1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Thiết kế trần nhà theo phong thủy


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Bói Toán - Phong Thủy - Tử Vi' bắt đầu bởi nguyen tho, 30/9/16.

  1. nguyen tho
    Offline

    nguyen tho admin

    Trong phong thủy thiết kế nhà đẹp, trần nhà tượng trưng cho trời, vì vậy chi tiết này rất cần được quan tâm. Thiết kế trần nhà không chỉ phù hợp với sở thích, thẩm mỹ của gia chủ, phù hợp với chức năng sử dụng mà còn phải đúng phong thủy.
    - Vì trần nhà tượng trưng cho trời nên màu sắc của nó cũng phải là màu nhạt, không chọn gam màu đậm. Gam màu nhạt như xanh lam vừa có độ sáng, vừa có chiều sâu, biểu đạt một bầu trời trong xanh vòi vọi. Trong khi đó màu trắng sữa lại tượng trưng cho những đám mây tinh khôi không tì vết đang trôi bồng bềnh, vô định. Theo nguyên tắc trời nhẹ đất nặng, nên chọn gam màu đậm hơn cho sàn nhà. Nếu ngược lại sẽ gây cảm giác không thoải mái cho người ở trong nhà.
    - Nếu không cần thiết gia chủ không nên lắp trần nhà giả để tránh chuốc họa vào thân vì trần nhà giả không phải là kiểu phong thủy tốt. Không kê ghế, giường ở dưới vị trí trần nhà có xà ngang. Nếu không thể tránh khỏi, nên đặt hai chậu trúc khai vận (trúc phát tài), trúc khai vận có thể dần hóa sát do xà ngang gây nên.
    - Phần trần nhà phía trên chỗ đặt ghế không nên lắp đặt đèn chiếu thẳng xuống, sẽ tạo nên cục diện phong thủy không tốt. Thêm vào đó, sẽ mang đến cảm giác khó chịu cho người ngồi như căng thẳng thần kinh, hoa mắt, chóng mặt. Tốt hơn nên hướng đèn về phía tường.
    [​IMG]
    - Chiều cao trần nhà cũng rất quan trọng trong các thiết kế nhà, thiết kế biệt thự đẹp. Trần thấp sẽ tạo nên một áp lực nặng nề và không mang đến may mắn cho người sống trong nhà. Vì thế, cần bỏ bớt các chi tiết rườm rà làm giảm chiều cao của trần, cần tạo cục diện phong thủy theo nguyên tắc “trần nhà càng cao càng tốt”. Tuy nhiên cũng không nên quá cao, dễ gây mất cân đối giữa tỷ lệ chiều cao và chiều rộng, đồng thời tạo bầu không khí loãng, không ấm cúng.
    - Trang trí trần phòng khách bằng các hình hoa văn nổi làm từ thạch cao là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Đối với những thiết kế nhà như biệt thự cổ điển, điều này sẽ khiến không gian trở nên tinh tế hơn. Thế nhưng xét về mặt phong thủy, thiết kế nhà như thế sẽ khiến ngôi nhà như bị đè nặng, kìm hãm vận khí.
    - Hiện nay, khi thiết kế trần, các kiến trúc sư thường trọn loại trần ốp thạch cao nhưng để lại mảng giữa cao hơn phần khung viền xung quanh. các thiết kế này cũng rất thuận lợi trong việc bố trí các loại đèn âm trần kiểu dáng đẹp. Ngoài ra, việc tạo mảng thấp cũng tạo ra hình ảnh ẩn dụ như một cái ao trên trần nhà “thiên trì’- ao trên trời nếu được gắn thêm đèn chùm pha lê có màu vàng sẽ có thêm tác dụng “Long điểm nhãn” cho vận khí của ngôi nhà, rất tốt cho gia chủ.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này