1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Lucky88 tổng hợp:Ngược dòng bất thành, Tây Ban Nha thua sốc Anh


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi trungchi1222, 17/10/18.

  1. trungchi1222
    Offline

    trungchi1222 admin

    Tung ra đội hình chính thức có tuổi đời trẻ nhất sau 59 năm, HLV Gareth Southgate tự tin dàn cầu thủ tài năng của "Tam sư" có thể thi đấu sòng phẳng với một Tây Ban Nha đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời của nhà cầm quân Luis Enrique. Niềm tin này hoàn toàn có cơ sở khi lối chơi mạnh mẽ, tấn công đa dạng của tuyển Anh sớm giúp họ có bàn mở tỉ số, thậm chí dẫn trước đội chủ nhà đến 3 bàn ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.



    [​IMG]
    Tuyển Anh dẫn 3 bàn trong hiệp 1 khi chơi tấn công sòng phẳng



    Do Jordi Alba và Cesaz Azpilicueta không thể ra sân, hàng thủ Tây Ban Nha xáo trộn dữ dội và cả Nacho lẫn gương mặt mới Jonny Castro đều không thể hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn với liên tiếp những cơ hội được tạo ra cho Thiago Alcantara, Marcos Alonso và Marco Asensio nhưng tất cả đều trôi qua đáng tiếc. Phút 15, bất ngờ xảy đến khi từ pha phát bóng dài của thủ thành Jordan Pickford, bóng đến chân Harry Kane và anh lập tức phối hợp với Marcus Rashford trước khi chuyền cho Raheem Sterling sút tung lưới Tây Ban Nha. Chân sút số 10 của tuyển Anh đã tịt ngòi đúng 1.102 ngày suốt 3 năm qua và việc tìm được bàn thắng "giải hạn" này chắc chắn sẽ càng khiến Sterling trở nên nguy hiểm hơn trong đội hình tuyển Anh.



    [​IMG]
    Raheem Sterling giải cơn khô hạn bàn thắng sau 3 năm



    Càng chơi càng hưng phấn, đội quân của HLV Southgate liên tiếp có những bài phản công sắc bén và phút 30, Harry Kane xoay trở khéo léo trước khi chuyền bóng thuận lợi để Rashford hạ gục đồng đội trong màu áo Man United David De Gea, nhân đôi cách biệt cho "Tam Sư". Tỉ số được nâng lên thành 3-0 sau đó 8 phút khi Harry Kane một lần nữa kiến tạo giúp Sterling hoàn tất "cú đúp". Lần đầu tiên sau 19 năm, Tây Ban Nha bị dẫn với cách biệt quá lớn và chuỗi 38 trận bất bại bất bại sân nhà (34 thắng, 4 hoà) kể từ năm 2003 có nguy cơ bị cắt đứt bởi tuyển Anh, đối thủ đã để thua họ 1-2 trong trận "lượt đi" ở bảng 4, nhóm A hồi tháng trước.



    [​IMG]
    Marcus Rashford phá lưới De Gea



    Điểm trừ duy nhất của trận đấu thuộc về trọng tài người Ba Lan Szymon Marciniak. Ông từ chối cho Tây Ban Nha được hưởng phạt đền ở phút 63 khi tiền đạo Rodrigo bị thủ môn Jordan Pickford phạm lỗi trong vòng cấm địa tuyển Anh, thậm chí cả tấm thẻ đỏ cho thủ môn này cũng không được rút ra, thay vào đó chỉ là một quả phạt góc cho đội chủ nhà. Nếu có phạt đền ở tình huống này, diễn biến trận đấu chắc đã xoay theo một chiều hướng khác.



    [​IMG]
    Paco Alcacer có phong độ ghi bàn cực tốt



    HLV Enrique tung thêm Dani Ceballos và Paco Alcacer vào sân đầu hiệp hai và chỉ mất một phút, ngay ở pha chạm bóng đầu tiên, Alcacer đã có pha đánh đầu ngược hiểm hóc, đánh bại Jordan Pickford trong khung thành tuyển Anh. Chân sút bị thất sủng ở Barcelona đang thăng hoa rực rỡ ở Dortmund và tuyển Tây Ban Nha khi liên tục ghi bàn với tần suất "khủng": 27 phút có mặt trên sân, anh ghi được một bàn thắng.



    [​IMG]
    Thủ môn Jordan Pickford bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau pha kết thúc của Ramos




    Tràn lên tấn công dữ dội, tuy vậy, Tây Ban Nha chỉ có thể ghi thêm một bàn thắng ở phút bù giờ thứ 7 do công của Sergio Ramos. "La Roja" đành chấp nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà sau 15 năm. Tuyển Anh có 4 điểm sau ba lượt đấu, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Tây Ban Nha và sẽ phải trông chờ Croatia đánh bại Tây Ban Nha còn chính họ phải vượt qua Croatia ở lượt đấu cuối để hy vọng đi tiếp ở vị trí dẫn đầu bảng 4.

    Nguồn: https://www.lucky88.com
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này