1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

TTDN Vietnam Digital SEO Summit 2019


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Google SEO News and Discussion' bắt đầu bởi hatuankhang, 3/7/19.

  1. hatuankhang
    Offline

    hatuankhang admin

    Đại hội Vietnam Digital SEO Summit 2019sẽ diễn ra vào hai ngày 6/7 và 7/7 tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp những xu hướng giúp nâng tầm digital marketing (tiếp thị số) và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chương trình do Công ty BTNRocket và Công ty SEO Cộng Hưởng đồng tổ chức.

    Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ đem lại cho người tham dự một lượng kiến thức “thực chiến” lớn trong lĩnh vực digital marketing và đặc biệt là SEO. Đây là sự kiện được tổ chức duy nhất một lần trong năm, với sự quy tụ của các diễn giả là chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Toàn cảnh Vietnam SEO Submit 2018.
    Sự kiện này dành cho các doanh nghiệp trẻ muốn tận dụng sức mạnh của digital marketing và SEO để gia tăng doanh số, phát triển doanh thu và lợi nhuận, người làm tiếp thị kỹ thuật số muốn tìm cách gia tăng lượng truy cập tự nhiên từ Google, gia tăng hoa hồng tối đa, người làm MMO (Make Money Online - kiếm tiền trực tuyến) muốn tìm cách đa dạng sức mạnh từ các nguồn truy cập để tăng cơ hội kiếm tiền online...

    Không chỉ là dịp để những người làm SEO lâu năm nâng cấp kỹ năng nghề nghiệp, cập nhật kiến thức và xu hướng SEO 2019 - 2020, đây còn là cơ hội cho các chủ cửa hàng muốn mở rộng kênh bán hàng, không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Facebook tăng thêm sức mạnh bán hàng bằng SEO; hoặc những người mới bắt đầu làm SEO muốn học hỏi tư duy, phương pháp, chiến lược hiệu quả cao và bền vững.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hà Tuấn Khang (ảnh trái) - CEO kiêm nhà sáng lập của SEO Cộng Hưởng - sẽ chia sẻ những tư duy, phương pháp và kỹ năng SEO "phá vỡ các quy luật" thông thường. Matt Diggity (ảnh phải) là người tổ chức đại hội SEO thế giới tại Chaingmai, một trong những chuyên gia marketing liên kết tiếp thị (affiliate marketer) nổi tiếng, với hoa hồng hàng tháng lên tới 100.000 USD.
    Sự kiện sẽ có những chia sẻ về phương pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên trang web và gia tăng lượng truy cập tự nhiên từ nguồn Google, các kỹ thuật SEO để lên top mạnh mẽ và bền vững. Đồng thời, khán giả sẽ được giao lưu, kết nối với những diễn giả, chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm triển khai các dự án SEO lâu năm như anh Bùi Quang Tinh Tú, Matt Diggity, Trịnh Thành, Eric Van Buskirk, Hà Tuấn Khang, Charles Floate, Đỉnh Tỉnh, Diệp Nguyễn, Craig Campbell, Thomas Smale.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Eric Van Buskirk (founder của Clickstream.cc) và Nguyễn Diệp là hai trong số các diễn giả năm nay.
    Ông Nguyễn Diệp (Công ty BTNRocket) - người từng tổ chức thành công đại hội Vietnam SEO Summit 2018 - chia sẻ: “Trong sự kiện lần này, tôi mong muốn mang tư duy SEO toàn cầu và những phương pháp SEO tiêu chuẩn, hiệu quả về Việt Nam, góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cộng đồng SEO Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là một cộng đồng lớn để người trong nghề liên kết chặt chẽ, giao lưu và học hỏi, để cùng phát triển.”

    Sự kiện do Công ty BTNRocket đồng tổ chức, có bán vé cho cả 2 ngày tham dự sự kiện (không bán vé lẻ tham gia một ngày). Người tham dự cần mua vé trước (vé không bán trực tiếp tại sự kiện).

    Giá vé VIP là 2 triệu đồng (hàng ghế đầu, nhận slide từ diễn giả và được ưu tiên đặt câu hỏi), vé Deluxe giá 1 triệu đồng (hàng ghế giữa, được ưu tiên đặt câu hỏi), vé Standard giá 700.000 đồng (hàng ghế nửa sau).

    Thời gian diễn ra sự kiện: 13h-19h thứ bảy, ngày 6/7 và 7h-19h chủ nhật, ngày 7/7. Địa điểm: Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace - 108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM. Độc giả đăng ký theo form:
    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeMx0qnk7Vxswtu9AWc7_9O1dhO77gMEJbQChuQ8dsp3GgR9g/viewform
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này