1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Ung thư âm đạo có nguy hiểm không


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Trị Bệnh' bắt đầu bởi tongdung, 20/9/19.

  1. tongdung
    Offline

    tongdung admin

    Ung thư âm đạo là một loại ung thư hiếm gặp hình thành trong mô âm đạo của phụ nữ. Nó chỉ ảnh hưởng đến khoảng 2.000 phụ nữ ở Hoa Kỳ mỗi năm. Ở giai đoạn đầu, ung thư âm đạo thường không gây ra bất kỳ triệu chứng đáng chú ý nào. Khi bệnh tiến triển, tuy nhiên, các triệu chứng bắt đầu xuất hiện. Nhưng những triệu chứng này không chỉ dành riêng cho ung thư âm đạo. Chúng cũng có thể là triệu chứng của các tình trạng khác, ít nghiêm trọng hơn.


    Triệu chứng bệnh sùi mào gà

    Sự hiếm gặp của ung thư âm đạo và sự mơ hồ của các triệu chứng của nó có thể gây khó khăn cho việc chẩn đoán. Trong thực tế, sự chậm trễ chẩn đoán không phải là hiếm. Đối với một số ít phụ nữ không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào trước khi chẩn đoán, phết tế bào Pap thường quy có thể dẫn đến phát hiện.

    Xem thêm:

    · Bệnh lậu có thể chữa khỏi không?

    · khi hư bất thường

    · Xét nghiệm sùi mào gà


    Các triệu chứng bao gồm:


    Chảy máu âm đạo bất thường: Liên quan đến ung thư âm đạo, chảy máu âm đạo bất thường là khi chảy máu xảy ra sau khi quan hệ tình dục và / hoặc ở những phụ nữ đã mãn kinh . Đây là triệu chứng phổ biến nhất của ung thư âm đạo và thường là một trong những triệu chứng đầu tiên gặp phải. Chảy máu sau mãn kinh và sau sinh là không đặc hiệu và cũng thường liên quan đến nhiều bệnh và tình trạng phụ khoa khác .


    Dịch tiết âm đạo: Mặc dù dịch âm đạo là phổ biến ở nhiều phụ nữ và thường không phải là vấn đề đáng lo ngại, dịch âm đạo bất thường hoặc bất thường, có hoặc không có máu hoặc mùi, có thể liên quan đến ung thư âm đạo. Điều này là cực kỳ hiếm, và nhiều khả năng là do một điều gì đó ít đáng lo ngại hơn, nhưng nó cần được đánh giá bởi bác sĩ của bạn.


    Thay đổi khi đi tiểu : Nếu bạn thấy bạn đi tiểu thường xuyên hơn, hãy cố gắng xác định nguyên nhân. Nó có thể liên quan đến sự gia tăng lượng chất lỏng, tiêu thụ đồ uống chứa caffein hoặc sự hiện diện của nhiễm trùng đường tiết niệu, nhưng nó cũng có thể được gây ra bởi các điều kiện nghiêm trọng hơn. Những thay đổi khi đi tiểu cũng có thể bao gồm đau khi đi tiểu và máu trong nước tiểu . Mặc dù có thể phát hiện ra máu bằng mắt thường, một số phụ nữ có thể nhận thấy những vệt / vệt màu hồng trong quần lót của họ hoặc khi lau bằng giấy vệ sinh.


    Đau vùng chậu: Đau vùng chậu thường xảy ra khi ung thư âm đạo đã bắt đầu lan rộng. Đau vùng chậu có thể được mô tả là đau hoặc áp lực cảm thấy ở bất cứ nơi nào trong bụng dưới rốn. Nó có thể không liên tục hoặc không đổi. Nhiều phụ nữ mô tả đau vùng chậu là một cơn đau âm ỉ có thể bao gồm những cơn đau nhói.


    Khối âm đạo: Một khối hoặc khối âm đạo có thể được cảm nhận bởi bạn hoặc bác sĩ của bạn có thể là một triệu chứng của ung thư âm đạo. Có thể có một số nguyên nhân của khối âm đạo, bao gồm cả u nang âm đạo. Sinh thiết có thể cần thiết để xác định xem khối có phải là ung thư hay không.


    Thay đổi trong chuyển động ruột: Thay đổi chức năng ruột có thể chỉ ra nhiều tình trạng, bao gồm cả ung thư âm đạo. Khi bệnh tiến triển, bạn có thể bị táo bón kinh niên , phân đen / hắc ín và cảm giác như thể ruột không được làm trống hoàn toàn sau khi đi tiêu.

    Nguồn: verywellhealth.com/vaginal-cancer-symptoms-514534
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này