1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Đặt mua Dự án mới của tập đoàn vingroup


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Cho Thuê - Bán Nhà' bắt đầu bởi vancaok56, 30/9/16.

  1. vancaok56
    Offline

    vancaok56 admin

    công trình mới top 1 của tập đoàn lớn Vingroup mang tên vinpearl resort villas được cho đó là cạnh tranh trực tiếp với dự án condotel AB tower Nha Trang của công ty cổ phần AB Sài Gòn . Cả hai dự án đều được triển khai tại địa bàn thủ đô nha trang, nơi là tâm điểm của thị trường BĐS . Với tiềm năng về du lịch không giới hạn, thành phố nha trang luôn thu hút các ông không hề nhỏ trong thị trường bất động sản đầu cơ các dự án biệt thự, Khách sạn căn hộ nghỉ dưỡng biển cao cấp . các công trình hứa hẹn đem đến sự thay đổi tích cực, phát triển thành bộ mặt mới cho thủ đô khi đi vào điều khiển . Tất cả những chủ đạo sách của những đơn vị cũng khá thu hút và thu hút không hề ít sự chú ý của dư luận và giới đầu tư trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Thêm nữa, condotel vinpearl hội an còn mang tới các thời cơ đầu tư thuộc hàng cao top 1 trên thị trường hiện nay . là cam kết sinh lời tối thiểu 100% trong vòng 10 năm và sẻ chia trọn đời 85% doanh thu từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự.

    Bên cạnh đó, với chủ đạo sách vay vốn từ chương trình hợp tác chiến lược giữa ngân hàng và Vingroup, từ mức 6 tỷ đồng quý khách sẽ có thể có được biệt thự nghỉ dưỡng . Cụ thể, ngân hàng hỗ trợ cho quý khách hàng vay đến 65% trị giá biệt thự, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên , phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng thứ nhất , ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

    [​IMG]

    điểm sáng , chủ đạo sách đồng có được cũng cho phép đa số người cùng tham gia góp vốn đầu tư , sở hữu và đứng tên trong hợp đồng mua bán. bởi vậy, với 3 giới đầu tư cùng tham gia đầu cơ và vay vốn, mỗi quý khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu khoảng 2 tỷ đồng đã có thể có được nhà ở nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    từ lúc thương hiệu Vinpearl Resort & Villas ra mắt đến nay, hơn 1.700 căn biệt thự ở những bãi biển đẹp nhất quốc tế trải dài từ Đà Nẵng, Nha Trang cho tới đảo Phú Quốc đã có chủ.

    Tất cả các dự án biệt thự biển do Vingroup triển khai được đơn vị cam đoan thương thấy bảo trì, bảo dưỡng để luôn đảm bảo chuẩn mực 5 sao. chủ đầu tư là CĐT sẽ chịu trách nhiệm chi trả những khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong vô cùng trình quản lý.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này