1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Biệt thự đẹp "lột xác" lên từ biệt thự cũ


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi nhaxinhdep, 27/8/16.

  1. nhaxinhdep
    Offline

    nhaxinhdep admin

    Khi muốn cải tạo lại hay thiết kế mới một biet thu dep, thì các kiến trúc sư đều cần phải đưa ra được giải pháp hiệu quả nhất, và mức độ hài lòng của chủ đầu tư chính là thước đo chính xác nhất về biet thu dep mới và tài năng của nhà thiết kế. Căn nhà này là kết quả của 1 phương án thiet ke nha mới với diện mạo thay đổi hoàn toàn, trở thành không gian sống đương đại phảng phất tinh thần hoài cổ.

    [​IMG]

    Trước khi được cải tạo, căn nhà là một ngôi nhà cũ, không có gì nổi bật để nói về cả kiến trúc lẫn nội thất. Các phòng chức năng kín bưng, nhỏ và rối.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Nhà thiết kế đưa ra giải pháp là điều chỉnh lại KG, sử dụng vách kính, tủ kệ rỗng và hệ cửa xoay linh hoạt để toàn bộ tầng trệt trở thành một KG sinh hoạt chung hoàn toàn mở và liên thông. Khi thiet ke nha, KTS quyết định phá bỏ cầu thang và biến khoảng sàn của khu vực này thành sân vườn và giếng trời, chỉ ngăn cách với không gian bên trong bằng vách kính trong suốt, xóa đi ranh giới giữa sân vườn và nội thất. Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp, phòng ăn đều có tầm nhìn ra mảng xanh sân vườn và hồ bơi.

    [​IMG][​IMG]

    Lầu 1 là khu vực sinh hoạt riêng gồm bốn phòng ngủ, tất cả đều có phòng tắm, nhà vệ sinh riêng. Được chăm chút đặc biệt nhất là phòng ngủ master với bồn tắm được làm bằng đá mài, mảng tường được ốp đá cẩm thạch đẹp mắt, đối diện là khu vực tắm đứng. Đặc biệt là cửa vào phòng tắm và nhà vệ sinh được 'ngụy trang' như 1 phần của cửa tủ quần áo.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Việc tổ chức lại không gian hợp lý đã tạo hiệu quả về mặt sử dụng, tăng thêm tiện nghi cho chủ nhân. Mặt khác, cách chọn vật liệu xây dựng và đồ đạc nội thất đã tạo ra nhiều cảm xúc và thẩm mỹ. Ngôi nhà cũ sau khi được cải tạo mang 1 tinh thần hoàn toàn mới với một hình khối đơn giản và hiện đại.

    [​IMG]

    Tường rào cũ màu trắng trung tính cũng được xây mới lại bằng đá tổ ong màu xám, phù hợp với thiết kế kiến trúc đương đại của căn nhà. Nhưng vẫn dễ nhận ra tinh thần hoài cổ ở những mảng tường gạch nung được sử dụng lại từ căn nhà cũ, những khung cửa kính bằng sắt sơn đen, rồi đến bàn ghế kiểu cũ, chiếc quạt bàn cổ điển và các bức tượng trang trí… Tất cả tạo nên một tổng thể đậm cá tính nhưng nhẹ nhàng, tình cảm cho căn biet thu dep này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này