XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Bạn có thể tiếp thị liên kết trên TikTok như nhế nào?


Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Trị Bệnh' bắt đầu bởi annawang, 17/10/20 lúc 09:09.

  1. annawang
    Offline

    annawang admin

    (Nhà tài trợ chính: luatvn.vn) - [​IMG]

    Bất cứ ai làm trong ngành nghề marketing cũng biết rằng đây là một lĩnh vực luôn đổi thay. Một marketer phải ngoài việc nắm vững chuyên môn còn cần phải biết chạy theo khuynh hướng. Có tương tự tổ chức của họ mới có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu và tăng trưởng mau chóng.

    TikTok là một xu thế không những những người làm Marketing mà bất cứ ai cũng chí ít một lần nghe đề cập đến. TikTok là áp dụng được chuyển vận xuống phổ biến nhất vào tháng 1 năm 2020 và ước tính TikTok có khoảng 800 triệu khách hàng hoạt động. Điều đấy tức là gì? Nền móng này có sức hấp dẫn hơn cả Twitter và Pinterest.

    nếu như khách hàng của bạn ở trong số 800 triệu người mua TikTok, rất có thể nền tảng này chính là “miền đât hứa” để đẩy mạnh công việc kinh doanh của các bạn.

    Trong bài viết này, tôi sẽ cùng bạn Nhận định về cách tiếp thị liên kết trên TikTok hiệu quả trong năm 2020. Khởi đầu nhé!

    TikTok là gì? Đối tượng trên TikTok
    TikTok là một ứng dụng di động truyền thông xã hội hướng tới việc san sẻ video trong cộng đồng.

    những TikTokers (người sử dụng TikTok) sẽ quay những video ngắn và chỉnh sửa chúng với những hiệu ứng, bộ lọc, ghi chú và âm nhạc, sau đấy đăng chúng cho các người theo dõi TikTok của họ. Không chỉ có vậy, người tạo nội dung cũng có thể quảng bá video của họ tới những người ko theo dõi bằng cách dùng hashtag và xác định danh mục rộng rãi mà họ phù hợp.

    toàn bộ những gì bạn thấy trên TikTok là các challenge (thử thách) dưới dạng hashtag. Trên thực tại, các bạn TikTok có khả năng bắt trends mau lẹ hơn cả Facebook và Instagram. Với hashtag #InMyFeelingChallenge, tôi đã search và thấy nó xuất hiện 1,7 triệu lần trên Instagram. Nhưng điều làm tôi bất thần hơn cả là nó đã được xem 24,5 triệu lần trên TikTok.

    [​IMG]Hashtag #InMyFeelingChallenge trên TikTok

    Rõ ràng điều ấy đề cập lên rằng, việc tạo ra những hiện tượng đa dạng trên TikTok sẽ có ích thế hơn trên TikTok vì mức độ lan truyền chóng vánh của nền móng này. Sẽ thật tuyệt giả dụ thương hiệu của bạn tạo được một trends thú vị trên TikTok.

    Trong bài viết Hướng dẫn chạy truyền bá TikTok hữu hiệu 2020, tôi đã giảng giải rõ TikTok là gì? Và hướng dẫn chi tiết cách để chạy quảng cáo trên TikTok.

    Một điều quan trọng nhất khi tiếp thị trên nền tảng này là phải quan tâm đến đối tượng mục đích trên TikTok. Khách hàng TikTok là những người trẻ (đa số trong khoảng 16-24 tuổi), Vì thế, tôi khuyên bạn chỉ nên tiếp thị liên kết TikTok nếu khách hàng bạn hướng tới là những người trẻ.

    Ngoài độ tuổi, các số liệu Báo cáo khác về đối tượng TikTok thấy chừng độ phổ quát khá đồng đều:

    • 56% khách hàng TikTok là nam và 44% là nữ.

    • áp dụng này có sẵn ở 150 thị trường với 75 ngôn ngữ.

    • sử dụng iPhone / Android được chia 52% / 47%.
    Chính vì thế, miễn sao đối tượng của bạn là người trẻ, bạn đều có thể mua thấy họ trong số những quý khách đang hoạt động trên TikTok.

