1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Lucky88 đưa tin: HLV Park phản đối thông tin đòi hỏi về tiền bạc


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi leosama, 2/7/19.

  1. leosama
    Offline

    leosama admin

    Trả lời báo chí Hàn Quốc vào ngày 28.6, HLV Park Hang-seo có vẻ ‘phật ý’ trước thông tin ông đang có những đòi hòi quá đáng về tiền lương với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com

    Hiện tại ông Park đang trở về quê nhà nghỉ phép và sẽ quay lại Hà Nội ít ngày tới để tiếp tục theo dõi các trận đấu lượt về V-League 2019. Nhưng xem ra ông Park không hết bận rộn trong chuyến nghỉ phép ngắn ngày của mình bởi báo chí Hàn Quốc cũng muốn hỏi ông về vấn đề nóng của bóng đá Việt Nam ngay thời điểm này. Đó là việc ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang đàm phán nhằm hướng tới việc tái ký kết hợp đồng.

    Trên tờ News Joins (Hàn Quốc), ông Park nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn trong quá trình đàm phán nên mọi chi tiết không được tiết lộ vì như vậy là vi phạm tính bảo mật. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc cả bởi đó không phải là tính cách của tôi. Có những tin đồn thất thiệt như việc tôi muốn tăng lương gấp 10 lần so với 20.000 USD tôi đang nhận hàng tháng. Đó là thông tin sai.
    Tôi hiện tại đơn thuần đang làm những gì tốt nhất có thể trong vai trò là một HLV. Tôi không đòi hỏi gì về tiền bạc. Tôi muốn nói rõ điều này. Tôi được yêu mến tại đất nước VN. Năm ngoái, trong cuộc gặp mặt với Thủ tướng Việt Nam, tôi đã được ngài cảm ơn vì đã giúp Việt Nam và Hàn Quốc càng gần lại với nhau hơn”.
    Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, người tham gia đàm phán với đại diện của ông Park vào ngày 26.6, cho biết: “Chúng tôi chưa đề cập đến tiền. VFF chỉ mới bày tỏ nguyện vọng là được ký tiếp thời hạn từ 2 năm trở lên”.

    Trước ý kiến của bầu Đức về việc: “VFF nên lo phần lương cho đúng công trạng của ông Park vì ông Park không phải làm việc tất cả vì tiền nhưng chắc chắn sẽ chạnh lòng nếu nhận mức lương thấp hơn Thái Lan, Indonesia, Malaysia…”, ông Lê Văn Thành – Trưởng Ban Vận động tài chính tài trợ VFF cho hay: “Chúng tôi tự chủ được việc đàm phán với ông Park và đôi bên sẽ cùng có lợi”.
    Ông Thành còn nói thêm: “Không chỉ bóng đá Việt Nam có thương hiệu mạnh mà cá nhân ông Park cũng tạo ra thương hiệu riêng rất tốt nên việc kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ không quá khó. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng vận động tài chính tài trợ của mình. Tiền nong đúng là rất khó tìm nếu không biết cách. Việc trả lương cho ông Park thực ra chỉ là chuyện nhỏ thôi. Không nên quá lo lắng”.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này