1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bạn biết gì về Barbos - Đệ nhất gà nướng yummy yummy


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Ăn Uống' bắt đầu bởi linh.dino, 2/5/19.

  1. linh.dino
    Offline

    linh.dino admin

    Bạn là một fan của ẩm thực và nhất là những món có liên quan tới gà, đến độ trong những ngày nghỉ vừa qua tôi đã khiến cho cả đoàn cùng di chuyển trên phương tiện cho thuê xe 29 chỗ đi An Giang phải "ngán ngẩm" vì mức độ "nghiện" gà của mình. Tuy nhiên nếu bạn cũng thích những món gà như tôi thì nhất định phải ghé qua Barbos - Nhà Hàng Gà Hàn Quốc dù chỉ 1 lần nhé.

    [​IMG]

    Thiệt sự ăn xong chỉ có thể diễn tả bằng 1 từ là NGON mà thôi. Không gian quán không rộng lắm nhưng khá ấm cúng, chị chủ quán cực kì dễ thương và vui tính luôn, đợt mình đến thì tầm buổi chiều vắng nên được chị chủ tiếp đón nhiệt tình.

    Về món ăn thì ăn nhiều quán nên không nhớ cơ mà ấn tượng nhất là gà phô mai, đặc trưng gà Hàn Quốc. Gà ngon, ướp gia vị rất thấm, sốt phô mai tan chảy. Thật sự là chưa có chỗ nào làm gà mà cho nhiều phô mai ngon như ở đây luôn. Mình ăn mà cứ canh phô mai để đánh chén. Gà thấm gia vị chua chua ngọt ngọt tạo sự hòa quyện tuyệt hảo. Gà rút xương phô mai là phải order nha mấy bạn, bao ngon. Phô mai chảy hoà quyện với gà ăn kèm với salad. Miến xào cũng ngon lắm mà ko có bò nhiều, toàn hành. Bánh gạo nhỏ xíu mà mắc, nhưng sốt rất ngon.

    [​IMG]

    Nhân viên ở quán có vẻ không chú tấm lắm vô công việc nhưng thôi đành chấp nhận tạm được, vô quán thì mình thấy khách ra vô nườm nượp nên các bạn ấy nhiều khi chạy không kịp. Thời gian đông khách thường khoảng tư sau 6h tối, đi giờ đó mà đến trễ xíu là sợ không có chỗ đẹp luôn ạ.

    _ Giá cả: theo mình cảm nhận thì giá ở đây cũng tạm được, phần tokbokki chỉ 65k mà thôi, nếu đầy đủ thì cỡ 400k là ăn no nê cho nhà 4 người.

    _ Đánh giá: 10/10.

    _ Địa chỉ 11 - 13 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    _ Giá cả: trên 200k cho 4 người ăn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này