1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Top 15 địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu nhất định phải ghé thăm


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi cartonthanhhung, 22/5/20.

  1. cartonthanhhung
    Offline

    cartonthanhhung admin

    Không có gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian vi vu châu Âu, đi từ thắng cảnh nổi tiếng này đến địa điểm tham quan thú vị khác, bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Có quá nhiều địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu mà bạn muốn đến thăm, Tripzilla sẽ dẫn bạn đến lần lượt những thắng cảnh xuất sắc nhất châu Âu.
    1. Nhà thờ Duomo, Ý
    Tọa lạc ở thành phố Milano, Lombardia, miền bắc nước Ý, đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Milano. Duomo là một địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu nổi tiếng với kiến trúc gô-thích cổ kính, hoành tráng và là nhà thờ công giáo Roma lớn thứ 4 trên thế giới.

    [​IMG]

    2. Thành phố Venice, Ý
    Nằm ở phía Bắc nước Ý, thành phố Venice đẹp thơ mộng dọc theo con kênh đào chạy xuyên suốt thành phố cùng những chiếc cầu nhỏ nối 2 bờ sông. Khi thành phố lên đèn rực rỡ, bạn có thể thuê chiếc thuyền nhỏ để lạc trôi trong một dòng thành phố, thưởng thức chút rượu vang và nghe những bài hát cổ điển của châu Âu.

    3. Quảng trường Leidseplein, Hà Lan
    Đây là một địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu khá nổi tiếng ở thủ đô Amsterdam vốn dĩ đã đẹp. Quảng trường này thu hút khách du lịch bởi đây là trung tâm hành chính, văn hóa và du lịch phát triển sôi động nhất Hà Lan.

    [​IMG]

    4. Thành phố Prague, Cộng hòa Séc
    Prague mang vẻ đẹp huyền bí và cổ kính như những bức tranh trong thế giới cổ tích mà bạn vẫn hay tưởng tượng ra. Những ngọn tháp thẳng đứng từ nhà thờ, tháp chuông đồng hồ, lâu đài, cầu đá Charles cổ nhất châu Âu và cả công viên Petrin xinh đẹp đều khiến bạn không thể ngừng đi.

    Đọc thêm: http://vesinhanhthu.com/dich-vu-giat-ghe-sofa/

    [​IMG]

    5. Tháp Eiffel, Pháp
    Quá nổi tiếng và bất biến trong lòng những ai nghĩ về nước Pháp, kinh đô của ánh sáng và những điều lãng mạn nhất thế giới.

    [​IMG]

    6. Địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu: Grand Palace, Bỉ
    Tại Brussels, nói về điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất, người ta nghĩ ngay đến Grand Palace. Quảng trường trung tâm được bao quanh bởi tòa thị chính, bảo tàng, trung tâm thương mại, khách sạn lớn và là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, du lịch náo nhiệt nhất tại Bỉ.

    [​IMG]

    7. Thủ đô Endinburgh, Scotland
    Một địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu nổi tiếng với các lễ hội đường phố, ẩm thực và âm nhạc quanh năm, thủ đô Endinburgh. Sở hữu nhiều công trình kiến trúc cổ kính như các tòa lâu đài nằm trên sườn núi, ngôi nhà cổ và cả những con đường gạch quanh co trong khu dân cư.


    8. Thủ đô Stockholm, Thụy Điển
    Nếu chọn Thụy Điển là địa điểm du lịch ở châu Âu thì bạn nên đến đây vào mùa hè, tranh thủ hòa mình vào không khí lễ hội mùa hè lớn nhất trong năm.

    [​IMG]

    9. Địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu: Đảo Santorini, Hi Lạp
    Thiên đường biển vùng Địa Trung Hải nổi tiếng với một bên là đại dương bao la, một bên là những ngôi nhà mái vòm hai màu xanh trắng trên các sườn núi. Sự lãng mạn, khoáng đạ và quyến rũ của Santorini sẵn sàng chinh phục các tín đồ du lịch trong mọi ánh nhìn.

    [​IMG]


    10. Địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu: Bãi biển Lagos, Bồ Đào Nha
    Lagos là một thiên đường biển đặc biệt sôi động vào mùa hè. Nếu bạn là một người đam mê lướt sóng hoặc đi thuyền thì Lagos là điểm đến không thể thích hợp hơn.

    [​IMG]

    11. Thị trấn biển Costa del Sol, Tây Ban Nha
    Thị trấn Costa del Sol là điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, nơi có những bức tường thành, lâu đài cổ, nhà hàng hải sản và các bãi biển đẹp như bãi biển đẹp như Burriana, Duque, Torrecilla…Trong tiếng Tây Ban Nha thì Costa del Sol có nghĩa là “Bờ biển mặt trời”, một vùng biển ấm áp và thú vị quanh năm.

    [​IMG]

    12. Địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu: Thị trấn Zermatt, Thuỵ Sĩ
    Thị trấn được mệnh danh là “lá phổi sạch” của Thụy Sĩ, một trong những địa điểm mang vẻ đẹp xanh mát, lãng mạn. Đây là nơi có đỉnh Matterhorn hòa mình đến tận mây xanh bồng bềnh thuộc dãy Alps phủ đầy băng tuyết.

    [​IMG]

    13. Lâu đài Alhambra, Tây Ban Nha
    Công trình kiến trúc cổ kính này đã làm mưa làm gió với bộ phim truyền hình “Kí ức Alhambra” của Hàn Quốc. Với phong cách Hồi giáo đặc trưng cùng nhiều hình ảnh trừu tượng độc đáo, mỗi góc trong lâu đài này đều tạo ra nét đẹp bí ẩn và cổ kính. Alhambra được UNESCO công nhận là di sản Thế giới và là một địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu nổi tiếng.

    [​IMG]


    14. Đấu trường cổ Colosseum, Ý
    Công trình được xem là một trong những biểu tượng đẹp nhất của Đế chế La Mã. Hiện nay, Colosseum là một địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu cực kì nổi tiếng. Ngoài tham quan, khách du còn được thưởng thức các triển lãm hoặc các buổi hòa nhạc trong các sự kiện hoặc lễ hội lớn.


    15. Địa điểm tham quan du lịch ở Châu Âu: Vòng xoay London Eye, Anh
    Đây là một trong những địa điểm du lịch ở châu Âu cực hút khách, bao gồm cả những siêu sao nổi tiếng thế giới. London Eye cho bạn một điểm nhìn lý tưởng ở tầm cao 135 mét ngắm nhìn toàn thành phố cực đẹp, đặc biệt khi lên đèn.

    [​IMG]
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này