1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

share những địa chỉ ăn ốc ngon cho các bạn tham khảo


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Địa Điểm Ăn Uống' bắt đầu bởi chinh123, 27/7/18.

  1. chinh123
    Offline

    chinh123 admin

    Buổi tối mát trời thì tranh thủ rủ nhau đi ăn ốc thôi, có cả list quán ở Hà Nội rồi đây
    Mùa hè đến, những cơn mưa bắt đầu xuất hiện bất chợt giúp thời tiết Hà Nội mát mẻ hơn. Chưa kể có những buổi tối trời thoáng đãng, những cơn gió hè hiu hiu mát rượi. Trong thời tiết như thế thì những phút tụ tập bên chiếc bàn nhỏ, mở nồi ốc hấp thơm lừng chấm quyện cùng chén mắm ớt cay cay bên bạn bè hay người thân sẽ là một cảm giác tuyệt vời khó tả.

    [​IMG]
    Nếu bạn ở Hà Nội thì hãy ghé qua các quán ốc ngon dành cho những buổi tối mát trời dưới đây nhé!

    1. Ốc quán - Ngô Sĩ Liên
    Quán nằm trong chợ Ngô Sĩ Liên, ở đây món ngao hay cút lộn xào me ăn cùng dứa đặc biệt rất ngon, nước sốt thì đậm đà, cay cay, chua dịu. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn là nước chấm ốc pha vừa phải và có món khoai tây chiên bơ tỏi đặc biệt thơm ngon.

    2. Ốc cô Vẩu - Hàng Quạt
    Quán nằm trên phố Hàng Quạt, bán từ chiều đến đêm. Thực đơn ở đây có nhiều món hấp dẫn như ốc luộc, ốc xào, ngao hấp, ngao xào bơ tỏi, ốc sốt me, trứng cút lộn và mực nướng. Ngoài ra thì bạn có thể ăn thêm khoai tây chiên hoặc nem rán cũng rất ổn nhé.

    3. Phương Ốc - Hồng Hà
    Các món ốc ở đây gồm những món cơ bản như ốc luộc, ngao hấp sả, ngoài ra là các món vặt ăn kèm như đậu chiên, tai thính, nem rán, bánh bao chiên… Ốc giòn to, khi ăn bạn nên thử ăn kèm bún và đậu chiên giòn nữa.

    4. Ốc anh Hói - Trần Phú
    Quán ốc đã quen mặt với các bạn sống quanh khu Trần Phú, tuy quán khá nhỏ nhưng luôn đông khách. Các món ốc ở đây được nhiều người yêu thích vì những con ốc béo mụp, ít sạn, giòn giòn và hơn nữa còn có cả món ngao hấp dứa hay xoài dầm.

    5. Ốc Trang - Đinh Liệt
    Quán nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện. Tuy quán có diện tích nhỏ nhưng thường xuyên đông khách. Ốc ở đây giòn ngon, đặc biệt phần nước chấm đậm vị và thơm mùi lá chanh nên rất được yêu thích.

    6. Ốc Bà Câm - Tống Duy Tân
    Hàng ốc nằm trong khu phố ẩm thực Tống Duy Tân, cô chủ và những người phục vụ đều khiếm thính, khiếm thanh nhưng luôn nhiệt tình với khách, bạn chỉ cần ra hiệu là đã có thể chọn cho mình những bát ốc giòn ngon béo ngậy rồi. Nước chấm ở đây pha vừa phải, cay dịu nên rất vừa miệng.

    7. Ốc Ông Thu - Hàng Bạc
    Gánh ốc này đã có tuổi đời hơn 20 năm, tuy chỗ ngồi hạn hẹp, khách phải ngồi len lỏi giữa những chiếc xe máy để ngang dọc, xung quanh là xe cộ đi lại khá bí bách, nhưng quán vẫn luôn đông khách. Thực đơn ở đây chỉ có ốc luộc nên không đa dạng như nhiều nơi khác, tuy nhiên, nước chấm ốc pha rất vừa phải, có thể gọi thêm bún hoặc đậu rán ăn kèm. Giá cả vừa phải, chất lượng ốc tươi ngon chính là điểm cộng của gánh ốc Ông Thu.

    Nguồn sư tầm: Keenh14.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này