1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Dự án dragon hill 2 nhà bè giá bán bao nhiêu?


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Cho Thuê - Bán Nhà' bắt đầu bởi canhosaigon, 12/9/16.

  1. canhosaigon
    Offline

    canhosaigon admin

    Đầu tư căn hộ nhà bè gần quận 7 , căn hộ dragon hill 2 - can ho dragon hill 2 nha be liên hệ nhân viên kinh doanh để được giá tốt nhất

    1. Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Dragon City - Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam*, Dragon Hill 2 là điểm nhấn nổi bật của khu Nam Sài Gòn, khu vực đang phát triển cực kỳ sôi động.

    Nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ với lộ giới 60 m, gần với ga dừng của tuyến tàu điện số 4 và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, từ Dragon Hill 2 dễ dàng kết nối giao thông thuận lợi với các quận trung tâm cũng như các vùng đô thị vệ tinh.

    2. Hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Cư dân Dragon Hill 2 không chỉ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của Dragon City mà còn được hưởng các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng gồm bệnh viện, các trường tiểu học, trung học quốc tế, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mart, Vivo City...

    Bên cạnh đó, hạ tầng khu Nam Sài Gòn đang bùng nổ các siêu dự án hạ tầng, nhiều tuyến đường trọng điểm, kết nối với trung tâm thành phố sẽ sớm được xây dựng. Đặc biệt là hai công trình quan trọng kết nối quận 4 với quận 7 là cầu Nguyễn Khoái (từ nút giao thông Tô Thất Thuyết - Nguyễn Khoái, quận 4 qua Kênh Tẻ) và dự án cầu kênh Tẻ 2 (nối với quận 4 qua đường Lê Văn Lương, quận 7).

    Cú đột phá hạ tầng sẽ giúp việc kết nối, đi lại giữa khu Nam và trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và thuận tiện.

    3. Môi trường trong lành, cảnh quan đẹp, nhiều cây xanh

    Dragon Hill 2 được bao quanh bởi dòng sông uốn lượn, khí hậu nguyên sơ, trong lành, diện tích cây xanh lớn, mật độ xây dựng thấp. Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh giữa thiên nhiên, chủ đầu tư Phú Long kiến tạo vùng đất này thành nơi an cư thanh bình, xanh mát với khu công viên bờ sông, khu vui chơi trẻ em rộng 70% diện tích. Đây là dự án hiếm có giữa đô thị sầm uất vẫn giữ được sự yên tĩnh như vùng ven Sài Gòn xưa kia, nơi có tiếng chim hót gọi bình minh lên mỗi sớm mai, có ánh trăng soi trên những rặng dừa nước, sú vẹt và tiếng bìm bịp kêu chiều...

    4. Thiết kế hiện đại, thân thiện môi trường

    Dragon Hill 2 bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, 450 căn hộ có diện tích từ 51-94 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế với đường nét mang tính thẩm mỹ cao, có loggia, 2 đến 3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, tại tầng 24 và 25 là các căn hộ thông tầng với vườn treo trên cao, độc đáo chưa từng có.

    5. Dịch vụ tiện ích hoàn hảo

    “Sống Resort giữa đô thị” là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại Dragon Hill 2. Theo đó, khu cao ốc hiện đại này sẽ có hồ bơi resort trên không, phòng gym với thiết bị hiện đại, sảnh đón khách lung linh, sang trọng như khách sạn 5 sao,... Các “cư dân nhí” sẽ được thỏa thích vui chơi ở khu thiếu nhi trong nhà, công viên ngoài trời hoặc cùng ba mẹ đạp xe, chơi thể thao trên những con đường nội bộ rợp bóng cây. Vào mỗi cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần vui chơi ven sông trong khu BBQ ngoài trời.

    6. Cộng đồng dân cư văn minh

    Tại Dragon Hill 1 đã có hơn 90% cư dân hiện hữu, là những người láng giềng tri thức cao, thân thiện, hòa đồng. Cư dân tương lai của Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc và cộng đồng dân trí quốc tế.

