1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

MenaQ7: Bí quyết "bức tốc" chiều cao tuổi tiên dậy thì và dậy thì


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Bí Quyết Nuôi Dạy Con Trẻ' bắt đầu bởi LienBinh, 4/3/20.

  1. LienBinh
    Offline

    LienBinh admin

    Bộ 3 canxi, vitamin K2, vitamin D3: phương pháp hỗ trợ giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả
    Làn da, giọng nói thay đổi, ngoại hình phổng phao báo hiệu cho mẹ về thời điểm con bước vào tuổi dậy thì.
    Lúc này, không phải cân nặng mà chiều cao của con mới là nỗi băn khoăn, lo lắng lớn nhất của cha mẹ. Nếu con chưa cao bằng các bạn đồng trang lứa là các mẹ lại nhấp nhổm không yên.

    Cũng dễ hiểu cho những lo lắng của bố mẹ bởi tuổi dậy thì được xem là “thời điểm vàng” để trẻ phát triển chiều cao. Nếu để lỡ giai đoạn này, trẻ hầu như chỉ cao thêm rất ít và sẽ dừng cao đến năm 24 - 25 tuổi.

    [​IMG]
    Giúp con tăng tốc chiều cao tuổi tiền dậy thì, dậy thì là ưu tiên hàng đầu của nhiều bố mẹ

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng, trong giai đoạn đặc biệt quan trọng này bố mẹ cần quan tâm đến việc tác động trúng đích vào bộ ba “canxi - vitamin D3 - vitamin K2”, đây được xem là chìa khóa hỗ trợ giúp trẻ tối ưu chiều cao.

    [​IMG]

    Nghiên cứu của các nhà khoa học công bố gần đây cho thấy, một yếu tố quan trọng có tác động lên toàn bộ quá trình cốt hóa xương chính là osteocalcin - một loại protein có nhiệm vụ vận chuyển canxi, tăng mật độ khoáng và độ cứng chắc cho xương. Tuy nhiên, ở trẻ em lượng ostelcalcin lại tồn tại trong trạng thái bất hoạt với tỷ lệ khá cao.

    Và để kích hoạt, giúp osteocalcin chuyển sang dạng hoạt động, cơ thể của trẻ cần được bổ sung vitamin K2 và duy trì nồng độ K2 trong máu một cách ổn định. Từ đó, tăng cường hoạt động của osteocalcin chuyên chở canxi đến xương hiệu quả, giúp quá trình phát triển xương diễn ra thuận lợi, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

    [​IMG]

    Hiện nay, vitamin K2 mang thương hiệu MenaQ7 chính là vitamin K2 có nguồn gốc thiên nhiên được chứng minh tác dụng bằng các nghiên cứu lâm sàng. Do đó, MenaQ7 nhận được sự tin tưởng của các chuyên gia dinh dưỡng và các bố mẹ như một bí quyết hỗ trợ để “bứt tốc” chiều cao tối ưu cho con trong độ tuổi tiền dậy thì và dậy thì.

    [​IMG]
    Vitamin K2 - MenaQ7 hỗ trợ giúp xương trẻ cứng chắc, dẻo dai để đảm bảo cho sức khỏe vận động được phát triển toàn diện

    Đồng thời, để hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ, bố mẹ cũng cần khuyến khích trẻ tăng cường vận động. Hướng dẫn cho trẻ lựa chọn những môn thể thao phù hợp như: bóng rổ, cầu lông, nhảy dây, đạp xe...; cho trẻ ngủ đủ giấc, đúng giờ, hạn chế ăn thức ăn nhanh, nước ngọt… để sức khỏe thể chất và tinh thần luôn được khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, chuỗi sản phẩm MeQuib (bao gồm: MeQuib1, MeQuib 3 và MeQuib 3b) hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương và bệnh tim mạch… đều sử dụng nguyên liệu MenaQ7 được sáng chế độc quyền bởi Tập đoàn dược phẩm Natto Pharma - Na Uy. Sản phẩm được giới thiệu rộng rãi tại nhiều hội thảo trong nước và quốc tế (tọa đàm khoa học về vitamin K2 – MenaQ7 TP.HCM (tháng 7/2019), Triển lãm Dinh dưỡng châu Á - Vita Food và CME - Tăng chiều cao cho trẻ tiền dậy thì tổ chức tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM (năm 2019).

    Thành phần vitamin K2 - MenaQ7 (có trong trong MeQuib) hỗ trợ giúp tăng cường hấp thu canxi, giúp cứng chắc xương đã được chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín thế giới (GRASS - Cơ quan Thuốc và Mỹ phẩm Liên bang Mỹ (FDA) và Cơ quan ATTP châu Âu (EFSA) và được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, Nhật, Đức, Bỉ, Pháp, Anh Hà Lan và gần 20 quốc gia thuộc EU.

    Để tìm hiểu thêm về vitamin K2 - MenaQ7 và các sản phẩm Mequib, vui lòng liên hệ hotline: 0835 903 468 hoặc truy cập website: mequib.com

    Số GPQC: MeQuib 1: 01274/2019/ATTP-XNQC; MeQuib 3B: 01136/2019/ATTP-XNQC; MeQuib 3: 00965/2019/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Nutri Miền Nam

    Địa chỉ: số 1, đường Đông Hưng 2, khu dân cư An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM
    Nguồn bài: phunuonline.com.vn/bo-3-canxi-vitamin-k2-vitamin-d3-phuong-phap-ho-tro-giup-tre-tang-chieu-cao-hieu-qua-a1397794.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này