    Hướng dẫn tiếp thị liên kết trên TikTok
    Có 2 cách để tiếp thị liên kết trên TikTok hoàn hảo mà tôi khuyên các bạn nên triển khai trong năm 2020 ấy là: cộng tác với những người có ảnh hưởng hoặc tạo nội dung gốc.

    Mỗi chiến lược đều có những lợi thế riêng và đem đến hiệu quả không giống nhau. Vì vậy, các bạn có thể tiến hành một trong 2 hình thức hoặc phối hợp cả hai để đạt hữu hiệu tiếp thị cao nhất.

    Tiếp thị tác động (Influencer marketing) trên TikTok
    Một cuộc một dò hỏi được thực hiện trên đối tượng trẻ từ 18 – 34 tuổi đã đưa ra kết quả là: một phần ba những người có tác động tin tưởng những gì một người có ảnh hưởng kể về nhãn hiệu phổ quát hơn những gì nhãn hàng tự nói về chính mình. Thêm nữa, đối tượng trẻ còn có xu hướng tỏ ra xem thường đối với bất kỳ các hình thức quảng cáo truyền thống nào.

    đó là lý do bạn nên coi xét làm việc với các người có tác động trên TikTok nếu như bạn muốn tiếp thị kết liên cho một nhân khẩu học trẻ. Hợp tác với các influencer là các bạn sẽ trả tiền cho những người có ảnh hưởng này để họ tạo các video dùng sản phẩm hoặc lăng xê thương hiệu của bạn.

    Một nguyên tắc quan trọng bạn cần quan tâm lúc làm tiếp thị liên kết tác động là ưu tiên đến sự can dự. Các người trẻ thường có xu thế tin vào các chuyên gia, các nhà sáng tạo hơn là người nức danh về nhận thức nhãn hiệu. Ví dụ một chuyên gia về sức khỏe sẽ nhận được đa dạng sự tin tưởng hơn so với các người mẫu lúc nói về các sản phẩm can dự tới sức khỏe.

    Việc hợp tác với các người có chuyên môn nhưng có ít follow hơn vừa có thể giúp các bạn tiết kiệm chi phí đáng nhắc vừa đem tới hiệu quả tiếp thị cao. Để kiếm tìm các influencers phù hợp bằng cách điều hướng tới tab Khám phá và tìm kiếm một số trong khoảng khóa can dự đến ngành, sản phẩm hoặc nhà sản xuất của các bạn.

    bình thường, lúc đã chọn được người tác động thích hợp, tôi sẽ giao thông với họ duyệt y thông báo Liên hệ ngay đặt trên trang Profile của họ. Trong tình huống ko có thông tin liên lạc, bạn có thể kiếm tìm họ trên Facebook/Instagram và nhắn tin trực tiếp cho họ để cộng tác. Hầu hết những người tác động mình đã Mọi chi tiết liên hệ: đều rất thả phanh và biểu lộ thiện ý cộng tác, Thế nên các bạn đừng ngại Mọi chi tiết liên hệ theo: trực tiếp với họ.

    Sau lúc đã Mọi chi tiết liên hệ theo, bạn cần bàn bạc giá và đưa ra các ký hợp đồng phù hợp. Chìa khóa ở đây là bạn cần cho họ thấy các ích lợi mà họ có thể có được lúc hợp tác với các bạn. Mặc dù các bạn có thể đề xuất những người ảnh hưởng tạo nội dung theo ý bạn, tuy vậy tôi khuyên các bạn nên


    Kết luận
    TikTok đang lớn mạnh một cách chóng mặt, đây là một dấu hiệu tốt cho những ai muốn tiệp thị trên TikTok. Có thể các bạn chưa từng sử dụng TikTok nhưng các người xung quanh bạn đang sử dụng và hoạt động trên nền tảng này.


    Trong ngành marketing, chiến thắng nghiêng về các người biết nắm bắt khuynh hướng. Chính vì thế, ví như trong 800 triệu quý khách có quý khách của các bạn, còn ngần ngừ gì mà không bắt đầu làm TikTok Marketing ngay bữa nay.
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này