    7. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế

    Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long đã chính thức chỉ định CBRE là đơn vị quản lý và vận hành dự án Dragon Hill 2, điều này đảm bảo cư dân tương lai được hưởng dịch vụ quản lý căn hộ chất lượng đẳng cấp 5 sao, một trong những giá trị cộng thêm hết sức quan trọng làm gia tăng trị giá bất động sản của cư dân.
    [​IMG]
    8. Chủ đầu tư uy tín, danh tiếng, thương hiệu lớn

    Năng lực chủ đầu tư đã được khẳng định trong việc phát triển và kinh doanh thành công nhiều dự án như tòa tháp văn phòng PVGas Tower, khu căn hộ Dragon Hill 1, khu biệt thự Ngân Long, Kim Long và Dragon Parc. Các dự án khi chào bán đều được khách hàng tích cực đón nhận. Bên cạnh đó, theo thống kê của Ban quản lý các khu nhà ở trong Dragon City, trong tổng cư dân đang sinh sống tại đây, có gần 40% là các chuyên gia và giảng viên quốc tế đến từ các nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ. Tại đây, các vị khách quốc tế này đã tìm thấy được một nơi giống như cuộc sống ở nước sở tại của họ với không gian riêng tư, biệt lập, an ninh, an toàn, môi trường thoáng đãng, nhiều cây xanh và tiện ích công cộng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp vui vẻ, cởi mở của đội ngũ nhân viên từ ban quản lý đến đội vệ sinh, bảo vệ...

    Đây chính là tham chiếu để người mua nhà đặt niềm tin và năng lực triển khai dự án của Phú Long và yên tâm lựa chọn căn hộ Dragon Hill 2.

    9. Giá tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, cơ hội sinh lời cao

    Từ nay đến 30-6-2016, chỉ cần thanh toán 30% (tương đương với số tiền từ 480 triệu đồng trở lên), khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill 2. Giá trị căn hộ còn lại khách hàng sẽ thanh toán tại thời điểm nhận bàn giao nhà, dự kiến năm 2017.

    Điều này có nghĩa người mua nhà chỉ cần có một khoản đầu tư ban đầu không quá lớn, vừa không bị áp lực tài chính phải đóng tiền theo tiến độ vừa giúp cho người mua dễ dàng kiểm chứng chất lượng xây dựng cũng như năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư. Hơn thế, nếu đến thời điểm nhận nhà, khách hàng chưa sắp xếp đủ tài chính thì nhiều ngân hàng uy tín như ANZ, Standard Charter, Vietcombank, HDBank... sẵn sàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ. Đặc biệt, đối với khách hàng thanh toán từ 35% trở lên còn được nhận thêm chiết khấu lên đến 3%.

    Cùng với những tiện ích vượt trội, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi “khủng”, Dragon Hill 2 hiện rất hấp dẫn khách hàng mua nhà để ở cũng như đầu tư, kỳ vọng sẽ làm dậy sóng thị trường bất động sản TPHCM trong quí 2 của năm 2016.

    10. An cư viên mãn, sinh lộc, phát tài

    Đất lành sinh tài lộc - là một trong những giá trị cộng thêm của dự án (đã được kiểm chứng tại Dragon Hill 1). Cư dân hiện hữu nơi đây chia sẻ, từ khi họ chọn về “an cư nơi đất rồng”, không chỉ cuộc sống của họ và các thành viên trong gia đình đều tốt hơn, viên mãn hơn mà công việc của họ, việc học hành của các con, sức khoẻ của cả nhà đều cũng thuận lợi, thăng tiến. Đây cũng chính là nguyên do, thành phố Rồng - Dragon City - cứ ngày một thêm đông đúc, trù phú, nơi cuộc sống hoan ca, được cư dân yêu thích, bình chọn “đáng sống nhất Việt Nam”.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. donxinlyhonpr
    Offline

    donxinlyhonpr admin

    Dự án này có ok ko các bác? Đầu tư đc ko ạ? Chỉ cần thanh toán 30% (tương đương với số tiền từ 480 triệu đồng trở lên), khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill 2. Giá trị căn hộ còn lại khách hàng sẽ thanh toán tại thời điểm nhận bàn giao nhà, dự kiến năm 2017. Nghe có vẻ đc nhỉ?
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này