XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

4 việc gia tăng hiệu quả sau khi viết quảng cáo Facebook


Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi Phanmemabit09, 17/10/20.

  1. Phanmemabit09
    Offline

    Phanmemabit09 admin

    (Nhà tài trợ chính: luatvn.vn) - Sau khi chạy quảng cáo xong bạn nên có hành động để gia tăng hiệu quả. Việc nay khá quang trọng và cần thiết, nếu như bạn muốn quảng cáo của mình được hiệu quá tối ưu nhất. Bài viết dưới đây viết về 4 việc bạn nên gia tăng hiệu quả khi viết quảng cáo trên facebook, mời bạn tham khảo.

    [​IMG]

    1. Đọc lại bài mình vừa viết
    Bài viết lần đầu tiên thường chưa được mượt mà, vì thế hãy đọc lại bài quảng cáo của bạn nhiều lần, mỗi lần đọc lại sẽ chỉnh sửa lại 1 chút, càng trau chuốt thì tỉ lệ thành công với bài viết ấy của bạn càng cao. Đừng bao giờ làm kiểu viết “1 phát ăn ngay” nhé

    2. Seeding (like, share, comment mồi)
    Hiệu ứng đám đông luôn đúng ở mọi trường hợp, đây là hiệu ứng bình thường của con người, họ thấy đông người làm thì họ sẽ tin và làm theo. Để seeding được hiệu quả cần chú ý làm sao để trong câu seeding nêu bật được thế mạnh, giải pháp của bên mình, hoặc nêu được vấn đề khách hàng đang gặp phải để tạo được sự đồng cảm nơi khách hàng. Ví dụ: Được miễn phí ship à shop? cho mình đặt 1 hộp với ạ –> Nhấn mạnh lại việc Freeship của bên mình. 0968332xxx trung tâm tư vấn cho mình nhé, mình chỉ đọc hiểu được mà không thể nào giao tiếp với người nước ngoài được ạ –> Đánh lại vào vấn đề của khách hàng, người khác đọc mà đúng vấn đề họ cũng đang gặp phải thì khả năng họ tương tác sẽ cao hơn

    3. Thực hiện testing A/B
    Như mình đã đề cập ở trên, không có cái gì là đúng 100% trong mọi trường hợp cả. Do vậy, bạn hãy thực hiện thật nhiều các chiến dịch test các mẫu quảng cáo khác nhau, từ đó ra được mẫu hiệu quả nhất để rút kinh nghiệm cho các lần sau, ai chịu khó testing hơn, người đó giành chiến thắng

    [​IMG]

    4. Đo lường hiệu quả
    Đây là việc không thể thiếu được nha, đầu tiên, hãy xác định mục tiêu của bạn là gì? Reach nhiều người nhất, nhiều comment nhất, nhiều inbox nhất hay nhiều sđt nhất….Sau đó lấy đó làm chỉ số đánh giá để đo lường các nội dung quảng cáo khác nhau, cái nào tốt thì giữ lại, cái nào không tốt thì bỏ đi. Làm việc dựa trên số liệu, đừng dựa trên cảm tính

    Chấm hết, đó là những kinh nghiệm của mình để viết được những quảng cáo Facebook hiệu quả, bài viết cũng khá dài, sẽ rất vui nếu anh chị em nào đọc tới tận phần này. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hay còn chỗ nào chưa ổn thì mọi người hãy phản hồi lại cho mình và share link bài viết này tới những người thực sự cần nó.

    Như vậy qua bài viết trên ta biết được phải làm gì sau khi viết quảng cáo facebook để tăng hiệu quả. Chúc các bạn thành công !

    Xem thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất

    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn: Nguyen Quy Thang
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này