1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước S30 của Mobifone đơn giản nhất


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Điện Thoại - Linh Kiện - Công Nghệ Mới' bắt đầu bởi huydv, 23/9/16.

  1. huydv
    Offline

    huydv admin

    Ngoài việc đăng ký 3G Mobifone để có thể dễ dàng truy cập mạng Mobile Internet ngay trên các thiết bị di động, có được những trải nghiệm online thú vị nhất, thuê bao của nhà mạng Mobifone còn rất quan tâm đến việc đăng ký các gói cước gọi thoại, nhắn tin nội mạng để có thể tha hồ kết nối thông tin liên lạc với cước phí rẻ nhất có thể.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách đăng ký gói cước S30 Mobifone đơn giản nhất

    Trong số các gói cước Mobifone theo đối tượng được cung cấp trên thị trường viễn thông hiện nay, bên cạnh các gói cước Q-Kids, Q-Teen, hay gói Q-Students thì gói cước S30 Mobifone cũng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng ít đi xa, ít di chuyển. Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Gói S30 Mobifone là gói cước như thế nào?

    S30 là gói cước di động trả trước của Mobifone dành cho đối tượng sử dụng là nhóm khách hàng từ 12 – 18 tuổi có mức tiêu dùng dịch vụ di động trung bình trong khoảng 30.000 đồng đến 50.000 đồng, và ít di chuyển, đi xa. Đăngký gói S30 Mobifone, thuê bao đăng ký có thể tha hồ kết nối liên lạc, gọi thoại, nhắn tin với bạn bè, gia đình, người thân với cước phí cực rẻ.

    2. Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sim S30 Mobifone

    Đăng ký gói cước S30 Mobifone, người dùng có thể nhắn tin, gọi thoại với cước phí rất rẻ, tiết kiệm hơn hẳn so với các gói cước thông thường. Đặc biệt, gói cước này còn đi kèm với ưu đãi về thời gian sử dụng không giới hạn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề gói cước hết hạn sử dụng nữa. Thông tin chi tiết về các ưu đãi của gói S30 Mobifone như sau:

    [​IMG]

    Chi tiết giá cước khi đăng ký S30 của Mobifone

    - Hòa mạng S30 Mobifone, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi về cước gọi thoại chỉ 880 đồng/phút trong vùng đăng ký.

    - Với gói S30 của mạng Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ được tặng ngay 20.000 đồng/30 ngày

    - Thuê bao đăng ký gói S30 sẽ nhận được dung lượng data ưu đãi là 15MB sử dụng trong 30 ngày. Bạn có thể cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại di động của mình để online ngay trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi.

    - Sử dụng sim S30 Mobifone, khách hàng sẽ luôn có 60 ngày sử dụng, không giới hạn thời gian sử dụng, nếu phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi thành công trong chu kỳ gói cước

    - Các ưu đãi hấp dẫn của sim S30 mạng Mobifone kéo dài từ thời điểm thuê bao đăng ký gói cước cho đến khi thuê bao tròn 18 tuổi.

    3. Cách đăng ký gói cước S30 của mobifone

    Gói cước S30 áp dụng cho nhóm khách hàng sử dụng trong độ tuổi 12 – 18 tuổi (hết 18 tuổi, gói cước S30 sẽ được tự động chuyển sang gói MobiQ trong trường hợp thuê bao không chuyển đổi gói cước). Khách hàng có nhu cầu đăng ký gói S30 Mobifone có thể mua trọn bộ hòa mạng tại các điểmgia dịch, cửa hàng Mobifone trên toàn quốc.

    Khi đến các điểm giao dịch Mobifone để hòa mạng, thuê bao cần mang theo chứng minh thư nhân dân để đăng ký. Trong trường hợp người dùng chưa có giấy tờ tùy thân thì cha, mẹ hoặc người giám hộ theo quy định của Pháp luật có thể đăng ký thay bằng cách mang giấy khai sinh đến điểm giao dịch của Mobifone để đăng ký.
    Nguồn: http://dichvudidong.vienthong.com.v...-goi-cuoc-s30-cua-mobifone-don-gian-nhat.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này