thể hiển thị doanh nghiệp của bạn cùng với vị trí và một số thông tin về nó.

    Bạn đã có google map chưa? Nếu có thì bạn tiếp tục nghiên cứu bước theo, còn bạn nào chưa có, bạn có thể tham khảo bài viết “Cách SEO Google map lên top hiệu quả ít người biết” này nhé.

    Tối ưu Onpage trong SEO Local
    Địa phương hóa thẻ title và description
    Bằng cách đính kèm tên địa phương trong thẻ Title và description.

    Tương tự như tiêu đề và description, từ khóa về sản phẩm/dịch vụ của bạn kèm theo tên địa phương cũng nên được rải đều trong phần nội dung, kể cả phần mở bài và phần kết luận. Mật độ từ khóa được khuyên là 3-5% cho một bài viết chuẩn SEO.

    Chèn thẻ meta GEO vào thẻ của website
    Sử dụng thẻ Meta GEO cũng là một thủ thuật trong SEO Local, giúp tăng thứ hạng trên một từ khóa liên quan tới một địa phương nào đó. Thẻ GEO này hoạt động giống như thẻ meta keyword, thẻ này được sử dụng nhằm khai báo tọa độ chính xác doanh nghiệp của bạn. Từ đó, các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên hiển thị nó giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp bạn hơn

    Sử dụng từ khóa chính trong phần mô tả nhưng không spam
    Phần mô tả là phần được người đọc lướt mắt qua đầu tiên trước khi quyết định có click vào link để xem hết bài viết hay không, đây cũng là phần mà Google “để ý” khi xếp hạng.

    Xây dựng Backlink
    Backlink luôn là một yếu tố quan trọng trong SEO, SEO Local cũng vậy.

    Bạn dành thời gian để tìm kiếm và đi backlink ở những trang web chất lượng cao, chỉ cần 10-20 liên kết chất lượng cao sẽ giúp bạn có được thứ hạng cao trong SERP và giữ vững thứ hạng đó trong một thời gian dài.

    Dùng tên thật cho doanh nghiệp của mình
    Bạn cần khai báo chính xác tên doanh nghiệp của mình trên Google Place hay những trang có chức năng tương tự. Một phần giúp Website của bạn được để ý và không phô trương mất kết quả từ việc tìm kiếm tự nhiên.

    Địa phương hóa nội dung
    Địa phương hóa nội dung chính là cách phân bố tên địa phương đều trong bài viết sản phẩm. Bạn cần đảm bảo nội dung trong khoáng từ 800 – 1000 từ có chứa từ khóa quan trọng muốn Seo Local. Khác với quy chuẩn hình thức Seo thông thường, bạn có thể thay đổi từ khóa chính sao cho phù hợp ngữ cảnh và vẫn có ý nghĩa liên quan đến doanh nghiệp của mình.


    Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về Seo Local rồi nhỉ. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn.

    Chúc bạn thành công!
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này